Chương 2:

817 64 1
                                    

Anh trai tôi là Omega, còn tôi là beta, đây có lẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa anh trai và tôi.

Khả năng mang thai của Beta là cực kỳ thấp. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có thai chứ đừng nói đến Lục Tri Diên.

Nếu Lục Tri Diên biết, anh chắc chắn sẽ yêu cầu tôi bỏ đứa bé này.

Beta không có pheromone và không thể đánh dấu được.

Anh gọi tên anh trai tôi với giọng điệu nhẹ nhàng, lúc đó anh rất vui, nhưng tôi đã khóc.

Lục Tri Diên, em cũng thích anh, rất thích anh.

Cha mẹ tôi mất sớm, tôi và anh trai sống trong trại trẻ mồ côi khi còn nhỏ. Nhưng không giống anh ấy, tôi là người sống nội tâm, sinh ra đã có lòng tự trọng thấp và tính cách dễ chiều.

Anh trai tôi lạc quan và tích cực, giống như mặt trời rực rỡ và ấm áp. Sự xuất sắc và mạnh mẽ của anh ấy càng khiến tôi cảm thấy nhỏ bé và tầm thường hơn.

Tuy nhiên, anh trai tôi chưa bao giờ phàn nàn về tôi. Anh ấy nói sẽ chăm sóc tôi suốt đời.

Tôi đã ngưỡng mộ anh ấy từ khi còn nhỏ, cho đến khi Lục Tri Diên xuất hiện.

Khi Lục Tri Diên thích anh trai tôi, lần đầu tiên tôi cảm thấy một cảm giác mơ hồ.

Tôi muộn màng nhận ra rằng đó là sự ghen tị.

Tôi sao lại có thể ghen tị với anh trai mình, tôi không thể làm như vậy!

Năm ấy, trong trận hỏa hoạn, tôi thật sự muốn ủng hộ Lục Tri Diên và anh trai tôi. Nhưng số phận trêu ngươi, vào năm 21 tuổi, anh trai tôi đã ra đi.

Sau đó, tôi trở thành người tình của Lục Tri Diên, suốt sáu năm, không oán hận.

Tôi đã yêu anh từ năm 17 tuổi, cho đến mười năm sau, vẫn yêu anh.

Người như tôi gửi đoạn tình đơn phương tầm thường này được gửi ẩn danh cho các blogger tình cảm, hoặc đăng lên diễn đàn ẩn danh, chắc chắn sẽ có nhiều người khuyên tôi chia tay, bảo tôi từ bỏ người đàn ông tồi tệ, chọn một cuộc sống độc thân.

Nhưng họ không phải là tôi, trên đời này, người thật lòng đối xử tốt với tôi, ngoài anh trai tôi, có lẽ chỉ còn... Lục Tri Diên.

Đấy là Lục Tri Diên ngày xưa, Lục Tri Diên khi anh trai tôi còn sống.

Mọi người đều cho rằng tôi giống như một con chó,  ngoại trừ cái chết, cả đời này đều không thể rời xa anh được.

Tuy nhiên, vì đứa con trong bụng, tôi vẫn ra đi.

Tôi không mang theo bất cứ thứ gì. Ngôi nhà này là do Lục Tri Diên mua và nó thuộc về anh.

Anh mua cho tôi một số bộ quần áo, kiểu dáng giống hết với những bộ đồ anh trai tôi đã mặc trước đây.

"Nhà" này, không, đây chỉ có thể được coi là một ngôi nhà.

Bất cứ khi nào Lục Tri Diên muốn đến, anh sẽ đến và rời đi sau một đêm, để lại tôi một mình trong ngôi nhà lạnh lẽo và trống trải này.

Không chỉ Lục Tri Diên, mà ở đây không có thứ gì thực sự thuộc về tôi cả.

Tôi đáp máy bay đến một thành phố xa xôi, muốn tránh xa khỏi Lục Tri Diên. Tôi không ngại xa quê hương, vì đã lâu tôi không có nhà.

Kể từ khi anh trai tôi qua đời, tôi chẳng khác gì một vật thay thế cho linh hồn đã bị lấy đi.

Tôi làm việc ở một cửa hàng hoa. Một ngày nọ, tôi đột nhiên cảm thấy đau bụng và làm rơi vỡ lọ hoa trên tay.

May mắn thay, quản lý không trách tôi và đưa tôi đến bệnh viện.

Bác sĩ nói với tôi rằng nếu không có sự an ủi của Alpha, tôi có thể sẽ chuyển dạ rất khó khăn hoặc thậm chí bị sẩy thai.

Mỗi Beta có thể sinh con thành công đều phải có một người chồng Alpha ở bên cạnh chăm sóc chu đáo.

Nhưng tôi không thể làm vậy, và tôi không muốn quay lại hỏi Lục Tri Diên lần nữa.

Tuần này tôi gặp ác mộng, kèm theo tiếng sấm sét, Lục Tri Diên xuất hiện trong mơ với vẻ mặt lạnh lùng, đưa tôi đến bệnh viện, yêu cầu tôi phá thai.

Tôi thức dậy vào lúc nửa đêm và đưa tay chạm vào má mình đang đẫm nước mắt.

Sau đó tôi nghe thấy tiếng chuông cửa. Lúc đầu tôi tưởng mình nghe nhầm, nhưng sau đó bên tai vang lên một giọng nói lo lắng: "Mở cửa đi, Ninh Niệm Sơ."

Hóa ra là Lục Tri Diên!

Vào thời điểm này, anh tìm đến tôi ở qua đêm?

Tình Đầu Bị Trì HoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ