Dazai dựa lưng vào ghế, ánh mắt đen láy nhìn chăm chú bóng lưng của Gin biến mất sau cánh cửa, khi nghĩ tới việc bị Chuuya phản bội, mặc dù biết Omega tóc cam sẽ không mạo hiểm tới mức đó, nhưng tưởng tượng tới cảnh Chuuya vì kẻ khác mà phản bội anh, một cái gì đó đau nhói xuất hiện trong tim Dazai, nó khiến anh kỳ lạ và anh chỉ muốn móc trái tim của mình ném ra ngoài để không bị làm phiền. Tôi ghét cảm giác này. Dazai giơ tay xoa ngực hơi nhíu mi, một lát sau, anh buông tay trở về bàn tiếp tục làm việc, tự nhủ với bản thân. Mình cần tập trung hơn, chăm chỉ hơn, phát triển cảng mafia nhanh hơn, vì thế giới, vì Odasaku...
Hai tiếng trôi qua, Chuuya mở điện thoại xem đồng hồ, sau đó vuốt màn hình xuống tắt nguồn, thời gian cách cuộc họp còn 30 phút. Chuuya dùng ngón trỏ gõ cửa văn phòng Dazai ra hiệu, "Boss."
Giọng nói không chút sức sống nào của Dazai vang lên phía sau cánh cửa, "Chờ một lát."
Con cá thu cuồng công tác chết tiệt. Chuuya chậc một tiếng, hắn lấy hộp thuốc lá trong túi áo ra, tính toán hút một điếu, chợt nhớ tới bản thân đang mang thai nên Chuuya chỉ đành đứng gác thêm 15 phút nữa trong tâm trạng bực bội, nhưng mãi vẫn chưa thấy Dazai ra mà thời gian cũng sắp tới. Chuuya lần này trực tiếp mở cửa đi vào luôn mà không gõ cửa trước, quả như hắn nghĩ, Dazai Osamu đã chuẩn bị xong chẳng qua tên khốn này cố chấp ngồi lại để xử lý thêm văn kiện.
Chuuya không hiểu rốt cuộc đồng giấy in chằn chịt chữ kia có gì hấp dẫn mà Dazai từ lúc lên làm thủ lĩnh tới nay cứ cắm đầu, liều sống liều chết quên ăn quên ngủ xử lý tới thế. Còn hơn cả Mori - san hồi đấy.
"Khụ." Hắn giả ho một tiếng để thu hút sự chú ý, "Còn 15 phút nữa đấy."
Kết quả nhắc nhở của Chuuya là Dazai chỉ nâng mắt lên liếc Omega tóc cam một cái, không nói câu gì, tiếp tục xem văn kiện.
"Cậu còn tính xem tới chừng nào nữa? Đã thèm xử lý giấy tờ tới thế thì cứ hủy cuộc họp đi, cần chi phải leo cây người ta?"
"Hầy. Chuuya ồn quá." Alpha tóc nâu sẫm thở dài một hơi, mặc dù thấy hơi khó chịu vì bị cắt ngang, nhưng anh vẫn hạ giọng đáp, "Chuuya, tôi có nên nhắc cậu nhớ, chúng ta là cảng mafia không vậy? Tôi đến muộn thì bên The Fang sẽ làm gì tôi chứ? Chưa kể, luật mua bán đơn giản mà? Họ cần khách hàng, chúng ta cần vũ khí, không cần thêm bất kỳ điều kiện nào nữa. Họ chờ không được thì đó là lỗi của họ, thị trường chợ đen còn rất nhiều nguồn cung cấp, tôi không ngại chặt đứt mối làm ăn này đâu."
"Tôi tự biết mình là ai, đách cần cậu nhắc nhở. Và đừng có tỏ cái vẻ khinh thường không đặt ai vào mắt như thế, việc này sẽ ảnh hưởng tới uy tín của cảng mafia đấy, nó đồng nghĩa ảnh hưởng tới tôi."
"Uy tín của cảng mafia đồng nghĩa là uy tín của cậu sao? Chuuya nói nghe buồn cười thật, tôi là boss ở đây đấy, tôi cũng không khinh thường ai hết, chẳng qua tôi ưu tiên việc nào quan trọng thôi. Còn vụ uy tín, thì ai dám mở miệng đàm tiếu sau lưng tôi thì tôi sẽ tự tay làm kẻ đó tiêu biến khỏi thế giới này. Rốt cuộc, vũ khí mạnh mẽ nhất của cảng mafia chẳng phải là Chuuya sao? Nên tôi cần lo lắng gì? Hay Chuuya đang lo lắng rằng lợi ích của bản thân cậu bị tôi ảnh hưởng xấu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/ABO] Hạnh phúc không thể chạm
Fiksi PenggemarTác giả: Van bồ câu (Mamoru0666) - Tự Viết Tóm tắt: /Tình yêu là lời nguyền tồi tệ nhất/ Quan hệ của họ có thể tóm tắt bằng hai từ 'độc hại'; Đối với Chuuya, bọn họ là ông chủ/nhân viên; Kẻ thù/Cộng sự; Alpha/Ome...