Dường như hai người đang trải qua' cuộc sống hậu hôn nhân' an ổn. Cùng nhau thức dậy, cùng nhau đi làm. Ban ngày thỉnh thoảng gửi tin nhắn, buổi tối rảnh rỗi cùng nhau ăn cơm, nếu không tự mỗi người sẽ tăng ca. Ban đêm làm yêu đến mệt mỏi rồi ngủ.
Bình thường cuối tuần sẽ dành thời gian cho nhau, đi hẹn hò hoặc là ở nhà với nhau.
Có điều hai người đều rất bận, nếu ở nhà thì đa phần đều là bận rộn coing việc của mình, nhưng.... ở trong phòng sách là việc cũng xem như là hẹn hò.
Thỉnh thoảng sẽ xảy ra sự cói ngoài ý muốn, ví dụ như... lúc Freen đi công tác.
Do tính chất công việc, làm luật sư cũng có phân chia khu vực, cho nên Becky không đi công tác nhiều, đa phần đều ở nhà, nhưng Freen thì không.
Tính chất công việc của cô xác định cô thường xuyên phải đi công tác gấp. Cũng may thời gian đi không lâu, bình thường thì một hai ngày sẽ về.
Nhưng lần này Freen đã đi bốn ngày. Mỗi khi Becky về nhà đều vô cùng không quen. Cho dù trước khi ra ngoài nàng đã mở đèn trước cửa tạo cảm giác có người ở nhà.
Nhưng không khí vắng lặng vẫn khiến nành nhận ra trong nhà không có ai. Freen vẫn đang đi công tác ở một thành phố cách xa nàng gàng nghìn ký-lô-mét.
Mỗi lần đối mặt với cuộc sống một mình như vậy nàng sẽ cảm thấy chán nản giống như bây giờ. Sống chung với Freen ba tháng, nàng cũng đã dựa dẫm vào đối phương đến mức này rồi.
Nàng hướng vào phòng khách nói tôi đã về, sau đó bắt đầu lặng lẽ thay giày, đặt máy tính lên bàn cơm rồi đi thẳng vào phòng ngủ thay quần áo.
Bây giờ Freen còn chưa nghỉ ngơi, Becky cũng chưa ăn uống gì. Nàng tuỳ tiện lấy một ít trái cây trong tủ lạnh ra rửa sạch ăn, xem như cơm chiều.
Ăn xong lại mở máy tính làm việc. Mười giờ tối báo thức trên điện thoại nàng vang lên.
Lại qua bảy phút , Becky gửi một tin nhắn cho Freen," Cậu có bận không? Tôi cũng vừa xong nè!"
Bên này Freen vừa mới trở về khách sạn . Lúc ra khỏi cửa thang máy cô nghe thays điện thoại kêu lên một tiếng. Cô mở wechat, khoé miệng cong lên," Bận như thế nào? Tôi cũng vừa xong."
Mấy ngày nay, sau khi làm việc xong Becky luôn gửi tin nhắn cho Freen, có lúc lại trước khi xong việc, thời gian cũng phải là không cố định. Freen không để ý thời gín của Becky lắm.
"Vậy có thể gọi điện không?" Becky cầm điện thoại đi vào phòng ngủ.
Diễn cho giống một chút .
Freen :" Đợi một chút, tôi tắm trước đã , nửa tiếng nữa được không?"
Becky:" Được."
Cúp máy xong cả hai người đều đi rửa mặt.
Freen không phát hiện Becky đã tắm rửa xong , tóc chỉ khô được một nửa đã cầm điện thoại nằm trên giường chờ.
Không đến nửa tiếng, hai mươi phút sau, Freen gọi đến.
Nói gọi thì thật sự gọi, Becky nhận cuộc gọi sau đó lầu bầu. Freen nhíu mày, không biết tại sao lại thế này," Sao vậy?"