Tiên Và Ma. (5)

607 25 4
                                    

Vài ngày sau, nơi trú ngụ của Ma tộc bị quậy đến rối tung rối mù. Ma chủ thực sự của bọn chúng đã trở về rồi, nguyên vẹn trở về đứng trước mặt bọn chúng. Một đám Ma tộc chạy loạn khắp nơi, đám cận thần Ma tộc lại càng hoảng sợ. Bọn chúng đã bán đứng chủ nhân của mình, giao chủ nhân vào tay của kẻ thù.

Xác Ma tộc trải đầy trên đất, máu nhuốm đỏ cả tòa cung điện nguy nga. Jungkook một thân y phục sạch sẽ đi đến chính điện, nơi Kim Boongseok đang ngồi chễm chệ ở trên.

“S– Sao ngươi lại có thể quay về?!” - Gã ta nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, gương mặt tái xanh lại, tay chân trở nên bủn rủn.

Jungkook từng bước bước tới gần gã ta, khuôn mặt hiện lên tia tàn ác.

“Tại sao ta lại không thể quay về? Chỉ dựa vào việc ngươi đưa ta cho Tiên tộc thôi sao?” - Y bóp lấy cổ của kẻ trước mặt, móng tay ghim sâu vào da thịt của gã. - “Kim Boongseok, nực cười thật. Ta tin tưởng ngươi bao nhiêu năm, vậy mà lại bị ngươi hạ cổ, dâng ta đến tay của Tiên tộc. Có phải ngươi chưa từng tính đế chuyện ta sẽ quay về giết chết ngươi?”

Gã ta vẫy vùng, cố thoát khỏi tay của y, miệng vẫn không ngừng thốt ra những lời khiến y tức giận.

“Ngươi… Ngươi đã ngủ với Tiên tộc rồi chứ gì…? Ngươi có quyền gì để trách ta… Tại sao ta ở bên cạnh ngươi bao nhiêu năm… Cả động chạm với ta… Ngươi còn… Ngươi còn không muốn… Vậy mà có thể ăn nằm với kẻ khác hay sao…?”

Bàn tay đang siết cổ gã ngày càng chặt hơn. Jungkook gã, đột nhiên, tay y thả lỏng. Kim Boongseok được giải thoát, gã vô cùng bất ngờ, không ngừng hít thở để lấy lại sự bình tĩnh. Nhưng gã còn chưa kịp mừng, một sợi dây trói đột nhiên quấn chặt lấy cơ thể của gã. Jungkook siết chặt dây, một cước đá gã xuống khỏi chiếc ghế Ma chủ. Gã lăn lông lốc trên sàn nhà, ngẩng đầu nhìn người đã ngồi vào vị trí kia.

“Ngươi muốn chạm vào cơ thể ta lắm sao? Dĩ nhiên ta sẽ không cho ngươi toại nguyện, nhưng ta sẽ thương tình ban cho ngươi cơ hội được nhìn ngắm nó một lần trước khi chết.”

Jungkook xoay đầu nhìn phía sau, ở đó không biết rốt cuộc đã có người đứng từ lúc nào. Y đứng dậy, vươn tay ôm lấy cổ người kia, cùng hắn trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

“Taehyung, hắn muốn chạm vào cơ thể ta, ta buồn nôn.” - Y nói, trong giọng nói mang theo chút ủy khuất.

Taehyung ngay lập tức không chịu nổi, bế xốc người kia lên rồi ngồi xuống chiếc ghế Ma chủ. Hắn đưa tay cởi bỏ áo khoác bên ngoài của y, vùi đầu vào xương quai xanh của y mà cắn một cái. Y phục bên trong cũng dần lỏng lẻo tuột xuống, để lộ tấm lưng trơn mịn phủ đầy dấu vết hoan ái. Taehyung xoa xoa lỗ nhỏ mềm mại, từ từ đưa tay vào sâu bên trong nơi ấm ướt ấy, miệng không ngừng mút mát đ.ầ.u t.i trước ngực y. Jungkook vòng tay ôm lấy đầu hắn, miệng không ngừng thở dốc.

Kim Boongseok nhìn đến đỏ mắt, thân thể không ngừng cựa quậy muốn thoát khỏi vòng xiềng xích kia nhưng nào đơn giản như thế. Gã ta nhìn hai cơ thể không ngừng quấn quýt nhau trên kia, lòng nóng tức muốn lao đến phá hỏng chuyện tốt của bọn họ. Đột nhiên, một cảm giác rùng mình chạy dọc theo sóng lưng của gã. Kim Taehyung đang nhìn gã, ánh mắt chẳng khác gì hổ dữ đang nhìn kẻ xâm phạm vào lãnh thổ của mình. Gã nhìn thấy Taehyung nhe răng nanh, cắn mạnh lên cần cổ của Jungkook khiến nơi đó rỉ máu. Hắn dần dần liếm lấy chỗ máu đó, sau đó không ngần ngại mà cùng Jungkook hôn môi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ