Mạnh Hoài Tiến đã dọn xong phòng cho Tiểu Cát anh dìu cô ta bước đi từng bước nhẹ nhàng vào phòng xong anh liền quay lưng đi nhưng anh đâu ngờ rằng đó chỉ là cái cớ của cô ta mà thôi cô ta đang liền bật dậy chạy nhanh về phía anh và hai tay cô ta siết chặt quanh người anh.
Mạnh Hoài Tiến bị cô ta ôm anh giật mình nắm chặt lấy hai tay cô ta giật mạnh ra anh quay người qua" em làm gì vậy hả" anh quát tháo vào mặt cô ta, cô ta nhìn anh liền nói thẳng ra hết tất cả tâm tư tình cảm của cô dành cho anh"Mạnh Hoài Tiến em yêu anh em muốn anh phải thuộc về em"chưa hết cô ta còn nói về Hân Nhiên mỉa mai cô thậm tệ trước mặt Mạnh Hoài Tiến khiến cho anh rất tức giận
"Cô ta có gì hơn em chứ em đẹp em giàu có tất cả những gì em muốn cũng sẽ có hết cả nhưng em chỉ tiếc là em không có được trái tim của anh thôi Mạnh Hoài Tiến!"
"Cô ta vừa xấu vừa quê mùa bẩn thiểu vậy mà anh lại....
Tiểu Cát chưa kịp nói hết thì cô ta liền bị Mạnh Hoài Tiến tặng cho cái tát vào mặt
"Chát".
"Em thôi đi Tiểu Cát em muốn nói gì anh cũng được nhưng em không được phép xúc phạm người con gái anh yêu như vậy!"
Mạnh Hoài Tiến vừa nói tay vừa chỉ thẳng mặt Tiểu Cát, cô ta lấy tay ôm mặt rời hai hàng nước mắt nhìn Mạnh Hoài Tiến"vì cô ta mà anh tát em anh thử anh tát em lại lần nữa xem"
Mạnh Hoài Tiến giơ tay lên định tát cô ta nhưng không anh liền hạ tay xuống trầm giọng"nếu em còn dám xúc phạm thêm lần nào nữa thì em đừng có mà trách anh" nói xong anh liền đi về phòng mình anh đưa tay kéo cửa đóng mạnh vào phòng anh liền tiến lại gần cửa sổ anh đúi hai tay vào túi quần ngước nhìn ánh trăng anh thở dài.
Mạnh Hoài Tiến nghĩ lại mình lúc nãy động tay có phần hơi mạnh với Tiểu Cát anh cũng có chút ấy nấy anh muốn qua phòng Tiểu Cát xin lỗi cô ta vì cái tát nhưng không anh nghĩ tới mấy lời nói của Tiểu Cát cô ta nói mấy lời không tốt với Hân Nhiên khiến anh bỏ ý định xin lỗi Tiểu Cát.
Mạnh Hoài Tiến: tôi đánh em như thế là còn nhẹ tay đấy :))
Mạnh Hoài Tiến liền đi lại giường anh nằm xuống kéo chăn đắp rồi anh chìm vào giấc ngủ.
6 giờ sáng.
Mạnh Hoài Tiến mặc đồ đóng vest bảnh bao thêm lên người một chút nước hoa anh đứng trước gương vuốt vuốt tóc sau đó vớ tay lấy chiếc kính đeo vào anh dự định sẽ giảm tải bớt công việc lại anh cũng có tuổi rồi nên giờ muốn chăm chút cho bản thân mình hơn mấy chục năm qua anh đã lao đầu vào công việc giờ cũng đã đến lúc anh tận hưởng cho riêng mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] Em Phải Là Của Tôi
Fanfictionlần đầu viết fic có gì sai sót mng thông cảm. thiết lâp: Mạnh Hoài Tiến: 45t Chủ tịch tập đoàn Guokun hiện tại vẫn độc thân Hân Nhiên :20t là một cô gái nghèo và đang tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập để trang trãi cuộc sống Họ vô tình gặp nhau v...