Công Tước Kim. (1)

1.1K 27 2
                                    

Nghe tin gì chưa? Người hầu nhà công tước Kim lại thoát chết rồi.

Người ta bảo rằng ở cái thời quyền lực đi đầu này, mạng của dân đen chỉ là cỏ rác. Những nữ hầu, người làm công trong nhà quan lại hay công tước đều đối mặt với việc tính mạng bị treo trên sợi tóc. Bọn họ có thể bị giết bất cứ lúc nào dù chỉ phạm phải một lỗi bé như con kiến.

Ấy vậy mà người hầu nhà công tước Kim lại không như thế. Đã bao lần bọn họ tưởng chừng như phải chết dưới mũi kiếm sắc lạnh của người đàn ông điển trai kia. Nhưng không, tựa như một thứ gì đó kéo gã lại, thanh kiếm vừa vung lên liền hạ xuống, bọn họ lại một lần nữa thoát chết.

"C-- Công tước... Tôi có lỗi, tôi có lỗi... Mong ngài tha lỗi cho tôi..."

"Biến đi." - Giọng nói lạnh lùng của người đàn ông vang lên. Gã ta gác thanh kiếm về lại chỗ của nó sau đó đi về bàn làm việc của mình. - "Còn không mau cút? Muốn ta lấy đi cái mạng chó của cô hay sao?"

"Đội ơn công tước! Đội ơn công tước!"

Nữ hầu nhanh chóng chạy đi, đến cả cái liếc nhìn còn chẳng dám. Cô ta đẩy cửa, vô tình va phải một chàng thiếu niên trẻ. Cô ta cúi người, xin lỗi liên tục.

"Quản gia Jeon, tôi xin lỗi anh, xin lỗi anh ạ. Do tôi gấp quá nên không để ý, tôi xin lỗi anh!"

"Không sao đâu? Công tước đã nguôi giận rồi chứ?"

"Ch-- Chưa ạ... Quản gia Jeon, ngài ấy kêu tôi ra ngoài nhưng sắc mặt vẫn... Hức... Có khi nào ngài ấy sẽ giết tôi không ạ... Hức..."

"Không sao đâu. Cô đi trước đi, tôi sẽ vào nói chuyện với ngài ấy." - Jungkook chạm tay vào nắm cửa định đi vào nhưng lại bị nữ hầu kia kéo lại.

"Anh-- Anh đừng vào đó! Công tước vẫn còn tức giận lắm, lỡ như..."

"Không sao đâu, tôi làm việc ở đây lâu hơn cô mà. Ngài ấy... Sẽ không nỡ giết tôi đâu." - Em mỉm cười rồi vặn nắm cửa đi vào bên trong.

Trong khi nữ hầu kia còn đang lo lắng cho em, Jungkook ở bên trong đã khóa lại cánh cửa phòng dày dặn. Em xoay người, lưng tựa vào cửa, môi nở một nụ cười vui vẻ.

Jungkook đưa tay cởi áo khoác ngoài rồi thả nó xuống sàn nhà. Bàn tay sau đó lại đưa lên, cởi từng chiếc cúc áo trên người xuống. Quần áo trên người em lần lượt bị cởi bỏ. Áo, quần, tất và cả giày, từng món từng món được em để lại trên mặt sàn lạnh lẽo. Mỗi món nằm ở một vị trí khác nhau nhưng điểm chung là nó dẫn đến bàn của công tước Kim.

Jungkook lộ cơ thể trần truồng trước mặt gã, đôi chân thon dài bước từng bước nhẹ nhàng đi đến chỗ của Taehyung. Em đứng bên cạnh gã, cơ thể áp sát vào người kia.

"Công tước."

"Quản gia Jeon, sao cậu lại cởi đồ ra thế này? Cậu... Đang quyến rũ tôi sao?" - Kim Taehyung nhếch môi cười, cánh tay vòng qua ôm lấy vòng eo mảnh khảnh. Gã dùng lực, kéo em xuống ngồi trên đùi mình.

Jungkook bị gã kéo mất thẳng bằng, mông yên vị ngồi trên đùi gã, cánh tay theo phản xạ cũng ôm lấy cổ gã. Em cười, chồm người lên hôn vào môi gã một cái. Hàm răng theo thói quen cắn nhẹ lên cánh môi gã.

[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ