Chương 6:

661 44 0
                                    


Chung Lê mới hai mươi tuổi, rất năng động và tràn đầy sức sống. Cô ấy chỉ mới quen tôi vài ngày, nhưng không biết từ lúc nào mà đã chia sẻ với tôi rất nhiều.

Cô ấy vừa tốt nghiệp năm ngoái, thời gian làm việc còn ngắn, kinh nghiệm và khả năng đều chưa đủ. Hơn nữa, cô ấy là một Beta bình thường, ban đầu làm việc bên cạnh Lục Tri Diên rất lo lắng, sợ rằng chỉ cần Lục Tri Diên không vui, cô ấy sẽ bị đuổi khỏi công ty.

"Nhưng sau đó tôi mới phát hiện ra rằng mình đã nghĩ quá nhiều, thực ra Lục tổng cũng không khó tính như vậy, không có ý định làm khó chúng tôi." Sau khi nói xong, Chung Lê còn gãi đầu cười.

Nói thật, tôi hơi bất ngờ. Lục Tri Diên lại có thể tuyển một cô gái đơn thuần, không có nhiều mưu mô như vậy về làm việc bên cạnh.

Khi đã quen biết nhau, Chung Lê còn ngọt ngào gọi tôi là "Anh Niệm Sơ ".

"Anh Niệm Sơ , em đã điều tra được rồi!" Sáng hôm đó, vừa thấy tôi, Chung Lê đã vội vàng thông báo cho tôi về chuyện của anh Hạ.

Trước đó, tôi chỉ nhắc đến anh Hạ một lần, cô ấy đã nhớ và cũng đã điều tra trong công ty.

"Anh Niệm Sơ, người đó thực ra không có gì đặc biệt, chỉ một lòng muốn thăng tiến, thậm chí còn cố gắng quyến rũ Lục tổng của chúng ta!"

Chung Lê mặt đầy khinh thường, tiếp tục nói: "Lục tổng ban đầu không định tuyển anh ta làm trợ lý, nhưng lúc đó gia đình anh ta bệnh nặng cần phẫu thuật, rất cần tiền, nên Lục tổng đã cho anh ta cơ hội làm việc. Hơn nữa, tôi còn nghe nói, anh Hạ trông giống một người bạn của Lục tổng."

Ngay lập tức, tôi lại bị chạm vào nỗi đau, không tự chủ được nắm chặt tay.
Thấy tôi có vẻ không tự nhiên, Chương Lê cũng nhận ra, không thể cứ mãi bàn tán về tin đồn của Lục Tri Diên trước mặt tôi.
Cô ấy cười khan hai tiếng, rồi vội vàng chuyển chủ đề.
Bởi vì trợ lý bên cạnh Lục Tri Diên, ngoài một người đã theo anh bảy tám năm là anh Tôn , những người khác nếu không thể hiện tốt rất dễ bị thay thế.

Một tuần sau, Lục Tri Diên trở về từ chuyến công tác, làm thủ tục xuất viện cho tôi, rồi đưa tôi về nhà anh.
Chung Lê rõ ràng bị sốc, vì trước đó Lục Tri Diên chỉ nói nhờ cô ấy chăm sóc bạn giúp, cô ấy cứ tưởng tôi và Lục Tri Diên chỉ là bạn bè đơn thuần, còn đứa trẻ trong bụng tôi là của một Alpha khác.
Cô ấy còn khẳng định đối phương chắc chắn là một Alpha tồi! Anh ta bỏ vợ bỏ con, không muốn chịu trách nhiệm, nhưng may mắn là bên cạnh tôi còn có người bạn lâu năm là Lục Tri Diên.
Hơn nữa, Lục Tri Diên đã thầm có tình cảm với tôi, đã yêu thầm tôi nhiều năm rồi.
Tôi thật sự rất ngưỡng mộ trí tưởng tượng của Chung Lê, tôi lắc đầu, vừa định giải thích thì cô ấy đã nói trước: "Hóa ra phu nhân tổng giám đốc lại ở bên cạnh tôi!"
"Niệm Sơ, anh yên tâm, tôi nhất định sẽ giữ kín như bưng! Tôi không muốn mất việc."
Tôi: "......"
Tôi nhất thời không biết giải thích từ đâu, cô ấy cuối cùng vẫn là một cô gái ngây thơ, mỗi câu chuyện cô ấy tưởng tượng ra đều rất đẹp.

Một cái kết hạnh phúc như vậy, là điều tôi ngay cả trong giấc mơ cũng không dám tưởng tượng.

Tình Đầu Bị Trì HoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ