Chương 25 : Chuyến đi bất ổn

73 10 0
                                    

Anh ta đón vợ tương lai về ở chung với ảnh.

Ngày hôm sau.

Mạnh Hoài Tiến cùng Hân Nhiên trả phòng anh và cô dọn vài món đồ sau đó chất hết vào trong xe rồi anh và cô lên xe lái thẳng về nhà,tới nhà anh xuống xe trước anh vội vàng lấy tay mình che lấy đôi mắt Hân Nhiên anh dẫn Hân Nhiên đi từng bước lên phòng mình anh mở cửa đẩy nhẹ vào từ từ bỏ tay ra khỏi mắt cô

"Đẹp không tất cả những thứ ở đây là của em hết đó.

Mạnh Hoài Tiến anh nắm tay Hân Nhiên đi lại tủ đồ anh mở ra cho cô xem bên trong toàn là những bộ quần áo đắt tiền hãng rất nổi tiếng,Hân Nhiên cô "oa " nhìn Mạnh Hoài Tiến cô mĩm cười  cô cảm ơn anh và hôn lẹ lên má anh khiến cho Mạnh Hoài Tiến muốn cưới cô về làm vợ anh ngay lập tức.

Mạnh Hoài Tiến dìu Hân Nhiên lại ngồi xuống giường anh đưa tay lên nâng niu gương mặt nhỏ của Hân Nhiên anh hôn lên trán cô nhìn cô với ánh mắt yêu thương anh nói

"Từ nay cuộc đời của em sẽ không còn vất vả nữa có anh rồi anh sẽ chăm lo cho em".

"Tuy là chúng ta chưa cưới nhau nhưng anh từ lâu đã xem em là vợ anh rồi và anh cũng sẽ không lấy ai khác ngoài em vì anh chỉ yêu mỗi mình em thôi.

Hân Nhiên nghe được những lời nói thật lòng của Mạnh Hoài Tiến khiến cho cô rơi lệ cô ôm cổ anh"Mạnh Hoài Tiến em yêu anh".

Mạnh Hoài Tiến nghe được ba từ em yêu anh từ miệng Hân Nhiên nói khiến anh vô cùng xúc động"anh cũng yêu em"

Anh đặt môi mình lên môi cô một nụ hôn nhẹ Mạnh Hoài Tiến vui sướng gào thét "bây giờ anh đã có được em rồi Hân Nhiên cô gái nhỏ của anh ơi" sau đó Mạnh Hoài Tiến dẫn cô xuống lầu anh khoe với dì anh rằng nhà mình có thêm một thành viên mới"từ nay dì của con sẽ không còn buồn chán nữa vì nhà mình đã có thêm Hân Nhiên một cô gái xinh đẹp"


Dì Mạnh Hoài Tiến vỗ tay chúc mừng cho cả hai,Hân Nhiên nhìn Mạnh Hoài Tiến cười có chút e thẹn Mạnh Hoài Tiến tạm biệt dì rồi dẫn Hân Nhiên ra ngoài đi dạo.



Cô và anh nắm tay nhau đi dạo được một lúc thì cô cũng mỏi chân cô và anh dừng lại và trên xích đu Mạnh Hoài Tiến dang tay mình qua cho Hân Nhiên tựa lưng vào tay còn lại anh nghịch vài sợi tóc của cô " em biết không từ ngày mà anh yêu em anh cảm thấy như mình trẻ ra chục tuổi vậy"


Hân Nhiên cười nói

"Thật sao!"

"Em không ngờ tình yêu nó lại khiến cho chúng ta trẻ ra như vậy đấy.

"Chú yêu em thật lòng đúng không chú trả lời em đi"

Hân Nhiên vừa nói vừa nắm tay Mạnh Hoài Tiến lắc nhẹ

Mạnh Hoài Tiến cốc nhẹ vào đầu Hân Nhiên "rõ ràng là em đã biết đáp án rồi sao em còn lại hỏi anh"Mạnh Hoài Tiến cười vì sự đáng yêu ngây thơ của Hân Nhiên anh không trả lời câu hỏi cô anh nhìn cô với một ánh mắt đầy si mê cô"anh có ý này hay là chúng ta lái xe ra phố kiếm chỗ nào đó cảnh đẹp ít người mình dựng lều ngoài đấy thư giãn đi"


[ Fanfic ] Em Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ