"Ưm... Hưm... Chủ tịch... Không được..."
Jeon Jungkook ngồi trước máy tính, miệng không ngừng rên rỉ theo mỗi cú thúc của người ngồi sau. Tay em vẫn còn đang cầm bút, dòng chữ nguệch ngoạc theo thời gian.
________________
Em là tổng giám đốc kiêm thư ký của tập đoàn xuyên quốc gia K/J. Kể từ ngày mới làm việc ở đây, em đã cảm nhận được ánh mắt lạ lùng của vị chủ tịch tập đoàn dành cho mình. Hắn cứ luôn nhìn em chằm chằm từ đầu đến cuối, đôi lúc lại nhìn ngực em, đôi lúc thì là thằng c u của em. Jungkook dù không nói ra nhưng vẫn ngại ngùng không thôi.
Không chỉ đơn giản là nhìn. Vị chủ tịch đáng kính của em còn sờ soạng khắp nơi trên cơ thể em chỉ cần có cơ hội. Không cần biết là trong phòng cà phê, phòng chủ tịch hay là phòng làm việc của em, khi nào có hai người, khi đó cơ thể của em đều sẽ bị hắn sờ qua một lượt.
'Cốc cốc cốc.'
"Vào đi."
Thanh âm trầm ấm phát ra từ phía sau cánh cửa. Jungkook từ từ mở cửa ra. Đập vào mắt em ngay tức khắc chính là gương mặt điển trai của chủ tịch. Hắn vẫn đang cầm bút, ánh mắt lại đang dán lên trên người em.
"Có chuyện gì sao giám đốc Jeon?"
"Thưa chủ tịch, tôi đến để báo cáo công việc ạ."
Kim Taehyung đặt bút xuống. Ngón trỏ thon dài hướng về phía em mà ngoắt, hành động vô cùng tùy tiện. Jungkook hiểu ý, đôi chân sải bước bước đến thật gần hắn. Ngay khi em tiến lại gần, hắn vươn cánh tay thon dài vòng qua eo em, kéo em ngồi hẳn vào lòng mình.
"Chủ tịch--!"
"Được rồi, báo cáo đi." - Hắn vờ như chẳng nghe thấy lời em nói. Cánh tay ôm eo em càng siết chặt hơn.
Jungkook cắn môi, gương mặt đỏ ửng lên, miễn cưỡng báo cáo lịch trình ngày hôm nay của hắn.
"Ngày hôm nay, chủ tịch có hẹn với... A ha... Với chủ tịch của tập đoàn... Ưm...! Chủ tịch... Mau dừng lại...!"
Em còn chưa kịp báo cáo gì cả hắn đã vùi đầu vào cổ em, hít lấy hít để mùi hương trên người em. Bàn tay của hắn cũng chẳng chịu để yên. Vốn chỉ đang ôm eo bình thường, hắn đột nhiên luồn vào trong áo, cẩn thận chăm sóc cho hai đầu t i trước ngực của em. Em bị hắn sờ quá nhiều lần khiến cơ thể hiện tại cũng trở nên vô cùng mẫn cảm. Dù hai người chưa từng đi đến bước cuối cùng lần nào cả nhưng chỉ cần bị hắn sờ, cơ thể của em sẽ phản ứng hợp với ý muốn của hắn.
"Jeon Jungkook... Tôi nghiện em chết mất! Phải chi em đừng vào đây tôi đã có thể chuyên tâm làm việc rồi. Nhưng giờ em lại khiến tôi lên cơn nghiện của mình."
Hắn hôn lên gương mặt phiếm hồng của em, dùng mũi hít một hơi thật sâu sau đó thở ra một hơi thỏa mãn. Hắn cởi từng chiếc cúc áo trên sơ mi của em ra. Hai bên ngực bé xinh có chút hơi nhô ra ngay lập tức hiện ra trước mặt hắn. Hắn xoay người em lại, há miệng thật to ngậm cả một phần ngực của em vào miệng.
Jeon Jungkook đặt tay lên vai hắn, hai chân tách ra, duy trì tư thế để hắn thuận tiện mút ngực của em. Kim Taehyung cứ như một đứa trẻ tìm thấy sữa mẹ, không ngừng hút lấy hút để hai bầu ngực kia. Tay của hắn chưa bao giờ là rảnh rang, nhân cơ hội đó mà luồng xuống bóp lấy mông em thông qua lớp quần tây. Jungkook giật mình đẩy tay hắn ra khỏi bờ mông của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một Đêm
FanficTập hợp những câu chuyện nóng bỏng của TaeKook. Một số chương truyện có tình tiết l.o.ạ.n l.u.â.n, mong các bạn không thích có thể bỏ qua (tui sẽ để cảnh báo ở đầu chương truyện để các bạn dễ bỏ qua nhé). Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng c...