Hai tuần đã trôi qua kể từ khi Chuuya thức dậy trong phòng ngủ của Dazai với cảm giác trói buộc nặng trĩu ở chân.
Hai tuần kể từ khi mọi cơ hội của hắn bị tước đoạt.
Hai tuần kể từ... kể từ...
Chuuya ngừng đếm thời gian đã trôi qua.
Hắn đã dành quá nhiều ngày trong căn phòng ngủ đó đến nỗi hắn không thể biết khi nào buổi sáng bắt đầu và khi nào đêm kết thúc. Điều đó bắt đầu khiến tính cách Chuuya càng trở nên cáu kỉnh, gần mức phát điên. Ít nhất thì Chuuya nghĩ là vậy. Thời gian khó mà đánh giá ở đây, không có dấu hiệu nào cho thấy ngày tháng trôi qua ngoài cảm giác mơ hồ. Căn phòng của Dazai y như những lần mà hắn cùng tên khốn đó cùng nhau vượt qua kỳ động dục, nó xám xịt buồn tẻ, chẳng khác gì một phòng giam ngầm, nó không giúp sức khỏe tinh thần của Chuuya ổn hơn chút nào. Hoạt động duy nhất là việc trò chuyện về chu kỳ dinh dưỡng, những thứ liên quan tới em bé,... Gin - cô bé cũng phụ trách việc giao ba bữa ăn trong ngày cho Chuuya.
Chuuya thậm chí còn không chắc tại sao hắn lại ăn thức ăn đó, chỉ là một việc cần làm, bản năng làm mẹ của Omega trong hắn thúc đẩy nó. Chuuya chỉ cần bỏ đói bản thân thì các cơn chóng mặt cùng tuột huyết áp sẽ ngay lập tức ập tới, như một hình phạt vì không cung cấp dinh dưỡng cho bào thai.
Điều đó cũng khiến Chuuya từ bỏ việc phản kháng bằng cách tuyệt thực.
Chuuya cố gắng chống cự các cơn buồn ngủ, hầu hết nỗ lực của hắn được đền đáp rất ít ỏi, Dazai cố ý đặt hắn trên giường - nơi nồng nặc mùi hương của anh nhất để tạo cảm giác an toàn, đánh lừa bản năng của Chuuya và khiến nó nghĩ rằng đây là ổ của Alpha, hắn sẽ được che chở, cứ việc thư giãn thôi.
Nỗ lực tuy ít nhưng xứng đáng, hắn đã ghi nhớ khoảng thời gian Dazai tới. Thường Dazai sẽ tới thăm hắn ba lần; lần đầu tiên để ngủ cùng Chuuya trong 3 giờ; lần thứ hai để kiểm tra xem Chuuya có ý định phá hủy xích hay không; lần thứ ba tên khốn đó chỉ tới cùng một quyển sách và đọc nó cho hắn nghe, nội dung đa dạng nên Chuuya cũng không từ chối nghe Dazai đọc, dù sao thì hắn cũng hết cách giải trí rồi.
Có những ngày Chuuya bị bỏ lại một mình quá lâu đến nỗi hắn tự hỏi liệu Dazai có bị gã ám sát nào đó tấn công chết hay quên mất hắn ở đây. Nếu đúng như vậy, chẳng mấy chốc hắn sẽ phát điên vì cô đơn nếu không có ai tìm thấy hắn. May mắn thay, Gin vẫn mang xuất hiện đúng lúc như một người em gái và thức ăn đến cho hắn, nếu không Chuuya sẽ chết đói mất.
Chuuya ghét nhất những ngày đó.
Nó như một lời nhắc nhở về sự bất lực của hắn.
Bất lực dù có sức mạnh.
Bất lực dù có địa vị.
Bất lực dù có chính kiến.
Mỗi lần như thế, chỉ cần Dazai bước chân vào phòng thì Chuuya sẽ tuông một tràng chửi rủa vào Dazai.
Ane - san dặn hắn không nên nâng cao một giới tính nào hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/ABO] Hạnh phúc không thể chạm
FanficTác giả: Van bồ câu (Mamoru0666) - Tự Viết Tóm tắt: /Tình yêu là lời nguyền tồi tệ nhất/ Quan hệ của họ có thể tóm tắt bằng hai từ 'độc hại'; Đối với Chuuya, bọn họ là ông chủ/nhân viên; Kẻ thù/Cộng sự; Alpha/Ome...