Chương 10

58 4 0
                                    

Tiếng kim loại cắt qua da thịt vang lên trong không khí, gửi đến con quỷ đang chịu hành pháp một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

Chiếc lưỡi dài của Shigai bị cắt thành từng mảnh, thanh Nhật luân kiếm của cô cũng thành thạo lần theo đó hướng về cổ hắn.

- Huyết Quỷ Thuật: Xích Tước.

Giọng nói của Kakeru vọng đến bên tai, kèm theo những vết cắt hình chữ thập lao vào cô với sắc đỏ chết người. Kayoko nhảy qua một bên, thân thủ được rèn dũa trong vòng nhiều năm giúp cô dễ dàng né tránh được những đòn đánh đến từ một phía.

- Con chuột nhắt khốn kiếp! - Shigai giận dữ thét lên, cái lưỡi vừa nãy mới bị cắt cụt đã trở về trạng thái ban đầu.

- Con mồi đã tự dâng đến cửa, hà cớ gì ngươi phải tức giận chứ? - Kakeru cười khẩy, bàn tay nắm hờ trong không trung hướng về phía cô.

- Huyết Quỷ Thuật: Hắc Ám Thôn Tinh.

Cái lưỡi dài của Shigai uốn lượn ngoằn ngoèo, truy sát theo cô từng bước với tốc độ nhanh đến chóng mặt. 

- Huyết Quỷ Thuật: Hắc Chẩm. - Kakeru cũng đồng thời tung chiêu, vẻ mặt gian ác lộ ra vẻ thích thú.

Ngay lập tức, cô nhảy lên không trung, cơ thể nhẹ tựa lông hồng lơ lửng trên bầu trời trong khi né tránh những vết cắt u ám.  Khoảnh khắc ấy, lưỡi Shigai đột nhiên lao vút lên, tận dụng độ dài sớm đã bày ra trên mặt đất mà phi thẳng vào phần bụng của Kayoko. 

Đối diện với con rắn hổ mang đang chực chờ xâu xé mình, cô trái lại chẳng hề nao núng.

- Hơi Thở Của Ánh Sáng Nhất Hình - Nhật Thức: Hỏa Diễm.

Một luồng ánh sáng đỏ rực phát ra từ thanh kiếm của cô, như vầng mặt trời thiêu đốt da thịt của Shigai khi chạm vào.

- Con khốn...! - Hắn ta chửi rủa, khuôn mặt quỷ dị nhăn nhó càng trở nên khó coi hơn bao giờ hết.

Không để đối phương kịp chần chừ, Kakeru lại tiếp tục phát ra hàng loạt các vết chém sắc sảo.

Mặc dù hai con quỷ này ngoài mặt trông có vẻ ghét nhau nhưng chúng lại phối hợp với nhau rất ăn ý. Theo như cô quan sát, đòn tấn công kết hợp của cả hai có thể ảnh hưởng trên diện rộng, đồng thời sát thương gây nên cũng rất cao, đoán chừng có thể gãy xương hay trúng độc ngay lập tức nếu bị dính vào.

Cậu thiếu niên nằm trên đất đã dùng ám hiệu để giúp cô, mặc dù chân tay cậu sớm đã không còn nguyên vẹn.

"Phải kết thúc nhanh để cứu cậu ấy."

Hơi Thở Của Ánh Sáng Nhị Hình - Nhật Thức: Minh Vân.

Toàn bộ cảnh vật được phủ lên một màn sương mù dày đặc. Ánh sáng chan hòa của buổi sớm mai lan tỏa trong không trung, càng lúc càng gay gắt hòng che khuất tầm nhìn của bọn cầm thú.

[KnY] Như vầng hào quang ôm lấy mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ