Chương 4:

714 47 1
                                    

Anh dường như không hề ngạc nhiên về việc tôi mang thai, có lẽ anh đã biết chuyện này trước khi đến đây.

Lục Tri Diên cũng thông minh giống như anh trai tôi. Tôi biết rằng sớm muộn gì anh cũng sẽ biết chuyện này, nhưng tôi không ngờ rằng anh lại bắt được tôi nhanh đến vậy, chỉ trong vòng một tuần.

"Hãy đến bệnh viện với tôi."

Tôi biết anh sẽ nói như vậy, tôi bất giác run rẩy lắc đầu: "Tôi... tôi không muốn đi."

Anh không nói gì với tôi nữa mà đột nhiên bế tôi lên.

Tôi giật mình và cố gắng thoát ra nhưng thay vào đó anh lại càng ôm tôi chặt hơn.

"Không! Làm ơn, đừng... đừng làm tổn thương con tôi!"

Mắt tôi đỏ hoe, giọng nói run rẩy, tôi không thể để anh cướp đi đứa con duy nhất thuộc về mình nữa.

Lục Tri Diên giật mình nhìn tôi vùng vẫy kịch liệt trong vòng tay anh, anh đặt tôi xuống: "Đến bệnh viện kiểm tra kỹ càng rồi sinh em bé đi."

Lần này đến lượt tôi ngơ ngác nhìn anh, rất lâu sau tôi mới xác nhận đây không phải là ảo giác của mình.

Và Lục Tri Diên trước mặt tôi không phải là tưởng tượng của tôi.

Sau đó, anh chở tôi đến bệnh viện, tôi đã hoàn thành mọi cuộc kiểm tra và đợi anh ở phòng tư vấn.

Lục Tri Diên trò chuyện với bác sĩ một lúc lâu, tôi không biết họ đã nói gì. Sau đó tôi hỏi anh về tình hình của mình nhưng anh  không trả lời thẳng mà chỉ nói nhẹ nhàng:

"Em có thể yên tâm chăm sóc em bé và không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác."

Tôi mơ hồ cảm thấy bất an nhưng không thể moi được điều gì từ anh. Các bác sĩ và y tá đều mỉm cười trấn an tôi nhưng họ không tiết lộ điều gì cụ thể.

Nhưng tôi luôn cảm thấy họ nhìn tôi với ánh mắt thương hại.

Chiều hôm đó, khi Lục Tri Diên không ở bệnh viện, tôi đã lén xem hồ sơ bệnh án của mình. Nhưng chữ viết của bác sĩ rất khó đọc và tôi không thể nhìn rõ được cụ thể viết gì.

Ở phòng bên cạnh tôi, có một Beta khác đang mang thai, có cùng bác sĩ chăm sóc với tôi.

Anh ấy nói có lẽ anh ấy hiểu hoàn cảnh của tôi vì tôi cũng phải chịu đựng chứng trầm cảm trước khi sinh như anh ấy.

Beta rất khó thụ thai, số người có thể sinh con thành công lại càng ít hơn.

Sau khi sinh con, một số người dần hồi phục nhưng cũng có trường hợp tình trạng trở nên trầm trọng hơn chỉ cần không uống thuốc trong một ngày, sẽ khiến mất ngủ, ảo giác, thậm chí tự cắt xẻo bản thân, dẫn đến trầm cảm sau sinh nặng hơn.

Anh ấy trông có vẻ hốc hác và yêu cầu tôi phải chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là phải giữ thái độ tốt và không suy nghĩ lung tung.

Sau đó tôi mới nhận ra rằng Lục Tri Diên đã giấu tôi điều này.

Khi anh đến bệnh viện vào buổi tối, tôi nói: "Tôi...tôi biết tôi bị bệnh."

Anh sửng sốt một lúc nhưng không trả lời, chỉ im lặng nhìn tôi.

Tôi không dám nhìn vào mắt anh, cúi đầu nói: "Sau này anh không cần phải đến bệnh viện mỗi ngày, tôi không muốn gây phiền phức cho anh.Tôi là người có tính cách thích chiều lòng người khác, hiếm khi từ chối người khác, quen quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh nhưng lại ngó lơ cảm xúc của bản thân."

Mặc dù tôi nói những điều này nhưng trong tiềm thức tôi vẫn muốn anh đến mỗi ngày.

Tôi chờ đợi những lời tiếp theo của anh, nhưng anh ấy chỉ nói: "Được."

Chưa kịp nói xong, anh đã quay người bước ra khỏi phòng bệnh của tôi.

Sáng hôm sau, anh Hạ đến, anh là Omega. Anh Hạ là một trong số những trợ lý của Lục Tri Diên, nhưng hôm nay anh ấy đến đây để làm người chăm sóc cho tôi.

Tôi hiểu rằng anh ấy chỉ đang làm theo lời của Lục Tri Diên. Tôi mơ hồ cảm thấy anh ấy trông quen quen.

Bởi vì hồ sơ của anh ấy rất giống anh trai tôi.

Có vẻ như ngoài tôi ra, Lục Tri Diên còn tìm được người khác thay thế anh trai tôi. Tôi chỉ là một trong số những người thay thế.

Anh Hạ cũng mỉm cười nhìn tôi, có chút xúc động nói: "Quả nhiên là anh giống anh ấy nhất. Chẳng trách anh ở với anh Lục lâu nhất."

Tình Đầu Bị Trì HoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ