Chương 17:

544 40 0
                                    



Công ty của Lục Tri Diên cũng có ngành khách sạn, trong đó có một khách sạn quốc tế rất nổi tiếng tại địa phương.

Vì vậy, Trần Tử Lịch đã liên lạc với anh, nói: "Tri Diên, tôi có một khách hàng lớn vừa về nước, anh ấy muốn tổ chức tiệc sinh nhật tại khách sạn của cậu, và anh ấy còn muốn nhân dịp sinh nhật của mình để mời một người đặc biệt đến, đồng thời bày tỏ tình cảm và cầu hôn."

Trần Tử Lịch thực sự có chút lo lắng rằng Lục Tri Diên sẽ ngại phiền phức, không muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật này, dù sao thì Lục Tri Diên cũng không thiếu tiền, vả lại đây cũng không phải là khách hàng của anh.

Nhưng chưa nói hết câu, Lục Tri Diên đã "ừ" một tiếng.

"Vậy thì nhờ cậu nhé!"

Trần Tử Lịch cười nói, còn nhắc Lục Tri Diên phải lên kế hoạch và chuẩn bị thật kỹ, đừng để xảy ra bất kỳ sai sót nào.

Dù sao thì nếu chuyện quan trọng trong đời của ông chủ lớn thành công, thì chắc chắn vụ làm ăn của anh ta cũng sẽ thành công, như vậy cả hai bên đều có lợi!

Một tuần sau, buổi tiệc sinh nhật được tổ chức đúng hẹn. Và người được chúc mừng hôm nay là Quý Tố, chính là khách hàng lớn mà Trần Tử Lịch đã nhắc đến.

Trước khi gặp hắn, Lục Tri Diên cứ nghĩ rằng người này chắc phải ở độ tuổi trung niên, thậm chí lớn tuổi hơn.

Nhưng CEO của tập đoàn đa quốc gia này lại trẻ hơn bất ngờ, còn trẻ hơn Lục Tri Diên hai tuổi.

Trần Tử Lịch vì muốn được hợp tác, nên muốn thể hiện tốt. Hôm nay anh ta cũng gọi Lục Tri Diên đến, nói rằng muốn để anh cùng chứng kiến hạnh phúc tại khách sạn của mình, hơn nữa sau này anh cũng có thể có thêm nhiều mối quan hệ, đây cũng là chuyện tốt.

Khách mời lần lượt dẫn theo bạn bè tiến vào, nhưng người mà Quý Tố định tỏ tình tối nay vẫn chưa xuất hiện.

Quý Tố cũng không vội, vì hắn biết bạn mình còn phải đi đón con tan học, sẽ mất một chút thời gian, dù sao thì còn sớm so với giờ khai mạc tiệc tối.

Lục Tri Diên cũng nghe Trần Tử Lịch nói, người mà Quý Tố hôm nay định tỏ tình là một người đã có con trai, nhưng người ta hoàn toàn không để tâm.

Khoảng mười phút trước khi tiệc bắt đầu, khi cánh cửa đại sảnh được hai người hầu đẩy ra, mọi người còn chưa thấy vị Văn tiên sinh kia, đã nghe thấy tiếng cười của một cậu bé.

Văn tiên sinh mặc một bộ lễ phục cao cấp màu trắng, anh ấy nắm tay con trai, là người vào cuối cùng.

Khác với khí chất của những người khác, mái tóc dài mềm mại của anh ấy chạm tới cổ, trên sống mũi đeo một cặp kính viền vàng, ở khóe mắt bên phải còn có một nốt ruồi lệ. Giống như một nghệ sĩ lạc vào thương trường, anh ấy xinh đẹp và mảnh mai.

Lục Tri Diên ban đầu cũng như Trần Tử Lịch, chỉ muốn đứng bên ngoài quan sát, nhưng khi vị Văn tiên sinh kia ngẩng đầu lên và cười nhẹ, ánh mắt lướt qua, anh lại đứng chết chân tại chỗ.

Bởi vì ngoài việc có mái tóc hơi dài, và nốt ruồi lệ đó, chiều cao và dáng người của vị Văn tiên sinh này, đặc biệt là đôi mày mắt, thực sự giống hệt như Ninh Niệm Sơ.

Quý Tố mỉm cười tiến lên chào đón vị Văn tiên sinh và con trai của anh, hắn vừa định mở miệng nói gì đó, thì giọng của Lục Tri Diên đã vang lên.

"Ninh Niệm Sơ!"

Khi Quý Tố và những người khác còn chưa kịp phản ứng, thì từ xa, Lục Tri Diên đã nhanh chóng bước tới, lập tức đến trước mặt vị Văn tiên sinh, còn nắm chặt lấy cổ tay của anh ấy.

Lục Tri Diên nắm chặt cổ tay của vị Văn tiên sinh, nhưng vị Văn tiên sinh lại ngẩn ra một chút, sau đó lại nhanh chóng khôi phục nụ cười tao nhã trên khuôn mặt: "Ngài, hình như đã nhận nhầm người rồi."

* Nhận xét của edit: Quê quá anh ơi 😀

Tình Đầu Bị Trì HoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ