Cứ ngỡ sẽ êm đềm như vậy nhưng điều tôi đáng lo ngại đã tới. Đó là tôi sợ anh không thích tôi! Với những hành động, cử chỉ, việc làm đến cách cư xử của anh đối với tôi thì ai mà không biết anh cũng thích tôi chứ. Nhưng tôi vẫn lo sợ, vẫn không tin chắc anh có thích mình hay không. Cẩn thận vẫn hơn đúng chứ? Chỉ một suy nghĩ sai lệch có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường! Tự nhủ với bản thân hay như vậy nhưng tôi vẫn mắc lỗi... Là do tôi không hiểu, hiểu sai hay do bấy lâu nay tự tôi suy diễn..?
Vì sao tôi lại lo so và suy nghĩ như vậy ư? Vì dạo gần đây, anh hay bị dính tin đồn hẹn hò với những người phụ nữ khác! Có lần anh up ảnh lên IG khi đang công tác bên nước ngoài. Không hiểu sao lại nghi vấn là hẹn hò với một nữ đại sứ nổi tiếng của hãng thời trang. Nghi vẫn là đang hẹn hò cùng nhau ở nước ngoài vì bức ảnh anh up có vài điểm trùng khớp với nữ đại sứ kia. Sau đó tin đồn cũng dập tắt, anh cũng giải thích với tôi để không hiểu lầm. Và cái tôi để ý đó là tại sao lại hốt hoảng giải thích cho tôi? Và sau lần đó, anh lúc nào cũng cẩn trọng với phụ nữ, tránh việc bị dính tin đồn lần nữa.
Nhưng không biết có nên thấy tội cho anh không vì lúc nào cũng bị dính. Cái tội đẹp trai quá cũng khổ. Lúc thì dính mấy tin đồn nhảm, bị đặt, dàn dựng từ anti fan. Có lúc đi mua đồ với trợ lý cũng bị dính, riết anh đi đâu cũng muốn kéo tôi theo để khỏi bị dính. Tôi có bảo lỡ đi với tôi cũng bị dính thì sao thì anh bảo "càng tốt" rồi không nói gì thêm. Cứ như vậy mà tôi không còn lo lắng về chuyện anh dính tin hẹn hò nữa. Bởi vì lúc nào dính tin thì anh sẽ luôn giải thích với tôi!
Hay có hôm, tôi đang nghĩ giải lao trong phòng, khi vừa lướt điện thoại. Tôi thấy có một tài khoản của ai đó up hình anh với một cô gái rồi để captions "tôi vô tình thấy anh ấy và một cô gái vào mua thức ăn nhanh. Có phải họ đang hẹn hò không?". Tôi bình thản ngồi nhồm nhoàm cắn miếng hamburger rồi lướt tiếp. Vì sao tôi bình thản như vậy á? Bởi vì đó là cô bé mới vào làm hôm nay, cô bé có bạn trai rồi. Hình ảnh lúc ấy là cô với bạn trai cô bé và anh cùng đi mua thôi. Sau nhiều lần bị dính tin đồn, tôi luôn tin tưởng anh và biết anh rất khó để có bạn gái dù cô gái có tốt đến đâu. Nói dễ hiểu là tiêu chuẩn bạn gái anh khá cao!
Kể đến đây, tôi lại nhớ đến một chuyện cũng liên quan đến việc anh dính tin đồn hẹn hò mà rất mắc cười. Nó khiến tôi không nhịn được cười khi nghĩ lại, cũng vì nó mà anh dỗi tôi trông cưng vô cùng. Đó là vào một dịp chúng tôi đi concert của chị ca sĩ nổi tiếng mà chúng tôi luôn thần tượng. Chị ấy biết chúng tôi nên chúng tôi đã xin được chụp hình cùng. Vậy mà không hiểu sao lại có một số bảo anh và chị đẹp đôi, trong khi có cả hình tôi và chị và cả ba người chúng tôi. Quan trọng chị lớn hơn chúng tôi 5 tuổi, luôn xem chúng tôi như những đứa em trai và chị là LGBT! Lúc ấy tôi cười ch*t vì anh cứ hể ở gần phụ nữ là bị dính tin đồn.
Dù là anh có thân mật với tôi, không thích gần phụ nữ hay những dấu hiệu vẫn chưa thể chắc chắn khẳng định là anh thích tôi! Bởi anh chưa thừa nhận cũng không thổ lộ với tôi. Tôi biết thế giới này khắc nghiệt, đáng sợ như thế nào, "định kiến xã hội" là thứ khủng khiếp thế nào. Nên tôi không đòi hỏi anh phải công khai, chỉ cần có tình cảm với tôi, thực sự yêu tôi thì mập mờ, lén lút tôi cũng chấp nhận. Tôi không ngần ngại bỏ sự nghiệp để yêu anh dù đó là ước mơ của tôi. Tôi có tính đến tương lai nếu lỡ bị phát hiện yêu nhau hay công khai sẽ bị đả kích thì tôi sẽ giải nghệ. Lấy số tài sản tự tay mình kiếm lo cho gia đình, người thương rồi cùng nhau sống ẩn về sau, sinh sống và làm việc như những người bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những fic ngắn về Namjin, Yoonmin và Taekook ♡
Cerita PendekFic ngắn đa dạng thể loại, có H. Couple: Namjin, Yoonmin và Taekook