Chương 7: 15 tháng 6 (Thứ Ba) - Asamura Yuuta

623 12 14
                                    

Trường học danh tiếng hay gì đó đi nữa, sự cường điệu trong những ngày diễn ra sự kiện là điều có thể thấy rõ.

Và người nhiệt tình nhất trong số chúng tôi là Yoshida.

"Chúng ta sẽ thắng!"

Cậu ấy đã một mình thổi phồng mọi người xung quanh. Nguồn năng lượng tuyệt đối cho những gì cậu ấy thực sự theo đuổi ngày hôm nay đang khiến cậu ấy choáng váng. Giống như xung quanh cậu ấy chỉ có nắng, trong khi đối với chúng tôi vẫn là mùa mưa.

Ngược lại, một số học sinh chơi thể thao khá dở lại đứng ở góc lớp, nhìn chằm chằm xuống sân trường.

"Nào các cậu, ngẩng cao đầu lên nào!" Lớp trưởng vừa nói vừa chỉnh lại kính của mình.

Cậu ấy vỗ hai tay vào nhau, trên môi nở một nụ cười rạng rỡ.

"Cứ cố gắng hết sức và vui vẻ nhé! Ồ, và nhớ nhớ ghé qua lớp học trong giờ ăn trưa hôm nay nhé."

Mọi người trông một chút bối rối.

"Chúng mình, Câu lạc bộ Nữ công gia chánh tạm thời của lớp, đã làm một số món chiêu đãi mọi người. Chúng mình đã được phép sử dụng phòng Nữ công gia chánh. Vì vậy, chúng mình sẽ đợi các cậu với vô số cơm nắm!"

Một tiếng đồng thanh "Oooh" trải qua lớp học.

Tôi phớt lờ tiếng trò chuyện sôi nổi xung quanh, vẫn ngồi yên và nghiêng đầu bối rối.

"Câu lạc bộ Nữ công gia chánh tạm thời sao?"

"Là ý tưởng của Lớp trưởng. Năm người chúng ta, trong đó có mình, quyết định làm bữa trưa cho mọi người," một giọng nói quen thuộc trả lời.

Khi quay về phía đó, tôi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Kodama, người được biết đến là cầu thủ rê bóng giỏi nhất trong đội bóng rổ của lớp chúng tôi.

"...Hm? Kodama, đó có phải là... nhân cơm nắm không?"

"Chính xác. Huh, Asamura, cậu biết nấu ăn à?"

"Ừm, à, không..."

Ý tôi là, chỉ cần nhìn vào chiếc hộp đựng mà cậu ấy có là điều hiển nhiên. Có mận ngâm, cá hồi, tảo bẹ và cá ngừ bào... Ai sẽ không nghĩ đến những nắm cơm khi nhìn thấy tất cả những thứ đó?

"Chà, ít nhất thì mình đoán là mình biết được nhiêu đó"

Kodama bỏ những nguyên liệu đang kiểm tra vào túi đựng đồ ăn trưa và đứng dậy.

"Được rồi, mình sẽ để những thứ này vào tủ lạnh của phòng Nữ công gia chánh rồi tham gia cùng mọi người. Mình trông cậy vào cậu đấy!"

"Mình cũng vậy."

Chính chúng tôi mới là người nên nói điều đó. Suy cho cùng, những cầu thủ chủ chốt của chúng tôi trong đội bóng rổ là Yoshida, người luôn khẳng định rằng mình giỏi bất kỳ môn thể thao nào, và Kodama, người chơi bóng rổ rất giỏi mặc dù vóc dáng nhỏ bé.

Tôi nghe nói Kodama từng chơi bóng rổ ở sơ trung, vậy nên cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Cậu ấy nói mình bỏ bóng rổ vì không cao thêm chút nào, nhưng ngoài những thành viên tích cực trong câu lạc bộ, cậu ấy có lẽ là người giỏi nhất lớp.

Gimai Seikatsu Volume 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ