Em Kế. (2)

951 20 0
                                    

❗❗CẢNH BÁO LOẠN LUÂN❗❗
__________________

Nếu hôm nay là một ngày bình thường, Jungkook sẽ lại tiếp tục ở nhà một mình. Căn nhà này là thế, nếu không có gì quan trọng, trong nhà sẽ chẳng có ai ngoài cậu.

Do công việc Jungkook khá đặc thù nên chín mươi phần trăm thời gian làm việc của cậu đều là làm tại nhà. Còn những người khác, bố của Taehyung thì công tác ở xa, cả năm về được hai ba lần. Mẹ của cậu thì đi chơi cùng mấy bà phu nhân nhà giàu, đôi lúc còn đi du lịch hai bà ngày chẳng thấy tăm hơi. Còn Taehyung, thôi khỏi phải nói, việc công ty cứ luôn chất đống chờ hắn tới giải quyết. Chỉ có người giúp việc là lâu lâu đến đây dọn dẹp, sửa sang lại nhà cửa một chốc rồi cũng rời đi. Jungkook cũng vì thế mà sống mãi thành quen, nhiều khi còn thấy kỳ lạ bởi vì nhà đông người nữa.

Và hôm nay chính là một ngày kỳ lạ như thế. Mới sáng sớm, mở mắt ra chính là gương mặt đẹp trai của Kim Taehyung. Được rồi, điều này quá quen thuộc. Nhưng quan trọng hơn là khi bước xuống nhà, người giúp việc hôm nay đột nhiên nhiều hơn hẳn mọi lần. Bọn họ tới tới lui lui, trang trí, dọn dẹp sửa sang lại nhà cửa.

Dưới phòng khách, bố của Kim Taehyung - người mà cậu vốn tưởng đã chẳng còn nhớ mình có gia đình - ấy vậy mà đang cùng mẹ cậu tay nắm tay, chàng chàng thiếp thiếp. Cảnh tượng này khiến cậu thật sự chẳng nhìn nổi nữa, một lần nữa bỏ lên phòng.

"Kim Taehyung, dậy đi, cái nhà này sắp sập rồi." - Jungkook dùng chân đạp đạp lên người người đàn ông đang ngủ say.

Taehyung lập tức mở mắt, bắt lấy cái chân đang quậy phá của cậu rồi kéo cậu ngồi xuống giường mình. Hắn vươn tay, men theo chiếc chân trắng trẻo mà chui vào bên trong quần của cậu. Bình thường Jungkook ở nhà một mình nên khá thoải mái. Cậu thường sẽ mặc quần thun ngắn ống rộng với một chiếc áo phông thoáng mát. Hôm nay cũng thế, cũng nhờ vậy mà Taehyung lại được một dịp sờ soạng thân thể cậu.

"Tôi kêu anh dậy, anh sờ cái gì mà sờ!" - Jungkook vung chân, đá cánh tay đang sờ mình đi.

Taehyung lúc này mới chính thức ngồi dậy. Hắn chống tay xuống giường, chiếc chăn đang che phủ cơ thể hắn cũng từ từ trượt xuống để lộ ra cơ bụng sáu múi rõ ràng cùng tuyến nhân ngư quyến rũ.

"Làm sao vậy? Bộ có chuyện gì ghê gớm lắm hả?"

"Bố anh về rồi kìa."

"..."

"Dọn đồ đi, chắc nhà sắp sập thật rồi." - Taehyung cười nói.

Bọn họ không phải đang làm quá vấn đề đâu, chỉ là do bố của Taehyung nếu không phải là dịp lễ quan trọng thì chắc chắn sẽ không quay về. Huống chi hôm nay là một ngày bình thường, còn là ngày trong tuần nữa, cái ngày mà người ta vẫn phải đi học và đi làm ấy.

Nhanh chóng rửa mặt thay đồ một chút, cả hai cùng nhau đi xuống lầu. Bên dưới, mẹ Jungkook thấy hai người xuống liền niềm nở gọi.

"Hai đứa xuống rồi đó hả? Mau, xuống đây chào bố đi, bố vừa đi công tác về rồi này."

Nhưng đáp lại bà ta chỉ là sự im lặng không quan tâm. Mẹ Jungkook ngượng ngùng cười cười, tay vẫn ôm lấy cánh tay của người đàn ông bên cạnh, đầu tựa sát.

[TaeKook / Series H] Ngàn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ