Chap 9:Làm tình ở nhà🔞.

479 8 0
                                    

...Ở nhà anh...

Anh liền ném em lên giường rồi em cởi hết quần áo mình ra cũng như là đồ lót rồi đè em xuống mà hôn lấy thân thể của em.Hai tay của em cũng hoạt động cũng cởi chiếc áo anh rồi quần anh cũng cởi ra cũng như là chiếc quần lót của anh.Rồi mút mút hai bên ngực của em.

*Aaaaaa*.Em rên một cái.

Anh liền ngồi dậy tách hai chân em ra rồi đút con cu vào bên trong lồn rồi thúc thúc liên tục.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ.

*Sướng quá đi*.Anh cười và nói.

Anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em hai tay của em bám chặt vào ga giường cũng như là mền.Em không ngừng sung sướng.

*Aaaaaa*.Em rên rỉ trong sụ sung sướng.

*Nhìn xem mặt em kìa dâm quá*.Anh cười và nói.

Em nghe vậy liền cười rồi cứ thế mà rên rỉ dưới thân thể của anh và em không ngừng sung sướng.

*Aaaaaaa*.Em đã ra.

Anh liền dừng lại rồi cuối xuống hôn em cũng như là hôn cổ của em cũng là thân thể quyến rũ này.Anh không ngừng say mê thân thể của em được.

*Chơi nữa đi anh*.Em cười và nói.

*Ok anh chiều*.Anh cười và đáp.

Anh liền rút con cu ra khỏi người em rồi em liền xoay người lại rồi làm tư thế doggy.Anh tiếp tục đút con cu vào bên trong lồn của em nữa rồi thúc thúc liên tục.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ.

*Mông em này bự quá đi*.Anh cười và đánh đánh vài cái vào mông.

Anh nắm eo của em rồi thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em hai bên ngực ở dưới lắc lư theo từng nhịp rất là dâm đãng làm sao.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ.

*Sướng ko*.Anh hỏi em.

*Dạ...sướng...aaaaa*.Em cười và đáp.

*Dâm quá đi*.Anh đánh mạnh vào mông em nói.

Anh cứ thế mà thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em.Tay cũng đánh vài cái vào mông em cho thật sướng nào.

*Aaaaaa...sướng...quá*.Em rên rỉ.

*Kimochi...aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

Anh nghe vậy liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của em.

*Aaaaaaa*.Em rên la không ngừng.

Và anh không chịu nổi nữa mà đâm mạnh một cái vào bên trong lồn của em.

*Aaaaaa*.Em rên to một cái.

Anh đã ra bên trong lồn của em rồi đè em xuống giường sau khi bắn vào bên trong lồn của em.
______________________________________

...Tiếp tục...

Cả hai vẫn chưa dừng lại và vẫn đang làm tình với nhau trên giường.Em đang nhún nhún liên tục trên con cu của anh.

*Aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

Em vừa nhún vừa dùng hai tay của mình mà bóp bóp hai bên ngực nhầm để khiêu khích anh trong sự sung sướng.Em rên rỉ không ngừng khi nhún nhún liên tục trên con cu của anh.

*Anh...sướng...ko*.Em hỏi anh.

*Có rất sướng*.Anh cười và đáp.

Em liền cuối xuống hôn anh và ở dưới không biết bao tinh dịch chảy ra từ lồn của em.Anh thấy vậy liền ôm em lại rồi thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không.

Ở dưới anh tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của em.Làm cho em ra thêm một lần nữa nhưng anh không ngừng lại mà tiếp tục thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em.

*Aaaaaaa*.Em rên la không ngừng.

Và anh không chịu nổi nữa mà đã tiếp ra bên trong lồn của em.

*Hôm nay ra nhiều nhỉ*.Anh nói.

*Dạ nhưng sướng là được*.Em cười và đáp.

Cả hai liền hôn nhau và ở dưới con cu của anh vẫn còn ở bên trong lồn của em.Và cả hai tiếp tục làm thêm vài hiệp cho nên đến hết sướng thì mới dừng lại.

...Hết chap 9...

(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ