Jin là một sinh viên đại học năm nhất, mới vào trường đại học danh tiếng không lâu. Mọi người trong trường đều biết đến cậu với khuôn mặt xinh đẹp như hoa, nụ cười rạng rỡ, mái đầu tròn nhỏ đen nhánh cùng đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím. Có thể nói là một vẻ đẹp phi giới tính! Cậu thi đỗ trường đại học mình hằng mơ ước và còn là thủ khoa. Nhưng ít ai biết rằng, Jin có một bí mật. Đó là cậu thầm yêu tiền bối rối Namjoon, một sinh viên năm ba thông minh và cao sừng. Cậu càng vui mừng khi biết crush của mình - tiền bối Namjoon - cũng ở trường này. Không hẳn là mới biết, vì khi còn học cấp 3, Jin nghe phong phanh rằng crush mình vào trường đại học này. Chính vì thế, cậu mới quyết tâm vào đây (là lý do thứ 2 cậu vào trường đại học này).
Cậu từ lâu đã để ý đến anh rồi. Từ khi mới bước chân vào ngôi trường cấp 3 lận. Biết đó, là một tấm chiếu mới mà, Jin còn nhiều bỡ ngỡ nên gặp nhiều khó khăn. May mắn được tiền bối Namjoon giúp đỡ thời gian đầu. Vì anh là thành viên trong group tình nguyện viên của trường. Cũng chính vì lý do không biết anh là tình nguyện viên nên tưởng anh tốt với mình. Thành ra nảy sinh tình cảm với tiền bối lúc nào không hay.
Lúc biết sự thật, bản thân Jin cũng khá sốc, nhưng vẫn thích anh vì thấy anh thật sự tốt dù không là tình nguyện viên. Dù anh có hơi lạnh lùng, ít nói một chút và cũng khó gần. Những lần được gần anh và ai mà được gần anh được xem là may mắn. Dẫu không biết tiền bối có thích mình hay không, Jin vẫn luôn theo đuổi và ấp ủ hy vọng. Hy vọng một ngày nào đó sự cố gắng của mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Hy vọng rằng tiền bối cũng sẽ thích mình như cách mình thích tiền bối!
Là một sinh viên năm nhất, lại thêm lúc nào cũng nhút nhát, ít nói. Chỉ nói nhiều khi ở cạnh những người quen, người thân. Cậu cũng khó bắt chuyện và kết bạn với ai vì tính cách hướng nội của mình. Không vì thế mà cậu khó gần, cậu hiền lành, tốt bụng và sống rất giản dị, lại rất thân thiện và hòa đồng do rụt rè thôi. Còn về tiền bối Namjoon, anh là một tiền bối nổi tiếng trong trường, không chỉ vì vẻ ngoài điển trai mà còn bởi trí tuệ sắc sảo. Lại còn thông minh, tài giỏi, và toát lên phong thái mạnh mẽ, tự tin mà cậu luôn ngưỡng mộ. Với Jin, Namjoon luôn là hình mẫu lý tưởng, vừa gần gũi mà cũng thật xa xôi. Có thể nói, anh khá đối lập với cậu, cả hai chỉ có một điểm tương đồng là ít nói.
Do đó mà cả hai khó gần nhau được là vậy. Chính vì cậu luôn ngại ngùng, chẳng bao giờ dám thổ lộ. Lúc nào cũng trong tâm trạng thấp thỏm mỗi khi gặp anh. Hay những lần gặp anh, trái tim cậu đều đập loạn xạ, trái tim cậu xả giãn nhưng chớ trêu thay lại chẳng bao giờ dám đến gần hay nói chuyện với anh và luôn một giữ khoảng cách nhất định. Hay những lần hai người chạm mặt trong thư viện hay hành lang trường, Jin chỉ biết lúng túng gật đầu chào rồi nhanh chóng rời đi. Chỉ có thể lặng lẽ ngắm nhìn tiền bối Namjoon từ xa và theo dõi từng bước đi của anh trong thư viện, lớp học hay quán cà phê một cách thầm lặng...
Hôm nay, sau buổi học, Jin quyết định đến thư viện tìm tài liệu để nghiên cứu và trao dồi thêm kiến thức cũng như tìm hiểu những kiến thức mới. Tuy nhiên, khi cậu vừa đặt chân tới thì nhận thấy Namjoon đang ngồi đọc sách ở một góc phòng. Trái tim cậu lại bắt đầu đập nhanh, và chân cậu như muốn quay đi, nhưng có thứ gì đó lôi kéo cậu. Có thứ gì đó trong lòng thúc đẩy và bảo rằng hôm nay là ngày khác. Hôm nay sẽ không được trốn chạy nữa mà phải mạnh mẽ đối mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những fic ngắn về Namjin, Yoonmin và Taekook ♡
Short StoryFic ngắn đa dạng thể loại, có H. Couple: Namjin, Yoonmin và Taekook