Chương 33

110 6 1
                                    

Freen nhìn Becky  với ánh mắt kỳ quái, nhưng xem ra tiếp nhận lời nói này cũng chẳng có gì khó khăn.

"Vì tôi là tình nhân của cậu, nên tôi sẽ cung cấp dịch vụ ngủ cùng cho cậu." Nàng nói xong lập tức nhích người đến bên giường, chỉ cần Freen gật đầu, nàng sẽ nằm xuống.

Freen đã đau đầu vì uống rượu, nhưng hiện tại, nhìn thấy bộ dạng của Becky, cô còn đau đầu hơn.

Ai đến và nói  cho cô biết chuyện gì đã xảy ra với Becky đi? Sao hiện tại nàng lại trở thành một tên biến thái như vậy rồi?

Nhưng cô không hoàn toàn mất ý thức:" Tôi là kim chủ, cho nên tôi có quyền định đoạt. Tôi không cần cậu ngủ cùng tôi, bây giờ ra ngoài ngay đi."

Freen chỉ tay về phía cửa. Cô không đóng cửa lúc bước vào, cửa vẫn đang mở.

Becky nhìn theo hướng cô chủ, thấy cửa vẫn mở, liền lẳng lặng bước đến.

"Chúng ta đã ký hợp đồng rồi. Tôi nhận tiền của cậu, nên sẽ thực hiện nghĩa vụ của mình vớ tư cách là tình nhân." Nàng đóng cửa lại rồi bước về, quyết định mặc kệ Freen nói gì, nàng vẫn phải ngủ ở nơi này.

Dù sao thì lúc nói ra louwf này , cũng chẳng còn mặt mũi nữa rồi.

Huyệt thái dương của Freen nhảy thình thịch, đầu còn đau hơn so với trước.

Hiện tại, có vẻ như cô đã nhận ra được quyết định của mình có bao nhiêu sai lầm rồi.

Người này thực sự khoing biết xấu hổ gì cả.

Cô bước đến, xốc chăn lên rồi nằm xuống:" Cậu muốn ngủ thì ngủ, nhưng không được chạm vào tôi." Cô vừa nói vừa nhét chăn xuống phần lưng mình:" Cũng không cho dùng chung chăn với tôi."

Becky nhìn cô , tuy không trực tiếp đạt được mục đích , nhưng cũng thành công một phần, ít ra nàng vẫn ở trong phòng.

Nàng không dám ra ngiaif lấy chăn bông vì sợ rằng sẽ bị nhốt ngay khi vừa đi ra ngoài.

Freen không ngờ mình lại có thể làm chuyện trẻ con như vậy, giống như một đứa trẻ bị bắt nạt nhưng hoàn toàn không phải bị bắt nạt , trút được chút tức giận không đáng có, nhưng trong lòng vẫn còn tức giận.

Cô không biết mình giận Becky vì vô liêm sỉ hay kế hoạch quá quắc của nàng, nhưng chỉ cảm thấy khó chịu.

Cô quay lưng về phía Becky , nằm xuống, không buồn nhìn người đã làm mình giận nữa.

Nhưng sau khi quay người , cô không thể phớt lờ sự hiện diện của người phía sau được. Trong đầu dường như luôn có một người nhỏ liên tục nhắc nhở rằng Becky đang ở ngay sau lưng mình, nằm cùng giường với mình.

Nghĩ đến đây, cô không khỏi quay đầu nhìn sang, nhưng khi nhận thấy Becky đang gối đầu trên cánh tay , nằm nghiêng, nhìn thẳng vào mình, cô lập tức quay lại.

Freen sửng sốt, vừa thấy liền lập tức xoay người tiếp tục quay lưng về phía Becky.

Nhưng mà... khi Becky nằm nghiêng, bộ đồ ngủ trên người vốn dĩ không che được thứ gì, giờ lại đóng vai trò rất kém quan trọng. Khuôn ngực trắng nõn bị ép thành một đoàn, Freen vừa quay lại thì đã vô tình nhìn thấy một khe núi sâu.

[FREENBECK VER] Tình cũ lại đến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ