Lục Tri Diên hoàn toàn không biết trong phòng tôi có một con dao, đó là thứ tôi đã giấu kín từ trước.Lý do tôi giấu nó, một phần là để tự vệ, phần còn lại là...
Tôi chỉ khẽ rạch một đường, đầu dao sắc bén cắt vào ngón tay tôi. Khi những giọt máu chảy ra, trong đầu tôi thoáng qua ý nghĩ giải thoát bản thân, kết thúc cuộc đời này.
Nhưng khi nhìn xuống bụng mình, nơi có sinh mệnh nhỏ bé mà tôi đang vất vả mang trong mình sắp chào đời, tôi không thể tước đi mạng sống của đứa trẻ này.
Tôi đã quyết tâm, dù là con trai hay con gái, tôi sẽ mang theo con rời xa Lục Tri Diên.
Sau khi Trần Tử Lịch rời đi, Lục Tri Diên nhanh chóng phát hiện ngón tay tôi bị thương. Tôi nói rằng mình bị cắt bởi một mảnh giấy khi đọc sách.
Anh không nghi ngờ gì, rồi thu dọn sách trong phòng tôi, bao gồm cả những vật sắc nhọn.
Tất nhiên, anh hoàn toàn không biết rằng tôi vẫn lén giấu một con dao.
Quả thực, con người có thể thay đổi, tôi cũng đã biết nói dối, có thể diễn kịch trước mặt anh.
Ngày dự sinh đến sớm hơn một ngày, nước ối của tôi vỡ, và tôi được đưa đến bệnh viện trong đêm.
Toàn bộ quá trình sinh nở, tôi cảm thấy dài đằng đẵng và vô cùng đau đớn.
Tỷ lệ khó sinh của Beta cao hơn nhiều so với Omega, nhiều Beta trong quá trình sinh nở sẽ ngất xỉu, họ cũng dễ gặp tình trạng thai nhi không đúng vị trí, hầu hết đều phải chọn phương pháp sinh mổ.
Tôi cũng đã ngất đi vài lần, nhưng tôi cắn chặt môi, đến mức chảy máu, kiên nhẫn chịu đựng cơn đau khủng khiếp, chỉ mong có thể nhìn thấy con mình trong thời gian sớm nhất.
Không biết đã trôi qua bao lâu, tiếng khóc của đứa bé vang lên, và khi tôi nhìn thấy đứa bé, nước mắt không thể nào ngăn lại được.
Có lẽ trời thương tôi, không nỡ để con gái tôi phải chịu số phận tương tự như tôi.
Cô bé không giống tôi, cũng không giống anh trai tôi, đôi mắt và lông mày giống với Lục Tri Diên, hơn nữa đứa bé lại là một Beta bình thường.
Tôi cảm thấy như vậy là tốt, nhưng Lục Tri Diên có lẽ sẽ cảm thấy thất vọng, những kỳ vọng của anh vào đứa trẻ này đều tan vỡ.
Chưa đầy một tháng sau khi sinh, tôi đã ôm con định rời đi, nhưng không lâu sau, tôi và con gái đã bị bắt trở lại.
Nhiều nơi trong nhà đã được lắp camera giám sát, có những camera chỉ nhỏ bằng đầu kim, và Lục Tri Diên đã sớm cử người theo dõi tôi.
Tôi hoàn toàn không biết có bao nhiêu người đang âm thầm theo dõi mình, nhưng rõ ràng Lục Tri Diên nắm rất rõ về hành tung của tôi.
Sau đó, tôi lại cố gắng chạy trốn, nhưng mỗi lần đều thất bại. Thực tế chứng minh rằng, ngay cả việc ra ngoài một mình cũng đã rất khó khăn, huống chi là phải mang theo con gái.
Lục Tri Diên cũng khuyên tôi từ bỏ, anh khẳng định rằng "không thể".
Lời nói của anh, lại một lần nữa đả kích trái tim tôi. Tôi rơi vào tuyệt vọng, có phải tôi thật sự không thể thoát khỏi anh, suốt đời này đều không thể sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đầu Bị Trì Hoãn
General FictionTác giả: Điềm Mộc Do Thể loại: [cẩu huyết x thế thân x Tình cũ tái hợp] Dịch: Vô Danh Hữu Danh Văn Án: Ninh Niệm Sơ có một mối tình thầm kín mười năm, nhưng người ấy lại yêu một người khác, cho đến khi người đó qua đời, cậu đã trở thành người th...