[4] 22 tuổi

375 54 3
                                    

Cảng mafia đối với thế giới ngầm trước sau luôn đóng vai trò của một con cá mập trắng - Sát thủ, chúa tể, ông hoàng không ngai. Cảng mafia đại diện cho tất cả nỗi sợ mà con người có thể nghĩ về một tổ chức xã hội đen, tàn bạo, hung hăng, nguy hiểm, sẵn sàng làm và hủy diệt mọi thứ vì tiền - máu của họ... Chẳng có sinh vật nào có thể sống mà thiếu dinh dưỡng, cảng mafia cũng vậy, với thân phận là một thủ lĩnh cũng như một nô lệ của tổ chức, Dazai Osamu biết tầm quan trọng của việc lựa chọn nguồn 'thức ăn' .

Dazai đủ thông minh để loại bỏ các loại 'thức ăn' bẩn, tránh tình huống ngộ độc, nhưng dù có nghiêm ngặt khâu lựa chọn tới đâu vẫn sẽ luôn có một tỉ lệ nhỏ 'vi khuẩn' tồn tại bên trong 'thức ăn', điều đó thường sẽ gây một chút khó chịu cho anh.

Điển hình như lúc này, tỉ lệ nhỏ như chiều cao của Chuuya đấy đang xảy ra... 

"Mùi của cậu ấy rất thơm, thưa ngài Dazai. Nếu được thì cho tôi hỏi, tôi cần trả bao nhiêu tài sản của The Fang để đổi lấy một đêm với với Nakahara - san?" Trước mặt bao người trong phòng họp, kẻ lãnh đạo của The Fang, Akamoto Kyu lại đưa ra một câu hỏi động trời. Một Alpha tiêu chuẩn, cơ bắp và to, Akamoto tiếng ham thích gạ gẫm mọi Omega mà gã thích bởi vì đơn giản gã cho rằng chỉ là một đêm tình thì có vấn đề gì? Ngay từ lần đầu tiên, Akamoto Kyu ánh mắt đã bị Omega tóc cam bên cạnh thủ lĩnh cảng mafia thu hút, gã không thể rời mắt khỏi mái tóc, chocker, chiếc áo sơ mi đỏ,.. Akamoto tuy biết Omega tóc cam đã kết đôi nhưng tin đồn về sự mâu thuẫn thù hận sâu sắc giữa vị thủ lĩnh quỷ dữ và cánh tay phải của mình đã cho gã thêm hy vọng rằng Alpha tóc nâu sẫm sẽ không có vấn đề gì về thương vụ chia sẻ Omega này.

Akamoto nhìn Dazai Osamu, phát hiện gương mặt của Alpha kia vẫn bình tĩnh, gã lo lắng thành ý không đủ lay động chủ nhân của tổ chức đáng sợ nhất thế giới ngầm nên nói thêm, "Nếu không, tôi đồng ý cung cấp một trăm lô hàng súng miễn phí cho cảng mafia đều đặn mỗi tháng suốt 2 năm."

Một trăm lô hàng là một con số cực kỳ lớn trong giới buôn bán vũ khí bất hợp pháp, điều này đồng nghĩa với việc làm ăn của Akamoto Kyu sẽ không thể sinh ra lãi cho gã suốt hai năm nếu cung cấp toàn bộ một trăm lô hàng kia miễn phí cho cảng mafia. Akamoto Kyu lòng đau như cắt, gã biết tiếng tăm và sức mạnh của Nakahara Chuuya nên cho dù cho tán gia bại sản vì một đêm với Omega tóc cam thì gã cũng vui lòng, hơn nữa với điều kiện hấp dẫn kia, Akamoto Kyu tự tin Dazai sẽ đồng ý.

Đáng tiếc Akamoto không thể quan sát hết toàn bộ tình hình của hai người ở bàn đối diện. Chuuya phải hết sức kiềm chế mới không nhảy qua bàn và dùng tay không bóp nát sọ gã Alpha đó khi gã dám có gan hỏi về việc phải trao đổi bao nhiêu để có thể có một đêm với hắn. Nhưng Chuuya biết, người có quyền quyết định trong vấn đề này chỉ có Dazai Osamu, bây giờ Dazai có kêu hắn đi tự sát thì Chuuya cũng không lấy làm lạ mà tuân lệnh chứ đừng nói chi là vì lợi ích của tổ chức mà ngủ một đêm với một Alpha lạ.

[BSD/ABO] Hạnh phúc không thể chạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ