[17] 22 Tuổi

323 39 7
                                    

Cơ thể của Chuuya được tạo ra để làm vật chứa sức mạnh của Arahabaki, căn bản không thích hợp mang thai. Thứ nhất là vì nó sẽ khiến Chuuya yếu đi gấp ba, nguyên nhân là cơ thể Chuuya phải chia nguồn năng lượng ban đầu của nó cho đứa trẻ, dẫn tới năng lượng để kiểm soát Arahabaki sẽ bị cắt bớt, đồng nghĩa với nếu Chuuya rơi vào trạng thái kích động quá mức, hắn có thể mất khống chế mà tự động sử dụng Ô Uế. Chân tướng cuộc cãi nhau hồi tối qua của họ đó là Dazai sau khi bị Chuuya bóp cổ, anh đã nhận ra dấu hiệu bất thường của Chuuya. Để không bị mang tiếng xấu hổ chết trên giường bởi Omega. Vì Chuuya còn mang thai, không thể sử dụng vũ lực nên Dazai không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dùng tay phách gáy Chuuya, đánh bất tỉnh hắn.

Đỡ Chuuya bất tỉnh nhân sự sang một bên giường, Dazai vừa đứng dậy quay lưng về phía hắn, vừa định rút điện thoại ra định liên lạc với Paul Verlaine, không hiểu vì sao tự dưng anh dựng đứng hết lỗ chân lông, sau lưng có cái gì đó nguy hiểm. Nhanh như chớp, Dazai cúi đầu xuống trước khi bị một thân ảnh màu đỏ trượt ngang qua, rồi rầm một tiếng vang dội, bức tường trước mặt anh sụp đổ, bụi bay mù mịt.

Dazai nhắm mắt bịt mũi ho khụ khụ, anh đang thắc mắc Chuuya sao tỉnh nhanh vậy thì chợt nghe thấy tiếng cười khàn khàn hoang dại, Chuuya bước ra từ làn khói với đôi mắt trắng dã, hàng hà sa hoa văn đỏ rực không ngừng lan rộng trên làn da của hắn, chúng chuyển động, mấp máy liên tục giống như một sinh vật thực sự đang hút cạn nguồn năng lượng của Chuuya.

Dazai nhăn mi trước cảnh tượng đó, anh không ngờ Chuuya lại đang trong trạng thái Ô Uế, như này thì không ổn, nếu anh không nhanh chóng giải trừ trạng thái đó, e rằng Chuuya sẽ phá hủy toàn bộ HQ port mafia và tệ hơn là chết.

"Chibi, nếu cậu phá hủy chỗ này thì tôi sẽ để cậu xây lại một mình đấy." Anh thử châm chọc, Chuuya cau mày tỏ vẻ chán ghét và ngừng cười, rõ ràng hắn vẫn còn ý thức, tuy chỉ mơ hồ, nhưng bấy nhiêu là đủ.

Đột ngột Chuuya giơ cao cánh tay, một quả cầu năng lượng đen hình thành phía trên lòng bàn tay của hắn, tầm mắt trắng dã kia nhìn chằm chằm Dazai không chớp mắt.

Thấy thế, biểu cảm Dazai bình tĩnh lạ thường.

"Chuuya muốn giết tôi à?" Anh hỏi và bước một bước lại gần hắn, giọng trầm ngâm.

"Con chúng ta sẽ mồ côi cha đấy, còn cậu thì phạm tội phản bội tổ chức. Chưa kể, Kouyou - neesan, ông Historu, cùng những người cấp dưới của cậu sẽ chống lại cậu. " Anh vừa nói vừa đi lại càng gần Chuuya hơn, cho tới khi hai người chỉ cách nhau một gang tay, Dazai hoàn toàn không lo lắng hắn sẽ tặng cho anh quả cầu năng lượng kia.

"Sẽ thật đau đớn nếu bị người mình yêu thương nhất quay lưng, Chuuya à."

Lý do anh ngăn cản chuuya phá thai, một phần là vì tiếc nuối? Một phần khác là vì ngăn không cho Chuuya tự hủy. Bào thai trong người Chuuya giống như một quả bom chìm, nếu không giải quyết đúng thì ai biết nó sẽ để lại hậu quả gì? Nhân gian thất cách cùng Ô Uế? Rốt cuộc con cái của quái vật sẽ trở thành quái vật như cha mẹ chúng? 

[BSD/ABO] Hạnh phúc không thể chạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ