Bạn Cùng Nhà. (1)

1.2K 29 7
                                    

"Taehyungie..."

Jungkook mở cửa bước vào nhà, chạy đến ngồi lên đùi gã nhỏ giọng nỉ non. Taehyung nhanh chóng buông máy tính trên tay xuống, bàn tay quen thuộc đặt lên bờ mông mềm. Em vùi đầu vào cổ gã, nước mắt rơi lên vùng da cổ của gã. Taehyung nhíu mày, hỏi.

"Cậu sao vậy?"

"Mình... Mình bị crush từ chối rồi..."

Trái tim Taehyung nhói lên khi nghe thấy từ "crush". Gã kéo đầu em ra khỏi cổ mình, đôi mắt sâu thẳm nhìn vào đôi mắt lấp lánh ánh nước của em.

"Cậu tỏ tình rồi?"

"Ừm... Mình tỏ tình rồi nhưng cậu ấy không đồng ý... Hức... Taehyungie... Cậu ấy nói cậu ấy thích cậu... Làm sao đây... Không muốn đâu..."

Jungkook nhỏ giọng nỉ non, bàn tay đưa tới ôm lấy mặt của gã. Em vươn ngón cái vuốt lên đôi môi mỏng của người đối diện, lòng vẫn còn một nỗi khó chịu không thể giải tỏa hết. Crush của em thích người đàn ông này, thích người bạn cùng nhà đã hai năm của em. Không được, không ai được thích người bạn cùng nhà này của em hết.

Em tiến tới, ngậm lấy cánh môi của gã khiến gã bất ngờ. Đầu lưỡi non nớt vươn ra liếm lên môi gã, bàn tay bé xinh giữ chặt lấy hai bên hàm khiến gã không nỡ vùng ra. Jungkook nhả môi gã ra, trong mắt vẫn còn đọng lại vài tia nước, em nói.

"Cậu không được hôn ai khác đâu nhé, cũng không được chấp nhận lời tỏ tình của ai đâu nhé. Nếu không... Mình sẽ không biết làm sao mất..."

Kim Taehyung như muốn phát điên bởi lời nói của em. Người con trai này, em ấy không hề biết bản thân mình đã khiến gã phát điên như thế nào. Lúc trước đã vậy, bây giờ vẫn thế, những hành động vô thức của em cứ khiến gã mãi mãi lún sâu vào thứ tình yêu mà gã dành cho em.

Taehyung đè em xuống sofa, một lần nữa ngậm lấy cánh môi của em. Đầu lưỡi gã luồng đưa vào bên trong, được em cho phép mà càn quấy khắp nơi. Nước bọt chảy dài xuống hai bên khóe miệng, Jungkook được Taehyung buông tha khi hơi thở đã trở nên gấp gáp.

"Mình vào nhà vệ sinh một chút."

Taehyung nhổm người ngồi dậy, chuẩn bị bỏ vào nhà vệ sinh để giải quyết thằng em đã muốn phát nổ. Đột nhiên, cổ tay lại bị em níu lại.

"Khoan đã Taehyungie... Hức... Bên dưới của Kookie đột nhiên ngứa quá... Taehyungie giúp Kookie một chút được không...?"
__________________

Hai năm trước, Taehyung khi ấy vẫn còn là một thằng nhà quê từ tỉnh lên thành phố để học tập. Khi tham quan một vòng ký túc xá của trường, gã lại không ưng ý với cơ sở vật chất bên trong nên quyết định thuê nhà ở ghép. Dù sao nhà cũng có chút điều kiện, gã thà ở cùng một người mà mình tự chọn lựa còn hơn là bạ đâu ở đó như trong ký túc xá.

Nhưng ai ngờ được nhờ vào nó mà gã lại gặp được em cũng đang chật vật tìm nhà để ở cơ chứ. Mối nhân duyên của hai người cũng bắt đầu từ khi ấy.

Jungkook là một học bá, vô tình lại là thủ khoa cùng ngành, cùng trường với gã. Dù vậy, trừ học tập ra, Jungkook trong mọi phương diện đều tương đối ngốc nhếch. Em không thể giặt giũ, càng không thể nấu ăn. Cái em có thể làm là luôn ở bên cạnh quan sát gã chăm chú khi gã làm những việc đó. Ngoài ra, em cũng giúp gã kha khá trong học tập. Tính tình em cũng tốt, dễ thân nên hai người ngày càng thân thiết.

[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ