Không biết đã qua bao lâu, cậu mơ màng mở mắt nhìn khung cảnh trước mặt , một gian phòng xa hoa lạ lẫm khiến cho cậu có chút lo lắng.
Lại cảm nhận một chút thấy toàn thân tê cứng, đau đớn như vừa trải qua một trận chiến khốc liệt, cậu nhíu mày khó chịu không thôi.
Đặc biệt là phía dưới chỉ hơi cử động một chút, cơn đau như xé da, rách thịt liền không ngừng ập tới. Gương mặt tái nhợt thiếu sức sống của cậu trông càng thêm tiều tùy, yếu ớt... cậu cố cắn chặt răng chịu đựng cho qua cơn đau.
Chỉ có điều...mùi hương nhàn nhạt vây quanh này khiến cậu có chút quen thuộc. Đầu óc như mơ hồ đình trệ, cậu cố gắng nhớ lại mùi hương quen thuộc này là gì.
Đúng rồi!
Đây là mùi vị của chủ nhân, nghĩ đến đây cậu liền ngây người thân thể có chút cứng nhắc tựa như con robot mà chậm rãi xoay cổ nhìn sang.
Cậu khiếp sợ nhìn vào người đối diện, đôi mắt mở to như không tin vào mắt mình. Một loạt hình ảnh như thước phim chậm rãi xẹt qua trong đầu, gương mặt cậu thay đổi liên tục mới đầu từ khiếp sợ rồi dần bình tĩnh lại, sau cùng như si mê mà ngây ngốc nở một nụ cười nhẹ.
Khóe miệng không ngừng cong lên đủ thấy lúc này cậu vui đến mức nào, quên luôn cả cơn đau đang giày vò mình.
Đôi mắt xinh đẹp đen láy khẽ chớp vài cái như muốn xác nhận lại một lần nữa người đang nằm bên cạnh lúc này thật sự là chủ nhân của cậu.
Đúng là chủ nhân rồi, không phải là cậu đang mơ. Nghĩ đến đây cậu liền vui vẻ không thôi, say mê ngắm nhìn đối phương.
Trước mắt cậu là gương mặt nam nhân đang say giấc, đôi mắt nhắm nghiền, ngũ quan tinh tế bớt đi vài phần lạnh nhạt thêm vào đó là vẻ ôn nhu khiến người khó kìm lòng mà chỉ muốn ngắm nhìn lâu hơn.
Cậu vẫn luôn biết chủ nhân của mình rất anh tuấn nhưng nhìn gần thế này cậu mới biết chỉ từ đẹp là không đủ để hình dung về y.
Cậu vô thức đưa tay lên muốn vuốt ve gương mặt y nhưng chỉ dám vuốt hờ theo đường cong khuôn mặt mà không dám chạm vào. Thấy lông mi y khẽ động cậu liền rút tay về, nhìn y an ổn ngủ tiếp cậu mới khẽ thở phào trong lòng.
Lúc này cậu mới có thời gian nghĩ kĩ lại mọi chuyện xảy ra ngày hôm qua, cơ thể đau nhức cùng phía dưới vẫn còn âm ỉ đau xót chứng tỏ mọi thứ đều là thật mà không phải do cậu tưởng tượng.
Cậu đã được chủ nhân sử dụng...vậy có nghĩa là cậu có thể ở lại bên chủ nhân rồi đúng không? Nghĩ đến đây khiến tâm trạng cậu vui mừng phấn khích mà từ trước đến nay cậu chưa từng có, nụ cười nơi khóe môi cũng sâu hơn vài phần.
Cậu nghĩ thầm giờ mình đã là người của chủ nhân, vậy có nghĩa là mình có thể ở bên cạnh ngài ấy hầu hạ mỗi ngày rồi đúng không.
Rồi chợt như nhớ ra điều gì, cậu liền vội vàng bò xuống giường cố gắng nhẹ nhàng hết mức có thể tránh làm chủ nhân tỉnh giấc, rồi mới ngoan ngoãn quỳ yên trước giường đợi chủ nhân thức dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ, SM] Chủ Nhân Của Tôi !
ContoTác giả: Dạ Tư Thần Thể loại: hiện đại, hắc bang, lãnh khốc bá đạo công x mỹ nhân trung khuyển thụ, ngược luyến tàn tâm, SM, H 1x1, HE Cp: Lãnh Quân Thiên x Lam Dạ Tình trạng: continue Văn án : Chỉ vì một hiểu lầm mà cậu phải chịu đến vô cùng thống...