Chương 32

101 6 0
                                    

Khi đôi môi ấm áp và mềm mại chạm vào nhau, Freen cảm thấy tê dại, không tài nào phản kháng được gì trong vài giây.

Lần cuối cùng cả hai hôn nhau là khi... Becky say và mạnh mẽ hôn cô trong thang máy.

Becky không dừng lại ngay, nàng chạm nhẹ vào vài giây và ma sát trước khi lùi về.

Nàng quan sát phản ứng của Freen, sợ rằng đối phương sẽ cảm thấy giận.

Nhưng không, Freen không phản ứng gì cả.

Ánh mắt mê mang, không có vẻ chán ghét gay ghê tởm. Becky cắn môi, thuận theo ham muốn của bản thân, tiếp tục hôn xuống.

Nếu vừa rồi là cám dỗ, thì lần này là dục vọng. Đầu lưỡi vươn ra, phác hoạ cẩn thận đường môi của Freen, dịu dàng và lưu luyến.

Sau đó, nàng mút lấy đôi môi mềm mại của cô. Becky cực kỳ căng thẳng, cẩn thận kiềm chế hơi thở của mình để không phiền đến Freen, đảm bảo rằng nụ hôn có thể kéo dài lâu hơn.

Nhưng nàng đã bị đẩy ra khi vừa dùng lưỡi chạm vào răng của Freen và muốn vào trong.

Freen chống một tay lên bàn rồi cúi đầu xuống, tay kia chỉ về phía cửa, không buồn nhìn Becky:" Đi ra ngoài ngay."

Nếu bỏ qua sự không ổn định của chất giọng, thì câu nói này khá độc đoán, nhưng giọng điệu của cô không được tốt cho lắm.

Lúc này, Becky có chút áy náy. Nhưng hiện tại nàng không muốn nghe lời Freen. Nếu Freen đẩy nàng ra mà nàng cứ nghe lời, thì nửa năm sau sẽ hoàn toàn bị đuổi đi.

Trong các vụ kiện mà nàng đã từng đấu tranh, chuyện khó giải quyết nhất thực sự là những kẻ phá bĩnh, cho dù nàng thắng, nhưng chỉ cần bên kia không biết xấu hổ thì nhiều việc vẫn không thể hoàn thành.

Nàng từng coi thường cách làm này, nhưng hiện tại nàng vẫn nhận ra lợi ích của cách làm này.

Ví dụ như lúc nàng yêu cầu chìa khoá vào đêm qua và lúc vừa hôn Freen.

Không biết xấu hổ có lẽ là một phương thức khá tốt.

Nếu cứ ngoan ngoãn, chẳng phải kết cục sau nửa năm cũng sẽ diệt vong sao?

"Tôi chỉ đang cố gắng lấy lòng kim chủ thôi, tôi muốn kim chủ thích mình." Nàng trầm giọng giải thích:" Cậu không thích sao?"

Không thích sao? Freen không thể nói ra cảm nhận hiện tại được. Cho dù cô có thất vọng về Becky như thế nào đi chăng nữa, thì cũng cần một khoảng thời gian nhất định để buông bot hoàn toàn mối quan hệ những năm qua, ít nhất hiện tại, cô vẫn chưa buông xuống được.

Ngay cả khi cô không muốn thừa nhận, thì việc cô cho phép bản thân quá chén trong khoảng thời gian này thực sự rất trần trụi trước mặt nàng.

Người mà mình thích nhiều như thế dịu dàng, cẩn trọng hôn mình, làm sao cô có thể không thích cho được. Cô gần như chìm đắm trong nụ hôn say sưa này, đây cũng là lý do cô dung túng cho Becky hôn mình lâu như vậy.

Becky vẫn ngồi xổm trước mặt cô. Trong mắt chất chứa sự chờ mong nồng đậm, chỉ cần nhìn thoáng qua là sẽ biết.

Cô không thể trả lời câu hỏi của Becky, cũng không thể chịu được ánh mắt nóng bỏng của nàng vào lúc này, nên cuối cùng chỉ có thể bỏ trốn.

[FREENBECK VER] Tình cũ lại đến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ