❗❗CẢNH BÁO LOẠN LUÂN❗❗
__________________Taehyung nghiến răng, bàn tay đang buông thõng đột ngột bóp chặt lấy mông em mà nhào nắn. Tay còn lại gã vịn sau gáy em, kéo em vào một nụ hôn sâu.
Jungkook cũng chả rảnh rỗi. Em đưa tay xuống thắt lưng của gã, bàn tay kéo tuột đai áo tắm. Hai bên mép áo mở ra, con c.ự v.ậ.t sừng sững của gã chính thức chào hỏi em.
Taehyung đè em nằm xuống giường, kéo quần em ra để lộ phần dưới nuột nà, ướt át. Gã đặt thứ của mình và của em lại gần nhau, bàn tay to bắt lấy thứ của cả hai bắt đầu lên xuống. Jungkook bị hơi ấm từ thứ đó và bàn tay của gã làm cho rên rỉ. Thật sự là quá sướng rồi.
"Bố... Bố ơi... Lỗ nhỏ... Lỗ nhỏ cũng muốn tay bố..."
Em sờ lên bàn tay đang nắm lấy thứ của mình, miệng xinh khẽ nỉ non. Taehyung liếc nhìn em, môi khẽ nhếch lên thành một nụ cười. Gã dùng tay còn lại đưa xuống lỗ nhỏ ẩm ướt của em mà mơn trớn. Hai ngón tay của gã dễ dàng đi vào bên trong em. Chỉ như thế thôi gã đã biết đứa con trai yêu dấu của gã d.â.m đến mức nào.
Jungkook bị kích thích từ hai nơi, sung sướng không thôi mà rên rỉ. Ngón tay gã dài hơn em, thô hơn em nên rất dễ dàng mà đi vào tận nơi nhạy cảm của em để chơi đùa. Em được gã chọc điểm G liên tục, d.ư.ơ.n.g v.ậ.t nhỏ không chịu nổi kích thích mà bắn ra. Hành động trên tay gã liền nhanh chóng ngừng lại.
Jungkook rướn người lên hôn gã, tay chủ động cởi bỏ lớp vải duy nhất để che chắn cơ thể mình. Em xoay người, bờ mông nâng cao hướng về phía gã. Hai tay em đặt hai bên cánh mông, dùng sức kéo chúng sang hai bên để lộ lỗ nhỏ đã được mở rộng kĩ càng. Oái oăm hơn, em còn cho hai ngón tay vào trong để lỗ nhỏ mở ra, lộ ra phần ruột đỏ hỏn bên trong.
"Bố... Mau cho vào trong em đi, em n.ứ.n.g lắm rồi..."
Nghe lời nói d.â.m đ.ã.n.g phát ra từ miệng em, Taehyung chính thức không chịu được. Gã vỗ mạnh lên mông em một cái, c.ự v.ậ.t to lớn mạnh mẽ xâm nhập vào bên trong em. Tiếng "bạch!" mạnh mẽ vang lên, gã vậy mà lần đầu đã cho vào em lút cán. Dù đã nới lỏng khá kỹ càng nhưng lần đầu mà, khó tránh khỏi có chút không chịu được.
Taehyung từ phía sau ôm lấy em, đầu lưỡi vươn ra liếm lên vành tai đỏ ửng. Gã nhỏ giọng, giọng nói khàn khàn như cạ vào lồng ngực đang phập phồng của em. Bên dưới gã khẽ động đậy, động tác so với lúc đưa vào thì không mạnh bạo bằng nhưng câu nói của gã thì lại khiến em biết được chuyện gì đang chờ đợi phía sau.
"Jungkookie, con không được ngất đâu đấy. Tỉnh táo lên cho bố, xem bố làm thế nào c.h.ị.c.h chết cái lỗ d.â.m của con."
Và sau đó, từng cú nhấp mạnh bạo nhanh chóng chiếm lấy toàn bộ thể xác em. Nhưng Kim Taehyung vẫn biết làm tình là phải có sự sung sướng. Từng cú thúc của gã rất chuẩn xác mà nhấp vào điểm G của em khiến em sướng điên người. Đôi môi gã dạo quanh cơ thể em, ngay tại sống lưng em liếm một cái làm em không nhịn được mà khẽ rung rẩy.
Jungkook lần đầu bị người xâm nhập, lúc đầu có chút không chịu được nhưng lúc sau lại chỉ toàn là sung sướng. Em nắm chặt lấy drap giường, cao giọng mà nỉ non. Vốn em muốn nói vài lời kích thích gã nhưng với cường độ làm như pít-tông thế kia, em vừa mở miệng đã bị gã làm cho rên rỉ chẳng thể nói thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một Đêm
FanfictionTập hợp những câu chuyện nóng bỏng của TaeKook. Một số chương truyện có tình tiết l.o.ạ.n l.u.â.n, mong các bạn không thích có thể bỏ qua (tui sẽ để cảnh báo ở đầu chương truyện để các bạn dễ bỏ qua nhé). Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng c...