Tôi đang ngồi cạnh Asamura-kun thì tôi nhận thấy anh ấy đột nhiên đứng dậy từ khóe mắt của tôi.
Anh hét lớn tên người bạn thân nhất của mình.
Ngay lúc đó, tôi nghe thấy tiếng kim loại vang lên. Tôi nhanh chóng nhìn lại cánh đồng xanh.
Quả bóng đâu rồi? Ở đó!
Quả bóng hòa quyện với bầu trời xanh và những đám mây trắng cuối cùng cũng hiện ra trong tầm mắt khi nó nảy lên trên bãi cỏ.
Nó đang lăn qua giữa sân ngoài hình quạt trong khi một cầu thủ đối phương điên cuồng đuổi theo.
Maru-kun, người đã bắt đầu chạy, đang chạy nước rút trên vạch trắng vẽ hình kim cương và đến được góc cua thứ hai.
Một cú đánh? Đó là một cú đánh phải không?
Tôi quay đầu về phía Asamura-kun, người có lẽ đang hạnh phúc. Trước sự ngạc nhiên của tôi, anh ấy vẫn đứng đó và hét lớn.
"Cậu ấy đã làm được!"
Đó là một biểu hiện và cử chỉ mà tôi chưa bao giờ thấy anh ấy làm trước đây. Anh ấy vung nắm đấm trong niềm vui sướng tuyệt đối.
Nhìn anh, một nụ cười hiện lên trên khuôn mặt tôi. Nó đang lan ra. Tốt cho anh ấy.
Tôi vỗ nhẹ vào hông anh ấy. Anh ngạc nhiên quay lại.
"Điều đó thật tuyệt phải không?" Tôi nói với một nụ cười.
Asamura-kun có vẻ ngạc nhiên trong giây lát trước khi nhanh chóng ngồi xuống. Có vẻ như anh ấy thậm chí còn không nhận ra mình đã đứng dậy.
Trận đấu đã gần kết thúc và mặc dù Maru-kun đã thực hiện được một cú đánh (hình như được gọi là cú đúp) nhưng những người chơi tiếp theo không thể ghi bàn. Họ chỉ giành lại được 1 điểm.
Lúc này, họ đã kém 3 điểm.
Và, ở hiệp tiếp theo, họ để đội đối phương ghi thêm một điểm, khiến khoảng cách càng được nới rộng.
Trò chơi đã kết thúc như vậy.
Tám-bốn. Trường cao trung Suisei thua cuộc.
Các cầu thủ xếp hàng rồi đi từ băng ghế dự bị lên khán đài, cúi đầu cảm ơn.
Maaya dẫn đầu và tất cả chúng tôi đều đứng dậy tán dương nỗ lực của họ.
Điện thoại thông minh của tôi rung lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gimai Seikatsu Volume 9
RomansaAsamura Yuuta, một học sinh cao trung bắt đầu sống cùng dưới một mái nhà với cô nữ sinh đẹp nhất khối- Ayase Saki dưới danh nghĩa anh em sau khi bố mẹ cả hai quyết định tái hôn. Chứng kiến cảnh bất hòa giữa hai vị phụ huynh trước kia của mình, cả ha...