Moon HyeonJoon phanh xe, đợi thân ảnh đằng sau leo xuống rồi cởi nón cho cả hai.Choi Wooje vừa nhìn thấy tôi ngồi trong phòng khách thì liền phi như bay vào nhà, bỏ luôn thằng chồng bơ vơ cạnh chiếc xe...
-Wooje à...chạy từ từ thôi ngã đó.
HyeonJoon dắt xe để gần xe tôi xong liền đi nhanh theo Wooje.
-Sanghyeokie của bé ơi!
Nhìn đứa trẻ đang ôm chắt tôi trên ghế mà bất giác đưa tay xoa đầu nó.
-Sao nay anh rủ vợ chồng em qua nhà thằng này chi vậy?
-Chú kêu có việc muốn nói nên họp cả đám bên nhà tao, mày thích ý kiến không tao thả chó đuổi về bây giờ?Lee Minhyung nhìn thằng bạn thèm đánh của mình thì cười cười đáp
-Thôi hai đứa bây im dùm tao đi, lớn hết rồi còn cãi nhau như con nít vậy.
Tôi xoa xoa hai thái dương nhức mỏi.
-Có chuyện gì ạ?
HyeonJoon ngồi xuống đất, thấy mấy lon bia trên bàn liền tiện tay khui một lon.
-A có bia nữa hả? Cho em uống nữa...
Choi Wooje với tay định dành lấy lon bia trên tay chồng nó thì liền bị kéo tay lôi xuống đất
Thằng bé mất thăng bằng mà ngã vào lòng người đối diện.
-Con nít con nôi mà đòi uống bia hả, anh tét đít bây giờ.
HyeonJoon ôm lấy nó rồi tét mông một cái rõ đau, tôi thấy thế liền cau mày.
-Đau nha! Em lớn rồi mà.
Nó dụi đầu vào hõm cổ chồng nhưng tay vẫn mò đến lon bia người kia để trên bàn.
HyeonJoon bất lực đành nhìn nó uống một hớp rồi chụp lấy lon bia để trở lại chổ cũ.
-Một ngụm thôi, uống nhiều không tốt đâu nghe chưa.
Người trong lòng nó gật đầu một cái rồi cũng im liềm.
Tôi thở dài khi nghĩ đến cảm xúc của từng đứa khi biết tin tôi sắp chết.
Nhưng vừa định mở miệng thì cảm giác đau đớn ở ngực truyền tới kèm theo cảm giác khó thở.
Tôi khó khăn há miệng hít thở không khí nhưng không được.
-Chú...chú sao vậy?
Lee Minhyung nhìn tình trạng của tôi thì hốt hoảng để Minseok rời khỏi lòng mình rồi lao về phía tôi.
Mấy đứa nhỏ nhìn tôi như thế cũng tái mét hết mặt mũi.
-Chú! Chú có nghe cháu nói không?
Nó đỡ lấy cơ thể tôi lay mạnh
Tôi ôm lấy ngực mình nhưng vẫn cố gắng mở miệng.
-Thuốc...hộp thuốc trong...túi...
Lee Minhyung lập tức load kịp câu nói của tôi rồi kêu vợ đưa cái túi trên bàn.
Thò tay vào trong túi lục lọi thì moi ra được hộp thuốc, Minhyung nhanh chóng lấy một viên đưa vào miệng tôi rồi rót cho tôi một ly nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói Buộc [Choker]
FanfictionHôm nay là ngày đầu tiên tôi nhận ra bản thân mắc bệnh...