Định nghĩa "best friend" là như thế nào? Tùy mỗi người một cách nghĩ, một cách hiểu. Nhưng với anh và cậu, đó là mối quan hệ không xác định! Tại sao ư? Nói đơn giản cả hai thân nhau từ nhỏ, từ mới sinh ra luôn cơ. Vì gia đình hai bên là bạn thân của nhau mà, cả hai cái gì cũng dính với nhau như hình với bóng. Cái gì đầu tiên của đối phương họ đều có, cứ như là người yêu với nhau ấy. Ai ngờ được rằng, cả hai cũng không biết mình có tình cảm gì với đối phương. Cứ nghĩ đơn thuần chỉ là "best friend" của nhau nhưng đâu biết cả hai đã yêu nhau rồi đâu. Chắc là chưa hiểu ra, nhận ra mà cả hai cứ thế vẫn là bạn trên danh nghĩa đã ứ ừ nhau =))))
Thì chuyện là thoáng nghĩ sẽ là bạn tốt mãi như thế đấy mà dè đâu... Cậu hay tin mình là Omega cơ chứ, việc cậu là Omega chỉ là sau này thôi, lúc đầu cậu là Beta nhưng với tính cách hơi hiếu thắng, nóng tính và hay kiếm chuyện với anh nên ai cũng nghĩ cậu là Alpha nhiều hơn là Beta. Thuở đầu anh là Alpha thì ai cũng biết, nhưng tính cách anh lại hơi khác so với cậu. Điềm đạm nhưng một khi đã nóng lên thì khó kiềm được, ăn nói ngắn gọn, sút tích. Chẳng bao giờ hạ mình trước ai ngoài cậu. Vì thế cả hai mới là bạn không có rắc rối gì mới hay. Nhưng cho đến một hôm cũng gần đây, cậu lại thành Omega, cậu chưa dám nói cho gia đình biết, chỉ giấu họ và người duy nhất biết đó là anh! Lý do thì xíu nữa sẽ bật mí nhé! Cậu cũng đi gặp bác sĩ ngay khi cơ thể mình hay tỏa ra pheromone, bác sĩ bảo rằng có vài nguyên do. Nhưng với trường hợp của cậu thì chắc là đã bị phân hóa thành Omega rồi.
Tuy đã có một chút kiến thức và chuẩn bị những thứ cần thiết nhưng đến khi cậu tới kỳ, cậu lại không kiểm soát được và không biết làm thế nào dù đã uống thuốc ứ.c c.h.ế. Không may ngay hôm đó, anh lại qua nhà kiếm cậu, vô tình "giúp" cậu luôn. Và đây là lý do chỉ có duy nhất mình anh biết cậu thành Omega đó. Thì sau sự việc đó, anh mới biết cậu bị phân hóa thành Omega. Nên là với một người từng trải như anh, anh đã chỉ cho một "tấm chiếu mới" như cậu những điều cần thiết. Cũng vì lý do này anh hay qua nhà cậu ở thường xuyên. Dù nhà cả hai cách nhau không xa, cậu biết là anh qua để tiện việc chỉ dạy mình nhưng qua ở 24/24 thì khác gì người yêu đâu. Vài lần cậu lên tiếng bảo rằng:
- Này, sao mày qua nhà tao miết thế, lỡ người ta hiểu lầm rồi sao? - SJ
- Có làm sao đâu, vã lại ở ké vui hơn ở nhà mình hehe~ - NJ
-...- SJ
Nói chung những lúc ấy cậu cũng bất lực ing thôi. Phải công nhận một điều rằng ở chung với anh cũng có nhiều cái vui và có những điều mà cậu thực sự không ngờ. Đó là anh bín thái thật sự!!! Sơ hở là đụng chạm, sờ nắn, hết mông tới eo rồi tới ngực. Lâu lâu khi cậu tắm xong lại rút đầu vào hõm cổ của cậu mà cọ cọ, ngửi ngửi. Vài lúc nằm ở sofa phòng khách, anh cũng động tay động chân vút ve cặp đùi của cậu khi cậu mặc quần ngắn. Chưa hết, có lần cậu đang tắm, vì quên đem đồ và khăn tắm vào nên đã nhờ anh lấy dùm. Nào ngờ vừa đưa đồ xong anh đã lao vô bảo muốn tắm chung, có lúc thì chỉ tắm thật còn có lúc thì không!
Điển hình là mới hôm qua, cũng như đã nói ở trên, anh tiến vào rồi khoá cửa bảo đòi tắm chung. Cậu bảo không rồi đuổi ra vì ngại, anh thấy vậy thì lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Những fic ngắn về Namjin, Yoonmin và Taekook ♡
Historia CortaFic ngắn đa dạng thể loại, có H. Couple: Namjin, Yoonmin và Taekook