Chương 5

165 8 0
                                    

Cuộc trò chuyện tan vỡ không vui. Becky lặng lẽ uống cà phê trong phòng trà , sau đó mới chậm rãi đi xuống.

Lối thoát hiểm im lặng đến kỳ lạ, chỉ có một tia sáng xanh yếu ớt le lói trong môi trường tăm tối này. Một lúc sau, Becky mới có thể mơ hồ nhìn thấy bậc thang dưới chân mình.

Nàng dùng một tay nắm lấy tay vịn cầu thang, chậm rãi bước xuống.

Tình hình thậm chí còn tệ hơn những gì nàng đã nghĩ. Dù không phủ nhận nhưng Freen cũng không trực tiếp trả lời cô về chuyện đính hôn. Trái tim không những bị treo lơ lửng mà còn bị đè thêm.

Huống hồ, thái độ của Freen đối với nàng cũng chẳng tốt một chút nào.

Nàng ngồi trong phòng làm việc suốt một tiếng đồng hồ, mãi cho đến khi bình tâm lại mới thu dọn đồ đạc, chuẩn bị tan làm. Khi nhận thấy xe của Freen không còn ở đây, nàng mới biết rằng cô đã về trước.

Xe chạy vào tầng hầm, Becky cảm thấy buồn lòng, không bước đến thang máy. Thay vào đó, cô đi đến cửa hàng tiện lợi tại lối vào tiểu khu.

Lúc này không có ai ở đấy nên nàng đi thẳng đến tủ lạnh, lấy một chai vodka nhỏ, tính tiền rồi bước ra.

Thậm chí nàng còn không bước vào tiểu khu, mà chỉ ngồi cạnh cửa hành tiện lợi, mở nắp chai rượu dưới làn gió đêm mát mẻ và nhấp một ngụm.

"Ôi..."

Rượu nóng trượt xuống cổ họng, va vào dạ dày. Cuối cùng , nàng cũng cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút.

Đêm nay, những lời nói của Freen đã ghim chặt tim nàng, khiến nàng không nói nên lời. Lúc đấy, chính nàng là người đã buông tay. Hiện tại, nàng cũng là người muốn quay lại. Nhưng, lúc này nàng chỉ muốn có Freen.

Nhưng Freen thì không. Cô có thể chọn quá nhiều người, và rất nhiều tài năng trẻ khác đang chờ cô lựa chọn, Becky nàng đây có tính là cái thá gì?

Nàng ngẩng đầu, uống thêm một ngụm rượu nữa . Hốc mắt đỏ lên vì cay nồng, nên đành phải chớp mắt để xua đi cái nóng.

Năm năm qua , có khi nào nàng không nghĩ đến chuyện làm việc chăm chỉ hơn, và nếu nàng chăm chỉ hơn, nàng sẽ đuổi kịp cô và có thể đứng cùng một chỗ với cô.

Nhưng vẫn không được. Mặc dù so với hầu hết mọi người, nàng đã rất tốt, nhưng khi đứng cạnh Freen, cô vẫn khá yếu thế.

Một chai rượu đã được nàng uống hết trong rất lâu. Nàng uống nhiều đến mức choáng váng.

Người phụ nữ trong bộ đồ cao cấp đứng dậy từ những bậc thang , mặc kệ hình tượng của bản thân , lắc lắc đầu , bước vào tiểu khu .

Toà nhà nơi nàng ở cách cửa không xa, chỉ cần bước ba phút là đã đến lầu. Nàng ném chai rượu trên tay vào thùng rác, tạo ra một tiếng va chạm mạnh. Lúc cúi đầu đi về phía trước, cô bỗng nhìn thấy chiếc bóng trải dài bởi ánh đèn đường . Lúc ngẩng lên, cô lập tức nhìn thấy Freen trong bộ đồ ngủ, đi vứt rác.

Suy nghĩ đầu tiên của nàng là:" Sarocha tổng cũng tự mình xuống đây ném rác sao?"

Freen đen mặt khi nghe thấy lời nói của nàng. Tại sao người này lại uống nhiều như vậy, không phải vừa nãy vẫn còn rất ổn sao?

[FREENBECK VER] Tình cũ lại đến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ