Taekook: Em bé hư

113 8 0
                                    

Em bé nhà Kim Taehyung mệnh danh là em bé siêu quậy, siêu hư nhất cái đất Seoul này. Em một ngày không quậy, không quá là ăn không ngon, ngủ không yên. Bữa hết phá banh chiếc xe Lamborghini phiên bản giới hạn của anh. Lại làm bể bức tranh quý anh mới đấu giá hôm trước. Không quá đồ cũng quậy làm bản thân bị thương, bị ốm. Có hôm thử thách với Jimin bắt dây đi trên dây toà nhà cao chục tầng. Nói chung là số lần em phá hư đồ, cũng như bị thương chắc đếm không xuể.

____________________________________

*Reng reng*

Tiếng chuông báo thức vang lên, em "ưm" nhẹ một tiếng rồi với tay tắt nó đi. Em nhẹ nhàng dụi đầu vào lòng ngực anh mà ngủ tiếp. Anh vì em chuyển động nên giật mình mở mắt nhìn em. Anh cười nhẹ rồi vuốt ve tấm lưng em, tay còn lại thì chống cằm nhìn em. Nhìn đồng hồ thấy cũng đã tới giờ thức dậy nên anh đứng dậy đi vệ sinh cá nhân để đi làm. Thấy em vẫn ngủ ngon lành, không nở đánh thức nên anh để em nằm đó ngủ một chút nữa. Vệ sinh cá nhân xong, anh quay lại giường, nhẹ nhàng vuốt vuốt mái tóc đen nhánh của em rồi đặt lên đó một nụ hôn. Sau đó, anh xuống bếp làm bữa sáng cho cả hai. Anh nấu xong hết mọi thứ, sữa cũng đã rót ra ly, anh lên phòng đánh thức người nhỏ dậy.

Anh ngồi xuống bên giường, nhẹ nhàng hết sức vừa kêu vừa lay em dậy:

- Bé ngoan, dậy nào~ - TH

Em "ưm" lên một tiếng, quay người sang bên kia, để lưng đối mặt với anh nói chuyện. Anh lắc đầu cười trừ, leo hẳn lên giường kêu người nhỏ dậy. Anh popo lên má em vài cái rồi lại môi, khi cậu sắp hết dưỡng khí, anh mới tha cho em. Em mơ màng mở mắt ngồi dậy, môi nhỏ chu chu ra mắng anh vài cái cho bỏ ghét rồi vào vệ sinh cá nhân. Anh dìu cậu xuống bếp, để em ngồi ngay ngắn vào ghế rồi cho em ăn. Em ăn uống no nê xong thì đi qua mặc đồ chuẩn bị đi học, hôm nay em mặc một bộ yếm, mang tất thỏ và đội mũ len thỏ bông có hai tai thỏ. Cổ được anh choàng thêm một chiếc khăn len, tay cũng được anh mang găng tay cho. Ôi như chăm em bé ><

Vì nay thời tiết khá lạnh nên anh mới quấn em kĩ như vậy, nhìn em bình thường đã chòn nay còn chòn hơn. Anh đưa em ra xe rồi đưa đến trường, không quên popo tạm biệt vài cái. Anh giờ lên công ty, còn em thì đi học, em ngồi học mà cứ nhìn ra ngoài vu vơ nghĩ gì không. Chắc là nhớ anh rồi, em ngồi học mà cứ nhìn đồng hồ, mong thời gian trôi qua mau mau để được gặp anh. Ngồi học một lát, em nhìn ra phía cửa sổ thì thấy tuyết rơi, em hí hửng nói với Jimin rồi xin cô cho ra chơi. Nhưng cô không cho vì biết hai bạn một khi mà chơi vui rồi là không chịu nghĩ. Mà trời thì lạnh, chơi lâu thì sẽ bị ốm nên cô không cho. Hai bạn phụng phịu quay vào lớp, chán nản chống cằm nhìn tuyết rơi mà không được ra chơi. Nhìn những đứa trẻ được chơi mà em ganh tị vô cùng.

*Reng reng reng*

Tiếng chuông báo buổi học kết thúc, hình như hôm nay cô cho về sớm. Em và Jimin được hôm về sớm nên rũ nhau ra chơi tuyết. Cả hai hết nặn hình người tuyết, con này con nọ lại vo tròn tuyết ném nhau. Rồi lại nằm lăn ra tuyết mà chơi luôn. Chơi đến quên là mình đang nhớ anh, tính lên công ty gặp anh luôn.

Hình ảnh hai nhỏ nhỏ chơi tuyết đây 🤣




Hai nhỏ chơi mà toàn là tiếng cười há há ặc ặc không 🤣

Những fic ngắn về Namjin, Yoonmin và Taekook ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ