Buổi chụp hình bắt đầu, không khí trong phòng lập tức thay đổi, mọi người trở về với nhiệm vụ của mình. Phông nền trắng tinh trải dài từ trần đến sàn, những đèn softbox lớn được đặt xung quanh, một số đèn spotlight được đặt ở các góc khác nhau, những tấm phản sáng bằng bạc và vàng được các trợ lý nhiếp ảnh liên tục điều chỉnh. Jiyeon đứng dậy, di chuyển đến khu vực chụp hình, mỗi bước đi của cô đều là một phần của màn trình diễn
Ruka đứng bên lề, kiểm tra lại khung hình và thảo luận với đạo diễn sáng tạo về những góc chụp tốt nhất, mắt không rời khỏi các động tác của Jiyeon.
"Chuẩn bị nào, mọi người. Jiyeon, sẵn sàng chưa?" Đạo diễn lên tiếng chỉ đạo. Anh là một người đàn ông trung niên ngoài bốn mươi, dáng người thấp, bụng tròn to.
Jiyeon gật đầu, bước vào khung hình, dáng người thẳng tắp, ánh mắt tỏa ra một sức hút mạnh mẽ, cô không cần bất cứ chỉ đạo nào thêm từ Ruka hay đội ngũ nhiếp ảnh. Đèn flash liên tục lóe sáng, mỗi cái lật tay hay xoay người đều mang theo một thần thái riêng biệt.
Jiyeon khoác lên mình một chiếc váy dạ hội màu đỏ tươi, chất liệu satin bóng loáng. Chiếc váy này thuộc dòng sản phẩm mới của thương hiệu X, với thông điệp hướng đến những người phụ nữ tự tin, độc lập và thành đạt. Chiếc váy ôm sát lấy cơ thể, tôn lên từng đường cong quyến rũ, phần chân váy xòe rộng còn đuôi váy dài chạm đất. Phần thân trên của chiếc váy được thiết kế với những đường cắt táo bạo, khoét sâu ở ngực. Cô đi đôi giày cao gót cùng tông màu, phần gót được đính đá. Trang sức đi kèm là một chiếc vòng cổ bằng vàng trắng, cùng với đôi hoa tai ngọc trai đồng bộ. Trông vô cùng sang trọng đến mức người ta sẽ bị đứt tay nếu cố tình chạm vào cô ấy. Jiyeon đã từng là một đóa hoa e ấp dưới nắng, nay đã vươn lên và khoe sắc kiêu hãnh.
Ruka điều chỉnh máy ảnh, tìm những góc chụp tốt nhất để bắt lấy những khoảnh khắc hoàn hảo của Jiyeon. "Giữ nguyên nhé, chính là góc đó."
"Tuyệt vời! cứ tiếp tục như thế." Đạo diễn quan sát màn hình lớn được kết nối trực tiếp với máy ảnh chính, anh ta hô to, đang rất cao hứng.
Minji đang đứng trao đổi với các nhân viên khác, đảm bảo rằng mọi thứ đều theo đúng lịch trình. Cô liếc nhìn Jiyeon, không khỏi cảm thán trong lòng, bây giờ cô mới thật sự hiểu vì sao cô ấy lại có thể ngẩng cao đầu, tự tin dùng tài năng dẫm đạp lên thị phi mà tỏa sáng.
Trong giờ nghỉ giữa buổi chụp, Jiyeon đã thay trang phục để chuẩn bị cho shot tiếp theo, cô đứng một mình, khoanh tay, kiểm tra lại hình ảnh trên máy ảnh, cô chăm chú, soi xét từng chi tiết nhỏ.
Minji bước lại gần Ruka, cầm theo chai nước suối ướp lạnh. "Này, uống lấy sức đi. Làm việc căng thẳng cả buổi rồi."
"Cảm ơn cậu." Ruka nhận lấy, vặn nắp và nhấp một ngụm, dòng nước thanh mát nhanh chóng làm lạnh cuống họng.
Minji hất mặt về phía Jiyeon "Cô ấy làm việc chăm chỉ thật đấy."
Ruka không nhìn lên, mắt dán vào máy tính bảng trên tay. "Ừ, Jiyeon rất chuyên nghiệp. Không cần chỉ đạo, cô ấy tự biết cần phải làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Chân Mùa Đông [RuYeon]
FanfictionKhi mùa đông không đơn thuần chỉ là sự kết thúc. Lưu ý: Tác phẩm này là hư cấu. Tất cả nhân vật, sự kiện đều là sản phẩm phát sinh từ trí tưởng tượng, và hoàn toàn không phỏng tác lại, cũng như miêu tả bất cứ nhân vật, sự kiện nào ngoài đời thực.