❗❗CẢNH BÁO LOẠN LUÂN❗❗
__________________Người ta có câu, một lần lạ, hai lần quen. Tôi và anh trai tôi cũng thế. Dĩ nhiên, tôi và anh ta cũng chẳng phải anh em ruột thịt gì cho cam. Mẹ của tôi, cũng là mẹ kế của anh ta đã quyến rũ bố anh ta, cuối cùng là chen chân được vào căn nhà giàu có kia.
Mối quan hệ giữa tôi và anh ta cũng không được tốt lắm. Hai đứa suốt ngày cứ như nước với lửa vậy. Tuy nhiên... Trong một lần cả hai đều say xỉn, tôi và anh ta đã đi quá giới hạn. Anh ta cho tôi trải qua một đêm vô cùng sung sướng, kỹ thuật anh ta rất tốt, mang tôi đi qua cả chín tầng mây. Nhưng... Tôi lại chẳng muốn thừa nhận bản thân bị một tên đàn ông c.h.ị.c.h đến bắn, lại còn là tên là ông mà mình căm ghét nữa chứ.
Vậy nên tôi đã dối lòng. Ngay sau cái hôm anh ta ăn nằm với tôi ấy, tôi đã ngay lập tức dội cho anh ta một chậu nước lạnh.
"Kỹ thuật anh tệ hại vãi Kim Taehyung ạ. Mẹ, tôi ra đường kiếm một con chó để nó c.h.ị.c.h có khi còn sướng hơn anh."
Từng lời tôi nói ra như đâm thẳng vào trái tim của anh ta. Cũng kể từ đó, Kim Taehyung bắt đầu... Ừm... Muốn c.h.ị.c.h chết tôi. Anh ta cứ nhân lúc nhà chẳng có ai, đè tôi ra mà làm. Tôi cũng vì thế mà bị c.h.ị.c.h đến nghiện, mặc cho anh ta muốn cởi đồ tôi lúc nào thì cởi. Ai mà chẳng muốn được sung sướng chứ, ngoại trừ việc tần suất dạo này... Ngày càng giảm đi. Không phải do anh ta chán tôi, chủ yếu là do công việc trong công ty anh ta ngày càng nhiều lên. Chết tiệt, tôi vậy mà thèm muốn cơ thể anh ta đến điên.
___________________
Taehyung kéo vali từ bên ngoài trở về. Hắn vừa trải qua một chuyến công tác dài một tháng trời. Cơ thể bị lượng công việc lớn dày vò đến kiệt sức. Hiện tại, tay chân hắn mệt đến rã rời.Một cốc nước nhanh chóng đặt trước mặt hắn. Mở mắt ra, đối diện chính là gương mặt của người phụ nữ đã thay thế vị trí của mẹ hắn. Mày Taehyung nhíu chặt lại, nhanh chóng kéo vali bỏ lên lầu. Mẹ kế của hắn đứng dưới lầu nhìn lên, hai tay siết chặt lại, nhìn hắn bằng ánh mắt căm phẫn.
"Bỏ cuộc đi mẹ. Bà không thể thuyết phục được anh ta đâu." - Jungkook từ bên ngoài bước vào, vừa vặn nhìn thấy được cảnh tượng vừa rồi.
"Mày im miệng đi Jungkook! Mày rõ ràng là con tao, sao lại chẳng giúp tao chút nào thế?"
"Giúp bà? Giúp bà thì tôi được gì? Bản thân quyến rũ chồng của người khác, còn hại người ta chết thảm. Tôi giúp bà để trở thành đồng phạm à?"
Jungkook nói xong rồi cũng bỏ lên lầu. Cậu bước đi trên hành lang dài, đôi chân dừng bước trước phòng Taehyung. Rất tự nhiên, cậu đẩy cửa bước vào bên trong. Taehyung nghe được tiếng động cũng chẳng buồn ngẩng đầu dậy, lập tức mở miệng nói.
"Ra ngoài đi."
"Đến cả tôi anh cũng muốn đuổi? Kim Taehyung, anh đi công tác một tháng liền điên rồi có đúng không?"
Jungkook xoay người khóa cửa, đi đến bên cạnh giường của hắn mà đá đá thành giường. Chợt, hắn xoay người, kéo cậu xuống nằm cùng mình.
"Im lặng đi, cậu ồn chết đi được." - Taehyung vòng tay sang cởi áo khoác ngoài của cậu.
Bàn tay của hắn nhanh chóng luồng vào lớp áo ngoài, xoa nắn hai đầu ti kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một Đêm
FanfictionTập hợp những câu chuyện nóng bỏng của TaeKook. Một số chương truyện có tình tiết l.o.ạ.n l.u.â.n, mong các bạn không thích có thể bỏ qua (tui sẽ để cảnh báo ở đầu chương truyện để các bạn dễ bỏ qua nhé). Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng c...