Chương 69

97 4 0
                                    

Lúc Becky muốn tiếp tục thì bỗng nhiên nàng tạm dừng một chút.

"Freen, chờ tôi một chút, tôi đi rửa tay."

Freen bị nàng làm cho mắt đã nhoè đi, nghe thấy nàng nói thì nghiêng đầu cắn môi, không từ chối.

Becky đợi hai giây không thấy Freen phản ứng, nàng biết Freen đã đồng ý, lại hôn lên môi Freen một cái," Chờ tôi."

Nàng ra khỏi phòng sách liền vào phòng ngủ, lấy ra một vật gì đó trong ngăn tủ đầu giường rồi lại đi vào phòng vệ sinh.

Đi rửa tay là thật nhưng mục đích chính vẫn là đi lấy đồ.

Động tác của nàng rất nhanh, chỉ một phút sau đã trở lại phòng sách. Freen còn ở nguyên vị trí cũ. Cô cúi đầu nhìn xuống , nàng tiến vào cũng không có phản ứng gì.

Becky đi qua khom xuống nhìn cô, "Suy nghĩ gì đó?"

Freen cũng không nghĩ gì, chỉ là vì đột ngột mất đi sự ấm áp từ cơ thể của Becky khiến cô không thích ứng được, cũng may bây giờ Becky đã trở lại.

Cô không nói gì, ôm lấy mặt Becky hôn lên, dùng động tác thay cho câu trả lời.

Nghĩ gì?

Nghĩ muốn làm tình, muốn Becky chiếm lấy cô, muốn giao hoan mãnh liệt, giải toả chính mình.

Sự chủ động của Freen bất cứ lúc nào cũng đều làm cho Becky không thể chống cự được. Freen ngồi trên bàn, hai tay Becky chống hai bên cô, nàng ngẩng đầu cố hết sức đáp lại nụ hôn của cô.

Rất nhanh sự chủ động đã được Becky giành lại. Freen bị Becky đè lên mặt bàn, hai tay cô vòng qua cổ Becky, đôi mắt ngấn lệ nhìn nàng.

Becky đeo vật gì đó lên cổ cô, lúc vừa vào cô đã thấy rất quen, là cô mua cho nàng.

Hôm đó Becky học tiếng cún kêu gâu gâu, ngày hôm sau cô đã mua một đống đồ trên mạng , trong đó có món mà Becky đang đeo lên cổ cô.

Một chiếc vòng cổ bằng da màu đen, kết hợp với một sợi dây xích to bằng ngón tay.

Cô nhíu mày, không từ chối Becky.

Bởi vì Becky đang dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn cô, vừa ngang ngạnh đeo vòng cổ cho cô, vừa nũng nịu cầu xin cô, cô không đành lòng.

Nàng nhanh chóng đeo vòng xong cho cô. Sợi dây rủ xuống dưới, Becky cởi áo ngủ cô ra, dây xích kim loại có chút lạnh lẽo . Khi dây xích chạm lên người Freen khiến toàn thân cô run lên.

Dây có vẻ hơi dài, xuống gần đến đùi, càng tăng thêm sự gợi cảm .

Nàng vô thức nuốt một ngụm nước bọt, từ từ nắm sợi dây trong tay. Freen bị Becky ép ngồi dậy, sau đó bị Becky hôn đến đỏ cả mắt.

Dục vọng kìm nén bị bùng phát. Nụ hôn của Becky vừa mãnh liệt vừa gấp gáp, mang theo cảm giác căng thẳng và sự chiếm hữu mạnh mẽ. Freen dần mềm nhũn thành một vũng nước dưới nụ hôn của nàng.

Một tay Becky kéo sợi dây để ép Freen hoin nàng, tay kia luồn xuống vào giữa hai chân cô.

Freen đã sớm bị Becky làm ướt sũng. Khi Becky chạm tay vào thì giữa hai chân đã tràn ngập sự ẩm thấp ấm nóng," Rất ướt..."

[FREENBECK VER] Tình cũ lại đến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ