"Hả?" Lời nói của Freen đánh thức Becky trong giây lát, nàng nghi hoặc ừ một tiếng.
Freen vòng qua lưng cô, đặt cả hai tay lên vai nàng rồi ấn xuống. Mặc dù Becky có suy nghĩ một chút , nhưng vẫn cảm thấy khá xấu hổ khi bị ép làm trong tư thế này.
"Nếu đã muốn cosplay cún con, thì phải dùng tư thế này." Freen nói những lời dỗ dành này bằng giọng điệu nhẹ nhàng, nhưng động tác của đôi tay lại không hề lịch sự chút nào.
"Freen..." Becky quay đầu lại nhìn cô. Khi thấy ánh nhìn như lửa đốt của Freen, nàng cảm thấy cơ thể mình cũng nóng lên.
Quần tây bị cởi đến kẻ giữa chân, áo cũng bị Freen đẩy đến bả vai:" Có một chú chó vểnh mông như vậy trông rất đẹp mắt." Cô vừa nói vừa dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ vào mông Becky.
Ngay lúc tiếng đánh thanh thuý vang lên, cơ thể Becky cũng co rúm lại một chút , tiểu huyệt co bóp vì kích thích. Từ góc độ này, Freen có thể nhìn thấy rất rõ ràng.
"Thích được đánh vào mông không?" Freen rõ ràng cảm nhận được bản thân trở nên phấn khích hơn vì bức ảnh trước mặt mình, vì vậy cô đổi sang bên kia và đánh thêm một lần nữa.
Lần này còn dùng sức hơn trước, Becky phát ra âm thanh nức nở, tiểu huyệt cũng tiết ra rất nhiều nước tình, vùi cả mặt vào chăn bông vì xấu hổ.
Hai mắt Freen đỏ hoe, một tay banh hai cánh hoa ướt đẫm ra, trượt lên trượt xuống môi âm hộ, tay còn lại sờ bụng dưới của Becky.
Vì tư thế đã hóp bụng dưới, bên khi lòng bàn tay chạm vào, có thể cảm nhận rõ ràng từng đường nét:" Âm hộ cậu ướt quá , khiến cả tay tôi ướt đẫm rồi."
Lúc này, Freen mới nhận ra mình cũng đã thay đổi. Cô thích cảm giăc đè Becky xuống như thế này. Mỗi lúc như thế này, cô lại cảm thấy vô cùng kích động, muốn hung hăng bắt nạt Becky.
Tác động của sự kích thích qua lời nói rất lớn, cảm giác xấu hổ gần như bao trùm khắp cơ thể nàng. Nàng cắn răng chịu đựng sự kích thích do Freen mang lại, thầm thề sẽ trả lại tất cả những thứ này cho Freen.
"Cậu kêu thêm một tiếng nữa đi." Tay cô chạm vào bầu ngực vốn đã đầy tròn trịa , mềm mại vì tư thế này của Becky. Chúng chiếm trọn lòng bàn tay của cô, hai đầu ngực cứng ngắc cũng đang đâm vào lòng bàn tay cô.
Becky không thể kêu được, nàng nức nở, không thể phát ra bất kỳ âm thanh nào.
"Không kêu sao?" Freen khẽ mỉm cười , đặt tay lên mông nàng, phát ra âm thanh vô cùng vui sướng:" Có muốn làm một chú chó ngoan ngoãn không?"
Độ mạnh của cú đánh này thật sự không rõ , thậm chí còn xuất hiện một vài vết đỏ trên bờ mông mịn màng. Becky càng thêm run rẩy, mặc dù vô cùng xấu hổ, nhưng vì Freen , nàng vẫn có thể làm. Nàng muốn lấy lòng Freen.
"Gọi." Giọng nói khàn khàn , trầm thấp phát ra từ miệng Becky:" Tôi gọi."
"Ngoan quá." Freen thoả mãn cong môi, đâm ngón tay vào hoa huyệt, đùa bỡn.
Cùng với tiếng thút thít, một giọng kêu nhỏ phát ra từ miệng Becky, giống như một chú chó con bị thương đang cố gắng thu hút sự chú ý của chủ nhân.