Yoonmin: Lén lút (1)

244 12 0
                                    

Tại ngôi trường BANGTAN hôm nay, có đến 4 thầy giáo siêu đẹp trai sẽ quay trở lại trường dạy làm bao nhiêu học sinh vô cùng háo hức. Riêng Park Jimin một trong những học bá của trường thì chẳng quan tâm đến việc đó, vì cậu đã biết trước rồi mà, biết là anh nay anh bồ của mình về rồi. Thì hiện tại cả hai đang yêu nhau nhưng lén lút!!! Cả hai cũng muốn công khai nhưng sợ bị bàn tán với muốn bình yên nên đành vậy. Tại lớp 12a1, có bốn người 3 nam 1 nữ đang ngồi tán gẫu với nhau. Trong số đó có đầu tiên là nhân vật chính trong truyện này Park Jimin như nói ở trên là một học bá vừa đẹp vừa giàu có, lại hội tụ đủ các yếu tố khiến nam lẫn nữ đều mê mẩn. Bạn thân của cậu là Kim Seokjin, Jeon JungKook và Jung Ha Y/n cũng đều là học bá như cậu và cũng được nhiều người yêu mến, mến mộ.

Tiếng chuông vang lên, tất cả các học sinh đã nhanh chóng đi chuyển vào lớp để bắt đầu học. Tiết đầu là tiết toán của thầy Min Yoongi. Thấy thầy quay về, cả lớp reo hò vui mừng, anh không dài dòng chỉ chào hỏi lớp sơ một chút liền bắt đầu tiết học. Là một học bá nên cậu được anh mời lên giải bài toán xem thử trình độ thế nào thì anh cũng thán phục "đúng là như lời đồn" vì cũng sau 2 tháng anh không có dạy hay kèm cập cậu mà cậu vẫn giữ được phong độ. Trong lúc cậu giải bài thì anh không rời mắt khỏi cặp đào ấy. Quả thật người ta nói không sai, cậu có một thân hình mảnh khảnh, nhỏ nhắn, đôi chân dài cùng cặp đào kia có điều vì mặc đồng phục trường nên không thấy rõ được nhiều. Anh thật sự muốn khóc thét vì đã 2 tháng rồi anh chưa được nhìn chứ nói chi là chạm vào cậu.

Thấy lớp không chú ý, anh liền đưa tay sờ nắn cặp đào căng tròn ấy, cậu thấy vậy thì lườm anh một cái. Sau đó thì tiếp tục giải bài, anh được đà lấn tới sờ nắn luôn eo nhỏ, quả thực rất vừa tay. Nhưng khoan đã, hình như cậu ốm hơn so với trước thì phải, mới đi có vài tháng mà cậu xuống cân rồi. Cậu về chỗ sau khi giải bài tập xong, không quên lườm anh thêm một cái. Anh không dừng lại mà tiếp tục lấn tới nữa, khi gọi cậu lên lần hai, anh vờ làm rơi đồ rồi cùng cậu nhặt. Vì cả hai đều khom xuống nhặt nên bàn giáo viên đã che cả hai. Anh thấy vậy liền nhanh chóng hôn trộm cậu một cái "chụt", cậu "ưm" nhẹ một tiếng rồi mắng yêu anh:

- Anh làm gì vậy, mọi người thấy thì sao!? - JM

- Bín thái quá đi! - JM

- Một cái nữa thôi~ - YG

Gì đây? Anh là đang nhõng nhẽo với cậu đó hã? Ăn vạ đó à? Cậu cũng cười trừ bất lực rồi hôn anh vài cái nữa rồi về chỗ ngồi tiếp tục buổi học. Vì là tiết đôi nên anh nhân cơ hội được đụng bé nhỏ, hết sờ mông, eo lại hôn rồi nắm tay. Ôi thầy Min ơi, đang dạy đó thầy ^^

Dù là cả hai đều không muốn công khai nhưng đôi phần vẫn có chút khó chịu. Ví dụ như một chuyện cách đây cũng khá lâu, đó là khi anh tặng một chú gấu bông lớn cho cậu. Cậu phấn khích và thích thú đến nỗi ngày nào cũng ôm lấy nó. Nhưng lại không hiểu sao, một bữa cậu qua nhà JungKook chơi thì gấu bông bị bẩn nên giặt nhờ nhà JungKook. Khi cậu đem phơi rồi ra ngoài một lúc, đến lúc về thì thấy nó đã bị ai phá đến không ra hình dạng gì. Anh khi biết cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài an ủi rồi mua cho cậu một chú gấu bông mới.

Hoặc là vài lúc không hiểu tại sao anh và cậu không thể thoải mái thể hiện tình cảm trước mặt mọi người, trừ những người thân thiết. Thắc mắc tại sao những cái ôm, cái nắm tay đều phải giấu kín? Tại sao anh chỉ có thể nhìn cậu rồi im lặng trước những trò trêu ghẹo không vui kia? Nói vậy thì cũng không đúng cho lắm, anh vẫn luôn đứng ra giải vây, bảo vệ cậu ấy chứ. Thiếu điều vài chuyện anh không thể xen vào được chứ không phải không muốn. Cậu cũng không bao giờ trách anh nhưng cả hai thấy không được vui về những việc như vậy. Dù sao miễn cả hai thấy ổn là được rồi..

Những fic ngắn về Namjin, Yoonmin và Taekook ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ