Bạn Cùng Nhà. (2)

1K 31 3
                                    

Trở về hiện tại, Jungkook dang rộng hai chân ra trước mặt gã. Taehyung quỳ giữa hai chân em, bàn tay ra vào liền hồi chọc ngoáy lỗ nhỏ mẫn cảm. Người gã cúi xuống, dày vò hai bên đầu ti của em. Jungkook sung sướng, miệng rên rỉ những âm thanh ngọt ngào rót vào tai gã. Em dùng tay luồn vào bên trong mái tóc của gã, giúp gã mút lấy đầu vú của em dễ dàng hơn. Hai đầu ti của em một bên bị gã ngậm lấy, một bên bị ngón tay linh hoạt hết xoe lại kéo. Jungkook run rẩy, từ trong cơn cực khoái mà bắn ra. Đôi mắt em mơ hồ nhìn gã chuẩn bị đứng dậy, liền dùng đôi chân thon trắng trẻo quặp vào hông gã, kéo gã trở về.

"Taehyungie sao chỉ để một mình Kookie sướng vậy? Cậu cũng phải giải tỏa mà." - Tay em mò xuống, nắm lấy d.ư.ơ.n.g v.ậ.t đã c.ư.ơ.n.g c.ứ.n.g của gã, cách một lớp vải quần nhẹ nhàng vuốt ve. Taehyung lắc đầu, dùng môi mổ lên môi em một cái 'chốc' rồi nói.

"Kookie đừng nghịch, để mình tự xử là được."

Em bĩu môi, dùng hết sức đẩy gã ngồi xuống ghế. Em ngồi lên đùi gã, bàn tay nhỏ nhắn đưa xuống kéo khóa quần, giải thoát cho con quái vật đang chực chờ muốn thoát ra bên ngoài. Jungkook nhìn nó, khẽ hít sâu một hơi rồi leo xuống khỏi người gã, chuyển sang tư thế quỳ giữa hai chân gã. Taehyung biết em định làm gì liền giữ đầu em lại, nhíu mày nhìn em. Nhưng gã thật sự chẳng thể làm gì khi nhìn thấy đôi mắt rưng rưng tựa như rất ủy khuất của em đang ngước lên nhìn mình. Gã buông tay, dùng bàn tay che lại đôi mắt mình rồi nói.

"Kookie... Làm ơn đừng nghịch--" - Lời còn chưa nói xong, một cảm giác mềm mại đến từ một thứ ẩm ướt bắt đầu liếm dọc theo thân trụ của gã. Gã nghiến răng, cố gắng kiềm chế hơi thở gấp gáp của mình.

Chẳng biết em đã từng làm thế này hay chưa nhưng Jungkook thực sự mút liếm thứ đó của Taehyung đến sướng. Đầu tiên em liếm dọc thân cây, như trêu hoa ghẹo bướm mà dùng đầu lưỡi chọc chọc vào mã mắt của gã. Sau đó em hả to miệng, từ từ nuốt thứ thô to lại còn dài của gã vào trong cuốn họng. Có vẻ rất khó chịu, cổ họng em co rút, khiến cho Taehyung thấy sướng đến khẽ rít một hơi. Gã dùng một tay giữ lấy đầu em, theo bản năng mà nhấn đầu em xuống. Jungkook đang chịu đựng cảm giác buồn nôn trong miệng, bị gã nhấn đầu như thế, d.ư.ơ.n.g v.ậ.t lại càng đi sâu vào trong cuốn họng của em.

Jungkook trong lòng thầm cười, miệng lại càng ra sức phục vụ gã. Đến khi dòng t.i.n.h d.ị.c.h nóng ấm bắn ngay vào cuống họng em rồi trôi tuột xuống dạ dày, khi đó Jungkook mới thỏa mãn mà nhả thứ của gã ra.

"Jungkook, mau nhả t.i.n.h d.ị.c.h ra." - Taehyung xòe tay ra trước mặt em, ý ra hiệu em hãy nhả ra tay gã.

Jungkook lắc đầu, thè lưỡi xinh ra cho gã xem. - "Kookie lỡ nuốt rồi, không nhả ra được nữa đâu."

Taehyung tặc lưỡi, lúc này mới ôm em từ sàn nhà lạnh lẽo lên. Gã dùng tay đệm dưới mông em cho em khỏi té, một tay đặt lên trên đầu em rồi bế em vào nhà tắm.

"Kookie hư quá, phải nghĩ cách phạt cậu mới được." - Một ngón tay của gã chen vào lỗ nhỏ của em mà chọc khoáy. Jungkook khẽ rên, âm thanh quyến rũ kề sát tai gã.

Taehyung đặt em lên bồn rửa mặt sau đó lùi ra. Jungkook bất mãn, gã lại định bỏ em một mình đây mà. Em co chân, hai chân banh rộng để lộ ra bé yêu c.ư.ơ.n.g c.ứ.n.g cùng lỗ nhỏ hồng hào trước mặt gã. Jungkook luồn tay xuống dưới, hai ngón tay ở trước mắt gã mà chui tọt vào trong lỗ nhỏ ngọt ngào. Em chọc ngoáy bên trong, miệng vang lên những lời nói hư hỏng mà gã chưa từng được nghe bởi em.

[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ