PART 07

88 14 9
                                    



















VOTE PLEASE 🥹🤌🏻


















NETHIK :- കാലിൽ വേണമെങ്കിൽ ഞാൻ വീഴാം ദയവുചെയ്ത് എനിക്കെന്റെ ഭാര്യയെയും കുഞ്ഞിനെയും ഒരു തവണയെങ്കിലും കാണിച്ചതാ 🥺

LUCI :- ക്ഷമിക്കണം എനിക്ക് കാണിച്ചു തരാൻ പറ്റില്ല ഞാൻ പകരത്തിനു പകരം വീട്ടുന്ന ആളാണെന്ന് നിനക്കറിയാലോ പ്രത്യേകിച്ച് നിനക്ക്!!

NETHIK :- എന്താടാ എന്നോട് ഇങ്ങനെയൊക്കെ സംസാരിക്കുന്നത് ഒന്നുമില്ലെങ്കിലും ഞാൻ നിന്റെ അനിയത്തിയുടെ ഭർത്താവ് അല്ലേ?

LUCI :- ആ ബോധം നിനക്കുണ്ടോ?

NETHIK :- ഞാൻ നിന്നോട് യാചിക്കുകയാണ് എനിക്കെന്റെ ഭാര്യയെയും കൊച്ചിനെയും ഒരു തവണയെങ്കിലും കാണിച്ചതാ!!

LUCI :- കാണിച്ചു തരുന്നില്ല കാണിച്ചു തരത്തില്ല നിനക്ക് ഇവിടെ ഇരുന്നു ഓവർ അക്കൗണ്ട് ഞാൻ തരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ തരില്ല അത്രതന്നെ!!

NILE :- ലൂസിഫർ ഇത് കുറച്ച് കൂടുതലല്ലേ ഒന്നുമില്ലെങ്കിലും ആ കിടക്കുന്നത് അവൾ അവന്റെ ഭാര്യയാണ്!!

LUCI :- നിന്റെ വിശദീകരണം ഞാനിവിടെ ചോദിച്ചോ? മിസ്റ്റർ നൈൽ ജനിഫർ എബ്രഹാം!

NILE :- പറയാനുള്ള അധികാരമുണ്ട് കാരണം ഞാൻ അവന്റെ സഹോദരനാണ്!!

LUCI :- SO WHAT?

NILE :- നമ്മുടെ ഇടയിൽ ഒരുപാട് പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടാകും. അതിനു പ്രതികാരം ചെയ്യേണ്ട സ്ഥലം അല്ലേ ഈ ആശുപത്രി!!

LUCI :- ആണോ എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു പറഞ്ഞുതന്നത് തന്നതിന് ഒരുപാട് നന്ദി. നിങ്ങൾക്ക് പോകാം എനിക്ക് നിങ്ങളോട് സംസാരിക്കാൻ താല്പര്യം ഇല്ല!!

NILE :- നീ എന്തിനാ ഇങ്ങനെ സംസാരിക്കുന്നത് ഒരു തവണയെങ്കിലും അവന്റെ കുഞ്ഞിനെ കാണിച്ചുകൊടുത്താൽ എന്താണ് സംഭവിക്കുക?

LUCI :- അവൾ ഈ അവസ്ഥയിൽ പ്രസവ വാർഡിലേക്ക് എത്തിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അതിന് പ്രധാന കാരണം നിന്റെ അമ്മയാണ് JENNIFER!!

𝐋𝐔𝐂𝐈𝐅𝐄𝐑😈Where stories live. Discover now