Dazai trở về văn phòng của mình sau khi đã dặn dò Gin tìm nguồn cung vũ khí mới rồi cử đội thằn lằn đen tới căn cứ The Fang và thông báo cái chết của thủ lĩnh họ, sẵn tiện thì thu gom tài sản của Akamoto trên danh nghĩa bồi thường 'Chống phá và xúc phạm danh dự' cảng mafia, luật như cũ, ai dám ý kiến liền mất đầu, những ai thái độ tốt thì phát lời mời gia nhập cảng mafia. Anh không ác tới nỗi dồn nhân viên của The Fang vào chỗ chết vì sự ngu dốt của thủ lĩnh họ.
Phương pháp tối ưu nhất, vắt sạch giá trị theo lời của Chuuya, chẳng đúng ư?
Chibi quả nhiên hiểu tôi nhất, Dazai chợt phì cười.
____________________
Màn đêm như một tấm màn che sân khấu, ai biết buổi biểu diễn đêm nay sẽ có gì bất ngờ?
Tầng cao nhất của port mafia như cũ sáng đèn mặc dù bây giờ đã 1 giờ sáng. Bên trong một căn phòng bày biện đầy đủ thiết bị nấu nướng, người mở cửa là có thể ngửi được mùi thịt bò áp chảo vừa chín tới cùng mùi sốt rượu vang thượng hạng, người nấu ra nó là một người đàn ông với mái tóc cam mềm mại xõa phía sau gáy.
Chuuya chia thịt bò thành hai dĩa, hắn quay về bếp múc hai chén cơm cùng súp miso rồi đặt tất cả lên bàn. Hắn gỡ tạp dề ra, kéo một cái ghế ngồi xuống, tay cầm đũa bắt đầu dùng bữa trong im lặng.
Rè, chiếc điện thoại đặt trên bàn run một tiếng. Chuuya cầm lấy nó, hắn vuốt màn hình mở khóa lên thấy có thông báo ngày thực hiện ca phẫu thuật phá thai của một bệnh viện quốc tế uy tín bên Châu Âu mà hắn đã đăng ký.
Chuuya nhìn thời gian, tính toán nghĩ thầm. Chừng hai ngày nữa hắn sẽ có công tác ở Châu Âu, chỉ cần hắn cầm theo hộ chiếu giả họ tên nữa thì Dazai Osamu còn mất rất lâu mới tìm ra sơ hở, nhưng cũng chỉ mang tính cầm cự, sớm muộn gì lấy đầu óc của tên cá thu đó thì cũng bị phát hiện. Bất quá, nhiêu đó thì đủ rồi. Dazai phát hiện thì làm sao chứ? La làng, khóc lóc với hắn à? Hừ, tên tự cao tự đại chết tiệt
Đúng 20 phút, Chuuya ăn xong, hắn dọn dẹp phần chén đũa dơ của mình, rửa sạch sẽ và phơi cho ráo nước.
1 giờ 30 phút, Chuuya tắt đèn trong phòng, hắn thay một cái áo thun rồi cầm điện thoại đi vào phòng ngủ. Omega tóc cam dựa vào đầu giường, từ ngăn tủ bên cạnh lấy ra một chai whisky cũ cùng một ly thủy tinh, hắn lần này không hút thuốc mà uống rượu, thứ nhất là phiền Dazai càm ràm mùi thuốc lá ám trong phòng quá hôi, thứ hai là vì mấy lúc có tâm sự hắn thích dùng rượu tê liệt thần kinh hơn thuốc lá, một mình một ly rượu trong căn phòng tối và lạnh, hắn nhìn ly rượu trong tay bỗng có chút hoảng hốt, tự hỏi lần cuối mình uống rượu thả ga là khi nào? Từ trở thành hình bóng của Dazai, hắn hầu như không dám uống rượu vì sợ nếu có cồn vào người thì căn bản là không thể tỉnh táo bảo vệ Dazai.. Hóa ra đã, bốn năm trôi qua...
Bốn năm - cái đêm Dazai soán vị trở thành thủ lĩnh, hắn điên một trận, kêu gào muốn giết Dazai, muốn tên khốn đó giải thích rõ ràng nhưng sau đó liền bị lời của Ane- san tạt một gáo nước lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/ABO] Hạnh phúc không thể chạm
FanfictionTác giả: Van bồ câu (Mamoru0666) - Tự Viết Tóm tắt: /Tình yêu là lời nguyền tồi tệ nhất/ Quan hệ của họ có thể tóm tắt bằng hai từ 'độc hại'; Đối với Chuuya, bọn họ là ông chủ/nhân viên; Kẻ thù/Cộng sự; Alpha/Ome...