Chuuya nhiều khi không hiểu bản thân vì cái gì luôn nương tay với Dazai. Đánh thì có nhưng chỉ cùng lắm là nhập viện vài tuần. Tính cách của hắn theo từ điển sinh vật Dazai gọi là mạnh miệng mềm lòng?
Tiếng rống của Chuuya vang dội cả phòng tập thể dục, sau đó nhân viên đều thấy Soukoku trật tự đi ra từ phòng thay đồ. Bọn họ thấy gì nào? Biểu cảm Chuuya - sama như muốn nấu lẩu cá thu, con cá đó chính là Dazai, gương mặt như cũ vô cảm, nhưng ở đây không có ai bị mù. Họ đều thấy dấu bàn tay đỏ bừng của Chuuya in hằn trên cái gương mặt hào hoa của vị thần đồng ác quỷ.
Cho nên tin đồn Dazai - sama bởi vì biến thái nên mới bị Chuuya - sama đánh là thật sao?
Không hổ là một mạch đệ tử truyền thừa của Boss Mori, tuy rằng Chuuya - sama là con trai và hơi cao so với loli tiêu chuẩn nhưng mà hẳn là nếu tưởng tượng cảnh Chuuya - sama dỗi mắng Dazai - sama cùng với cảnh tiểu thư Elise dỗi mắng Boss Mori cũng có điểm tương đồng?
Rốt cuộc là sở thích của Dazai - sama hay trong mắt hai vị đại nhân kia là ve vãn đánh yêu.
Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn, người trẻ bây giờ play công khai thật, bọn họ cảm thán nghĩ.
_________________________________________________
Dazai nghĩ ra vụ cho Chuuya mặc váy hầu gái kỳ thật cũng là ngẫu hứng. Khi đó, anh hoàn tất nhiệm vụ xong thì tới gặp ông báo cáo như thường, chẳng qua là anh hỏi thêm Mori, tại sao số nhiệm vụ cho anh cùng Chibi trong tháng này tăng nhiều vậy? Gã lùn kia cứ sủa mãi vụ đó, biết tôi nhức đầu lắm không?
Mori không trả lời anh mà còn ra vẻ thần bí cười tủm tỉm, bảo, "Tôi chỉ muốn hai người các cậu hòa hợp hơn thôi, có gì không ổn sao, Dazai - kun?"
"Nếu tôi tin ông 100% thì bây giờ tôi sớm đã chết rồi, boss." Dazai nói, anh đảo mắt tỏ rõ sự ghét bỏ.
Dazai đã quá ngán ngẩm với chuyện Mori nhúng tay sâu vào con chó của anh nên anh không ngại mà vạch trần luôn mục đích của Mori, trong phòng này chỉ có anh cùng Mori nên Dazai không cần phải giữ vẻ cung kính làm chi.
"Ông muốn tăng khả năng Chuuya phân hóa thành Alpha hoặc Omega nhờ mùi Alpha của tôi. Ủ chín? Đúng không? Lấy thể trạng của Chuuya thì không thể nào phân hóa được thành Omega hay Alpha, cơ thể chịu thời gian lâu dài được nuôi bằng dịch dinh dưỡng trong phòng thí nghiệm, không trải qua quá trình sinh trưởng như một con người bình thường nên khó hấp thụ các nguồn dinh dưỡng khác để phát triển, cộng với vừa mở mắt đã ở một môi trưởng khắc nghiệt như phố Suribachi, thức ăn sạch thì thiếu mà cạnh tranh lại khốc liệt. Thêm nữa, một năm nay, Mori - san có vẻ 'sử dụng' khá thuận tay năng lực của Chuuya dù biết nó sẽ gây áp lực rất nặng lên cơ thể của Chuuya. Tất cả các yếu tố mà tôi nói trên đều dẫn đến khả năng phân hóa thành Alpha hay Omega của Chuuya cơ hồ bằng không."
"Mà Mori - san thì không muốn một Beta. Ông muốn một 'bảo hiểm' nha. Nếu Chuuya nhờ mùi của tôi, ủ chín thành công, phân hóa thành Alpha thì cảng mafia sẽ có một chiến binh mạnh hơn. Nếu là Omega... " Dazai dừng lại, mắt anh lạnh hơn khi nhìn vào gương mặt của Mori Ougai, "... ông sẽ dùng cậu ta để trói buộc tôi mãi mãi với cảng mafia. Trên hết là tạo ra một đứa trẻ siêu việt, sức mạnh và trí tuệ hoàn hảo, tôi nói đúng chứ, sếp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD/ABO] Hạnh phúc không thể chạm
FanficTác giả: Van bồ câu (Mamoru0666) - Tự Viết Tóm tắt: /Tình yêu là lời nguyền tồi tệ nhất/ Quan hệ của họ có thể tóm tắt bằng hai từ 'độc hại'; Đối với Chuuya, bọn họ là ông chủ/nhân viên; Kẻ thù/Cộng sự; Alpha/Ome...