Người Chú Đáng Yêu. (5)

717 28 2
                                    

❗❗CẢNH BÁO LOẠN LUÂN ❗❗
__________________

5 năm sau.

Trong 5 năm qua, Taehyung đã hoàn toàn trở thành người đứng đầu tập đoàn. Với sự giúp đỡ của Jungkook, Taehyung đã thuận lợi vừa làm việc vừa hoàn thành việc học của mình. Giờ cả hai đang rất hạnh phúc, chỉ có điều... Ba mẹ Kim vẫn chưa thể tỉnh lại.

Tập đoàn Kim Thị.

"Chủ tịch, ngài Jeon đến tìm ngài, có cho vào không ạ?" - Cô thư ký mới đến nhìn Taehyung đang ngồi trên chiếc ghế ở bàn làm việc, đầu cúi xuống chẳng quan tâm đến sự hiện diện của cô, tay vẫn cầm bút ký lia lịa lên những trang tài liệu. Ấy vậy mà khi nghe đến chữ "Jeon", người đàn ông ấy vậy mà dừng bút, nâng mắt lên nhìn cô.

"Chú ấy đâu?" - Giọng nói lạnh lùng vang lên khiến cô thư ký mới có chút sợ hãi.

"Dạ... Đang chờ bên ngoài ạ."

Ngay lập tức, Taehyung đứng dậy đi một mạch ra khỏi cửa phòng, cô thư ký mới cũng đành xoay người đi theo. Cửa phòng làm việc mở ra, Taehyung nhìn người thanh niên trẻ trung đang ngồi ở ghế chờ ở trước cửa phòng thư ký, hai tay đang mân mê hộp cơm hình con thỏ trên đùi.

"Jungkookie." - Đôi mắt Taehyung sáng rỡ đi đến chỗ anh. Jungkook nhìn thấy cậu thì cũng vô cùng vui mừng, nhanh chóng đi đến bổ nhào vào lòng cậu.

"Taehyungie, chú tới mang cơm cho em nè."

Anh cọ cọ mặt mình vào lòng cậu, vui vẻ ngước mắt lên nhìn gương mặt điển trai của cậu. Jungkook cảm thán, Taehyung đúng là càng lớn càng đẹp trai mê người. Gương mặt góc cạnh, xương quai hàm lộ rõ, sống mũi cao, đôi mắt tam bạch tạo nên vẻ lạnh lùng nhưng lại rất ôn nhu khi đứng trước mặt anh, anh rất thích.

"Sao chú không vào luôn mà lại ngồi chờ ở đây?" - Taehyung vòng tay ôm lấy người trong lòng, cúi đầu hỏi.

Jungkook nghe thấy câu hỏi của cậu thì mỉm cười, đưa tay xoa xoa mái tóc của Taehyung.

"Em mới tuyển thư ký mới đúng không? Chú định vào thẳng nhưng mà cô thư ký mới ngăn chú lại. Dù sao người ta cũng mới vào làm, không biết chú nên chú cũng không làm khó người ta làm gì. Chẳng phải chờ một lát em đã ra rồi sao?"

Taehyung nghe thế thì hôn lên trán anh một cái, sau đó xoay đầu liếc nhẹ qua cô thư ký đứng phía sau. Cô thư ký chợt rùng mình một cái, đôi mắt không muốn nhìn thẳng chỉ có thể cúi xuống.

"Taehyung, không được làm khó người ta." - Jungkook đưa tay đánh nhẹ lên tay Taehyung một cái.

Taehyung mỉm cười gật đầu với Jungkook sau đó kéo anh vào phòng, không quên dặn dò thư ký mới bằng giọng lạnh lẽo.

"Lần sau nếu chú ấy đến thì không cần ngăn lại, cứ để chú ấy vào. Còn nữa, thời gian tiếp theo không được để bất kỳ ai gõ cửa phòng tôi, cũng không được để ai vào phòng tôi cho đến khi tôi cho phép." - Sau đó cậu xoay người, cười tươi với anh. - "Chú, chúng ta ăn cơm thôi."

[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ