"Quân chủ! Có chuyện rồi!"
Kim Taehyung ngồi bên trong thư phòng để xử lí công việc, Đại Sư từ bên ngoài hớt ha hớt hải chạy vào.
"Có chuyện gì mà có thể khiến ngươi gấp gáp như vậy?"
"Quân chủ, Ma chủ Ma tộc... Ma chủ Ma tộc..."
"Ngài ấy làm sao?!" - Taehyung đập bàn đứng dậy, đưa mắt nhìn Đại Sư vẫn còn đang thở dốc.
Ông ta hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh, nói:
"Ngài ra ngoài xem đi Quân chủ, chuyện này... Thần không nói rõ được..."
Taehyung nhanh chóng đóng lại công việc trên bàn, một mạch đi đến chính điện.
Giữa sảnh chính điện rộng lớn, một bóng dáng quen thuộc đang quỳ giữa chính điện, cả người bị dây xích tiên trói chặt, xung quanh là binh lính đang đè chặt bả vai của người nọ xuống. Từ chỗ của y, tiếng gầm gừ như dã thú phát ra. Taehyung giật mình, đi tới nhìn người đã lâu không gặp.
Hơn nửa năm trời kể từ cuộc gặp gỡ đêm đó, hắn không có cơ hội nhìn thấy y lần nào nữa. Ai ngờ ngày hôm nay gặp lại, y lại trong một bộ dạng nhếch nhác như thế này. Đôi mắt to tròn của y nhuốm đầy tơ máu, tròng mắt cũng đổi sang màu đỏ tươi, răng nanh nhòn nhọn lộ ra.
Thấy có thêm người đến gần mình, sự giãy giụa của Jungkook càng thêm kịch liệt. Y muốn phá tan dây xích nhào đến chỗ hắn nhưng sức lực không còn, xung quanh cũng bị người khác kiềm hãm.
Taehyung nhìn y, ngồi xổm xuống đối diện với tầm mắt của người kia.
"Kim... Gừ... Máu... Máu!" - Jungkook gào lên, đôi mắt lộ rõ sự thèm khát.
Taehyung bất ngờ khi nghe thấy Jungkook gọi mình trong cơn điên loạn. Hắn nhếch môi, phất tay ra lệnh cho binh lính.
"Tất cả tránh ra đi, còn nữa, cởi trói cho ngài ấy."
"Quân chủ! Không được đâu! Rất nguy hiểm! Hắn ta đã điên rồi, sẽ làm ngài bị thương mất!" - Đại Sư lo lắng kêu lên nhưng chỉ nhận lại một cái liếc mắt vô tình.
Ông câm nín, chẳng thể làm trái lại mệnh lệnh của Taehyung, đành đứng im nhìn binh lính cởi trói cho kẻ nguy hiểm dưới kia.
Dây xích chưa được cởi bỏ hoàn toàn, Jungkook đã mạnh mẽ giằng ra khỏi nó, lao về phía của Taehyung. Y nhắm thẳng vào cần cổ lộ ra sau lớp quần áo, răng nanh sắc nhọn cắm sâu vào lớp da thịt. Taehyung bị y đè nằm xuống, cả cơ thể chịu đựng cân nặng của y. Nhưng Taehyung lại chả thấy nặng chút nào, thậm chí còn có chút bất mãn vì hình như y đã nhẹ hơn so với lần gặp trước đó của bọn họ.
Đại Sư cùng bình lính thấy Taehyung bị tấn công, ai ai cũng hoảng hốt muốn xông tới kéo Jungkook ra. Taehyung phất tay, ý bảo bọn họ không cần động thủ. Hắn nhẹ nhàng vuốt lưng cho Jungkook, một bên nói với bọn họ.
"Chuẩn bị bồn tắm."
Đại Sư và binh lính chẳng hiểu chuyện gì, một bên lo lắng cho hắn, một bên nghe theo lời hắn đi chuẩn bị bồn tắm.
Jungkook lúc này đang không ngừng uống máu của hắn. Từng ngụm máu ngọt ngào nóng hổi chảy vào cổ họng như làm dịu đi cơn khát bấy lâu nay của y. Lý trí của y cũng dần bình tĩnh trở lại, cơ thể mơ hồ có thể kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một Đêm
FanficTập hợp những câu chuyện nóng bỏng của TaeKook. Một số chương truyện có tình tiết l.o.ạ.n l.u.â.n, mong các bạn không thích có thể bỏ qua (tui sẽ để cảnh báo ở đầu chương truyện để các bạn dễ bỏ qua nhé). Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng c...