Tiếp tục đâyy
Nhanh thật mới đây trôi qua hết một ngày rồi Mạnh Hoài Tiến lái xe đưa Hân Nhiên về tới quán cô bước xuống xe nhưng cô bị Mạnh Hoài Tiến ghì lại hôn lên má sau đó anh vẫy tay tạm biệt cô rồi anh lái xe đi
Đến công ty anh lao vào công việc không ngừng nghỉ đến ăn Mạnh Hoài Tiến cũng quên luôn, sau khi anh giải quyết xong vấn đề công ty anh lái xe thẳng về nhà mình vừa bước vào nhà thì thấy một cô gái đang làm gì đấy với dì mình anh tiến lại gần xem thử cô gái đó là ai anh chưa kịp lên tiếng hỏi thì cô gái đó đã lên tiếng trước"Mạnh Hoài Tiến lâu rồi em mới gặp anh"người con gái đó không ai khác chính là Tiểu Cát
Cô ta vẫn ở gần trong khu này và cô ta vẫn chưa rời khỏi đây cô ta quyết tâm phải chinh phục được người đàn ông Mạnh Hoài Tiến.
Mạnh Hoài Tiến nhận ra người đó là Tiểu Cát anh cũng không mấy ngạc nhiên lắm anh trả lời lẹ rồi đi nhanh lên phòng mình"ờm anh cũng vậy thôi vậy em chơi với dì nhé anh mệt nên anh lên phòng đây"
(Anh sẽ mệt dài dài nhe Mạnh Hoài Tiến )
Mạnh Hoài Tiến: đã không thích mà nó nhích hoài :))
Mạnh Hoài Tiến vô phòng đóng cửa cởi áo cởi cà vạt ra anh liền nằm dài trên giường tay vắt lên trán trong rất mệt mỏi"phải chi mà em ấy đừng thích mình thì tốt biết mấy nhỉ?
"Đẹp trai quá cũng khổ haizz!".
Mạnh Hoài Tiến nằm than vãn rồi anh cũng chìm vào giấc ngủ, tới chiều anh mới tỉnh giấc anh đưa tay lên xem đồng hồ thì thấy đã 6g chiều hơn rồi anh tức tốc ngồi bật dậy anh không ngờ mới nhắm mắt có chút mà tỉnh dậy đã chiều tối rồi anh vỗ tay vào trán mình"giờ cũng chiều tối rồi chắc em ấy về nhà rồi thôi mình xuống nhà kím gì ăn mới được chứ bụng minb đói quá".
Mới bước xuống lầu được vài bước anh chưa kịp hỏi dì mình nữa đâu đó một giọng nói cất lên hỏi anh"Mạnh Hoài Tiến anh khỏe chưa em và dì có nấu mấy món anh thích này mau lại đây ngồi xuống ăn với dì và em"
Mạnh Hoài Tiến anh như bị điểm huyệt amh đứng im không chớp mắt, giọng nói đó không ai khác nữa chính là Tiểu Cát cô ta vẫn chưa về nhà cô ta đã xin dì anh ở lại đây dì anh cũng đã đồng ý
Mạnh Hoài Tiến anh bước từ từ xuống anh giả vờ vui vẻ trước mặt Tiểu Cát"trời cũng đã sập tối rồi em chưa về à?
Cô ta cười lắc đầu trả lời
"Lâu lâu em mới qua nhà anh chơi mà anh lại muốn đuổi em về sớm.
Mạnh Hoài Tiến lắc đầu xua tay" anh không có ý đó em đừng hiểu lầm anh".
Tiểu Cát cô ta bĩu môi nhìn Mạnh Hoài Tiến sau đó nắm tay anh kéo vào bàn ăn Mạnh Hoài Tiến trước mặt dì anh nên anh mới không phản kháng lại.
(Khúc ăn xin cắt nhẹ ).
Ăn xong Tiểu Cát dành rửa chén với dì anh cô ta xung phong làm mọi thứ để được ghi điểm trong mắt Mạnh Hoài Tiến nhưng không cho dù cô ta có làm cái gì đi chăng nữa thì trái tim của Mạnh Hoài Tiến anh vẫn một lòng trung thành với cô gá nhỏ Hân Nhiên của anh.
Mạnh Hoài Tiến: anh đây chung tình chỉ mỗi mình vợ anh mà thôi
Mạnh Hoài Tiến cũng không mấy quan tâm Tiểu Cát anh đưa chân bước lên mấy nấc bậc thang Tiểu Cát thấy cách này của cô ta không hiệu quả cô liền giả vờ té nằm ngửa người ra miệng không ngừng kêu gọi anh"Mạnh Hoài Tiến.....Mạnh Hoài Tiến anh mau đỡ giúp em ngồi dậy với tự nhiên chân em nó...á....a."
Mạnh Hoài Tiến nghe thấy vậy anh liền đi nhanh lại đỡ cô ta ngồi dậy "em có sao không đi đứng phải coi chừng chứ"cô ta liền chóp lấy thời cơ dang hai tay ra ôm chặt cổ Mạnh Hoài Tiến" em đau lắm chân em....á...em không đứng dậy được"
Mạnh Hoài Tiến lúc này vẫn chưa nhận ra ý đồ của Tiểu Cát tuy là anh không thích cô ta thật nhưng thấy cô ta lúc này bị như vậy anh liền đưa bồng cô ta lên rồi đưa cô ta lên phòng anh,anh vội chạy đi lục tủ lấy ra chai dầu và xứt cho cô ta anh nhẹ nhàng xoa bóp chân cô ta
Mạnh Hoài Tiến
"Em đỡ đau chưa".
Tiểu Cát nhìn anh cô ta cố tỏ ra vẻ đáng thương"em đỡ đau rồi ạ làm phiền anh quá"Mạnh Hoài Tiến liền "suỵt" lắc đầu anh nói với cô ta rằng anh sẽ dọn phòng kế bên cạnh cho cô ta ngủ qua đêm nay cô ta nghe vậy gật đầu,đây chính là ý cô ta muốn.
Btran:mong Mạnh Hoài Tiến vượt qua hết mấy ải của con bé này,
Mạnh Hoài Tiến: thủ đoạn vô biên mưu hèn kế bẩn :))
Pái pai hẹn quý vị ở chương sau nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] Em Phải Là Của Tôi
Fanfictionlần đầu viết fic có gì sai sót mng thông cảm. thiết lâp: Mạnh Hoài Tiến: 45t Chủ tịch tập đoàn Guokun hiện tại vẫn độc thân Hân Nhiên :20t là một cô gái nghèo và đang tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập để trang trãi cuộc sống Họ vô tình gặp nhau v...