Chapter 7

4 0 0
                                    

Sasabog na utak ko!

Anong school ba na pasukan ko? Parang hindi naman normal na tungkol sa pakikipag-away ang lesson namin. Anong gusto ng Principal namin makipagdigmaan kami? Kami na lang magtataganggol ng West Philippine Sea kung ganoon! Tsk abnormal na paaralan 'to.

Fighting tactics! Kakagatin ko na lang kalaban ko, pwede na 'yon!

Buong weekend ko ginugol ko lang sa pag-iisip at pagreresearch tungkol sa pisting yawa na fighting tactics na 'yan. 'Yong partner ko wala din namang update sakin, magaling lang 'yon mangbwisit pero wala namang ambag. Da-dalawa pa lang ang naiisip ko na fighting tactics ta's hindi ko pa sure kung tama ba.

Argh linggo na ng gabi! May pasok na bukas.

Kesa naman sa magreklamo ako ng magreklamo, mag oonline na lang ako para masend na 'yong fighting tactics na naisip ko kila Elly at Dray.

Isesend ko na lang sa GC namin.

Pagkatapos maisend iyon ay nagscroll muna ako sa facebook. Isang post ang nakaagaw ng atensyon ko. Post iyon ni Yuno.

Yuno Reigo

For real! Hindi pa talaga ako tuli :(
Dare by: Aries Fuentevieros

2 minutes ago lang ang post na 'yon pero mahigit 1k na ang nagreact. Sana all famous!

Pumunta ako sa comment section para makichismis. Madami ang nagcomment doon, lalo na ang mga ka-team namin.

Elly Zia De Ries
Precious De Ries supot pa pala, huwag mo muna sagutin.

Precious De Ries
Elly Zia De Ries Wala naman akong balak sagutin 'yan. 😒

Yuno Reigo
Precious De Ries aray! Ang sakit! Nahuhurt ako oh beybe!

Precious De Ries
Yuno Reigo ay OA! 🙄

Dray Xavier Reigo
Aries Fuentevieros , Linus Dryle Reigo tuliin na natin mga dre. 😈👻

Linus Dryle Reigo
Dray Xavier Reigo matigas na 'yan.

Aries Fuentevieros
Linus Dryle Reigo Chainsaw at maso gamitin natin.

Linus Dryle Reigo
Aries Fuentevieros sige, ako na bahala sa gagamitin.

Dray Xavier Reigo
Linus Dryle Reigo, Aries Fuentevieros ako na gagapos.

Yuno Reigo
Mga wala kayong awa!

Aries Fuentevieros
Very good! 👏

Yuno Reigo
Aries Fuentevieros gawin mo na dare ko sayo

Aries Fuentevieros
Yuno Reigo done( ;

At dahil curious ako sa dare ni Yuno kay Aries, inistalk ko si Dahunan.

Nakamirror shot ang profile picture ni Aries the Dahunan. Nakaupo siya sa couch, nakablack na pajama, black din na jacket at puting medyas lang ang sapin sa paa. Nakabukaka siya umupo habang nakasandal at nakapatong ang kanang paa sa couch. Bukas ang jacket niya at naka-expose ang abs niya. Ang hot niya sa picture na 'yon kahit hindi kita ang mukha dahil natatabunan ng Iphone niya. Bahagya ring magulo ang buhok.

Embracing Her TighterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon