Namjin: Học trưởng Kim (1)

252 5 0
                                    

Tại một trường cấp 3 nọ, có một anh học trưởng siêu đẹp trai, giàu có lại còn là học bá của trường nói chung là tinh hoa hội tụ phụ nữ rất yêu. Hiện tại, anh đang phải đứng canh ở cổng trường xem ai đi trễ hay vi phạm. Tiếng chuông vừa reng lên, một bạn học sinh với thân hình nhỏ nhắn hớt hải chạy vào nhưng bị anh chặn lại gọi tên:

- Cậu đây đọc tên! - NJ

- Xin lỗi..học trưởng..hộc...hộc..do tớ có việc nên đi trễ mong cậu... - SJ

Cậu chưa nói hết thì bị anh chặn lại bảo đọc tên, cậu đành chịu nên cũng đọc tên rồi lên lớp. Quay lại vài phút trước, cậu đang trên đường đi học thì bị một đám chuyên đi bắt nạt người khác chặng đường. Họ đe doạ bảo cậu đưa tiền rồi ăn hiếp, bắt nạt cậu, sỉ nhục, lăng mạ cậu đủ điều. Cậu tuy ấm ức lắm, muốn phản kháng lắm nhưng bất thành, vốn là con người nhút nhát hướng nội nên cậu cũng chẳng làm được gì mà nhẫn nhịn chịu đựng. Cũng vì lý do đó mà cậu cũng có rất ít bạn bè không tiếp xúc nhiều với ai. Quay lại, vì đám kia mà nãy cậu mới đi trễ rồi bị ghi tên, còn đám kia thì lẻn vào nên may thoát nạn. Cậu trở về lớp trong khuôn mặt ủ rũ, nằm sụp xuống bàn. Bạn thân của cậu là JungKook thấy vậy liền lên tiếng hỏi han:

- Jin à, cậu sao vậy? - JK

- À..tớ không sao chỉ là nãy đi muộn nên bị ghi tên thôi! - SJ

JungKook nghe vậy thì nghĩ cậu ũ rũ vì bị ghi tên nên cũng an ủi cậu hết lòng. Bởi vì cậu cũng là một học bá, cũng xinh đẹp nhưng không giống anh. Anh là kiểu đẹp mạnh mẽ đầy khí chất của một Alpha khiến bao chị em theo đuổi. Còn cậu, cậu đẹp theo kiểu nhẹ nhàng, xinh xắn và cậu là một Omega nhưng ít ai biết. Bề ngoài nhìn cậu cũng không dễ nhận ra là một Omega lắm nên cũng vì điều đó mà đám kia không có ý đồ xấu với cậu.

Đến giờ giải lao, cậu cùng JungKook xuống canteen của trường kiếm gì đó ăn lót dạ. Đang định ngồi xuống ăn thì JungKook đụng mặt Taehyung - hội phó của trường đồng thời cũng là anh người yêu của JungKook. Taehyung thấy em bồ mình ngồi ăn ở đó nên cũng bưng đồ ăn ra ngồi ăn chung. Taehyung và JungKook thì vừa ăn vừa tò te tú tí với nhau khiến cậu no ngang sương luôn. Nói vậy thôi chứ cậu thấy vui cho bạn mình vì quen được một người tốt, lúc trước JungKook gặp nhiều chuyện khó khăn cùng với nhiều điều không hay nhưng từ khi có Taehyung bước vào cuộc đời mình, JungKook đã vui vẻ và hạnh phúc hơn. Về phía cậu, cậu đôi lúc cảm thấy hơi tủi thân và vài phần ghen tị với tình cảm của họ. Cậu cũng ước mình gặp được một người tốt thay đổi cuộc đời đầy u ám của cậu.

Mảy may suy nghĩ, cậu cảm thấy lành lạnh bên má, nhìn sang thì hoá ra là anh mua cho cậu một hộp sữa. Cậu cũng gật đầu cảm ơn rồi uống hết hột sữa một cách ngon lành, anh thì thấy vậy cũng vui thầm trong lòng. Ăn xuống no nê thì cậu cũng tiếp tục lên phòng học, đến cuối giờ cậu và JungKook cùng vài bạn khác được cô phân công tham gia một vở kịch cùng lớp của anh. Khi ra về, cả nhóm tập họp lại để lên kế hoạch cho vở kịch và phân công vai diễn. Sau một hồi quyết định, anh được làm nam chính, mọi vai diễn đều phân xong chỉ còn đúng hai vai là nam/nữ chính và một vai phụ. Lúc này một cô bạn nữ của lớp xung phong muốn làm nữ chính đóng cùng anh. Cậu thì bảo sao cũng được nhưng phải để mọi người xem xét kĩ rồi mới đưa ra quyết định được. Sau một hồi vì cô bạn kia cứ ăn vạ đòi làm nữ chính nên mọi người cùng đành chấp nhận. Nhưng khi diễn, cô bạn đó không theo chỉ đạo của mọi người mà cứ theo ý của mình, cứ sáp sáp lấy anh rồi còn quát mắng người khác làm buổi tập không mấy suôn sẻ.

Những fic ngắn về Namjin, Yoonmin và Taekook ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ