"Sau này lớn, anh sẽ cưới Minie"
.....
Đó là câu nói vu vơ lúc nhỏ của anh, tuy không biết lúc ấy anh nói thật hay không. Vì lúc ấy cả hai cũng còn rất nhỏ, chỉ mới 5 tuổi mà thôi. Cậu thoáng nghĩ, chắc chỉ là lời nói đùa khi nhỏ của anh mà thôi! Tự nhủ với bản thân là như vậy, nhưng cậu lúc nào cũng luôn mong lời hứa ấy là thật, vẫn ấp ủ câu nói đó trong lòng cùng tình cảm của mình dành cho anh!
Đúng vậy, cậu thực sự thích anh, yêu anh! Cả hai thân với nhau từ nhỏ, có thể nói là thanh mai trúc mã. Bởi gia đình hai bên là bạn thân của nhau và nhà hai bên cũng sát nhau. Nên lần nào cậu cũng đòi sang nhà anh chơi. Riết rồi mẹ Min cưng cậu còn hơn anh luôn, vài lúc còn nói đùa với mẹ Park rằng sau này cậu sẽ con dâu duy nhất của bà! Nói chung hai bà cũng dự định sẽ cho hai đứa sau này lớn lên sẽ đến với nhau. Nhưng cũng tùy thuộc vào hai người nữa, họ không ép, cũng không sắp đặt hôn nhân cho con mình. Nếu cả hai thực sự yêu nhau và đến với nhau thì tốt, còn không thì thôi!
Hiện tại cậu sắp tròn 18 tuổi rồi nên cậu hào hứng lắm. Bởi vì khi cậu tròn 18 tuổi sẽ được lên Seoul lập nghiệp. Cũng không giấu gì, gia đình của cả hai không phải dạng giàu có, nói chung gia cảnh cũng bình thường. May mắn thay vào 2 năm trước, có một người bạn của hai ông bố giới thiệu lên Seoul lập nghiệp. Vì thấy gia cảnh nghèo khó, anh đã quyết định lên Seoul đi làm ăn xa. Dù bố mẹ anh bảo hãy chờ vài năm nữa rồi hẳn đi vì thấy anh còn chưa đủ để lập nghiệp. Nhưng anh đã quyết rồi, bố mẹ cũng đành cho anh đi, anh cũng muốn dẫn theo bố mẹ. Nhưng vì mới lên làm, sợ bố mẹ phải chịu vất vả cùng nên anh bảo bố mẹ ở lại quê nhà. Khi nào ổn định sẽ rước họ lên. Cậu lúc ấy cũng rất muốn theo, nhưng vì bố mẹ thấy còn nhỏ nên đã cho cậu ở lại. Thuyết phục cậu rằng khi đủ 18 sẽ cho cậu lên cùng anh.
Vì thế mà giờ cậu háo hức lắm, một phần vừa muốn thay đổi cuộc sống, muốn cho bố mẹ có cuộc sống ổn định hơn. Một phần khác là vì muốn được gặp anh và gần bên anh.
Nhớ lại lúc trước khi ăn quyết định rời quê nhà Daegu lên Seoul lập nghiệp. Cậu đòi sống đòi chết bám lấy anh không buông, không cho anh đi đâu cả. Nếu đi phải có cậu cùng đi, vì cả hai đã hứa sẽ luôn bên nhau cho dù bất cứ đâu. Lúc ấy vừa buồn cười vừa xót xa, cậu cứ ôm dính lấy anh không buông. Chắc là vì sợ anh đi mất, nên hai tay cậu bấu chặt lấy hai tay anh đến run run. Hai chân cũng theo đó mà dang ra câu chặt lấy anh vì chắc sợ tay không giữ được anh. Mắt, mũi cậu lúc ấy tèm lem nước mắt, hai mắt hai má đều đỏ ửng, cậu vừa khóc vừa nói trong tiếng nấc:
- Kh- không cho anh đi đâu..huhu.. - JM
- Nếu đi thì em đi chung..oa..oa... - JM
- Minie ngoan, anh đi ổn định rồi cho em theo! - YG
- Không chịu đâu..oa.oa..huhu.. - JM
Thấy cậu vẫn không chịu, anh liền nảy ra một ý rồi nói:
- Hay vậy đi, nào Minie đủ 18 rồi lên với anh, được không nào? - YG
- Hic..a-anh hứa nhé! - JM
- Rồi anh hứa! - YG
Nói rồi cả hai ngoắc tay giữ lời hứa, cậu tuột xuống khỏi người anh, cùng gia đình hai bên tiễn anh đi. Trước khi đi, cậu tặng anh sợi dây chuyền xem như bảo vật, tượng trưng cho lời hứa của cả hai. Sợi dây chuyền có hình trái tim, mặt ngoài khắc tên cả hai là "YG và JM" (tên viết tắt), mặt trong thì để hình của hai chụp chung. Tới nơi chuẩn bị đi, anh quay lại tiến tới gần cậu, đặt lên trán cậu một nụ hôn. Lấy sợi chuyền của mình chạm vào sợi dây chuyền của cậu. Cậu ngơ ngác nhìn anh xém tí thì khóc nữa vì cảm động. Dù anh không nói gì, chỉ hành động như vậy nhưng nhiêu đó thôi là hơn cả ngàn lời nói rồi. Cả hai bên gia đình chứng kiến cảnh tượng ấy cũng ngạc nhiên ngơ ngác ngỡ ngàng. Khi đã lên xe đi, anh vẫn ngoảnh đầu lại nhìn cậu một hồi lâu, đến khi không còn thấy bóng dáng cậu nữa. Anh mới quay đầu lại, mắt hướng nhìn về trước, về tương lai sau này. Cậu cũng như anh, mãi khi chiếc xe đi xa khuất bóng, cậu mới cùng cha mẹ đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những fic ngắn về Namjin, Yoonmin và Taekook ♡
Historia CortaFic ngắn đa dạng thể loại, có H. Couple: Namjin, Yoonmin và Taekook