Em Kế. (3)

935 28 1
                                    

❗❗CẢNH BÁO LOẠN LUÂN ❗❗
__________________

Taehyung trở về sau bữa tối chẳng mấy vui vẻ. Hắn không ngờ mấy lão già bên hai nhà lại phiền phức đến thế, cứ muốn ép hắn phải kết hôn cùng Selina. Bố hắn còn dọa cái gì mà nếu không kết hôn thì sẽ không cho hắn thừa kế tập đoàn. Nghe mà nực cười, với năng lực của hắn thì còn cần ông ta trao quyền thừa kế cho chắc.

Hắn mở cửa phòng của Jungkook ra. Vừa nhìn thấy người trên giường, tâm trạng của hắn liền dịu xuống. Taehyung đi đến ngồi bên giường cậu, bàn tay vuốt ve mái tóc của người kia. Hắn nhớ lại lần đầu tiên hắn cùng cậu đi quá giới hạn, cứ tưởng chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó rồi thôi. Nào ngờ cậu lại chọc vào lòng tự trọng của hắn, khiến hắn càng ngày càng thèm muốn cậu hơn. Thứ cảm giác đó lại ngày càng phát triển, cho đến hôm nay hắn mới thật sự biết mình yêu cậu. Ai mà có thể chịu được cảnh người mình thương đẩy mình sang cho người khác chứ.

Cảm nhận được có người động vào người mình, Jungkook khẽ mở đôi mắt mệt mỏi ra nhìn xem là ai. Khi thấy rõ người đang nhìn mình là hắn, cậu liền nhắm mắt lại, kéo chăn đắp lên người rồi quay lưng sang chỗ khác ngủ tiếp. Taehyung nhìn hành động của cậu, tức đến bật cười, cởi đồ, vén chăn chui vào ngủ cùng cậu.

"Tránh ra."

Jungkook thấy người nọ đã leo lên giường, giở giọng kiêu kỳ nói với hắn. Taehyung ngay lập tức khiến cậu im miệng. Hắn luồng tay xuống dưới, bóp lấy bờ mông rải đầy dấu vết của hắn. Jungkook ngay lập tức thốn đến không muốn nói gì, nghiêng người liếc hắn một cái.

"Jeon Jungkook, tôi đi một chút em liền quên lúc chiều chúng ta đã làm gì đúng không?"

"Khốn nạn..." - Cậu nhỏ giọng mắng nhưng tai Taehyung hơi bị thính đấy nhé. Hắn nhích người tới cắn lên vành tai của cậu, cảm nhận sự run rẩy của người kia.

Bàn tay hắn mon men lại gần lỗ nhỏ, liền kinh ngạc nhớ đến chiếc quần lót đã được nhét vào từ lúc chiều. Một sợi dây lí trí của hắn đứt ra, d.ư.ơ.n.g v.ậ.t cũng rục rịch ngóc đầu.

"Bạn nhỏ Jeon thật ngoan, ngậm t.i.n.h d.ị.c.h của tôi đến ngon như vậy. Giờ để tôi kiểm tra thử xem em đã mang thai hay chưa nhé."

"Taehyung... Anh điên rồi sao? Mang thai gì chứ!"

Taehyung chỉ cười cười, tay nắm lấy một góc quần lót từ từ kéo ra. Vật thể ngăn chặn dần dần biến mất, t.i.n.h d.ị.c.h bên trong cũng ồ ạt trào ra. Jungkook không ngừng run rẩy, cảm nhận từng dòng chất lỏng nhầy nhụa bắt đầu dính đầy xuống đùi và khăn trải giường.

Jungkook chống tay xuống giường, lồm cồm bò dậy. Cậu leo lên người hắn, gương mặt đỏ bừng vì khoái cảm đang dần dâng lên. Jungkook ngửa người ra phía sau, từ từ tách đùi ra sang hai bên. Phần dưới nhạy cảm lộ ra trước mặt hắn. D.ư.ơ.n.g v.ậ.t cậu dựng đứng, lỗ nhỏ không ngừng chảy ra t.i.n.h d.ị.c.h. Hơi thở của hắn dần trở nên dồn dập, đôi tay vươn ra bắt lấy bắp đùi cậu mở rộng.

[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ