Chap 16:Đối tác và bên Pháp🔞.

418 6 0
                                    

...Mấy ngày sau tại quán cafe...

Anh đang ngồi đó ký hợp đồng với đối tác của mình.Hôm qua em đã đi về Pháp để thăm gia đình đến một tháng lận cho nên bây giờ anh rất là cô đơn.

*Hợp đồng được ko*.Cô nhìn anh và nói.

*Rất được đó*.Anh cười và nói.

Anh liền lấy bút rồi ký vào bản hợp đồng của đối tác rồi đưa hợp đồng cho đối tác nhưng lúc đưa cô cũng sờ nhẹ tay anh.

*Có gì chúng ta sẽ hợp tác nhiều nhé*.Anh cười và nói.

*Ok ko có gì*.Cô cười và nói.

Cả hai cứ thế mà ngồi uống cf với nhau trong lúc uống chân của cô cứ cạ cạ vào chân anh.

*Anh có bạn gái chưa*.Cô cười và hỏi.

*Ừ thì chưa*.Anh nhìn cô nói.

Anh chỉ xem em là người tình thôi chứ chưa phải là người yêu chính thức cho nên việc anh qua lại với các cô gái là chuyện bình thường.

*Tôi quên giới thiệu tôi tên là Miyeon*.Cô giới thiệu tên mình.

*Còn tôi là Jisoo cô biết rồi mà*.Anh giới thiệu tên mình.

*Ừ*.Cô cười và đáp lại.

Cả hai cứ thế mà ngồi vừa uống cf vừa trò chuyện với nhau rất là vui vẻ.Cho đến khi cả hai chuẩn bị ra về thì.

*Bây giờ anh rảnh chứ*.Cô cười và nói.

*Rảnh chứ*.Anh cười và đáp.

*Anh qua chỗ khách sạn chỗ tôi ở chơi nhé*.Cô cười.

*Ok*.Anh cười và đáp lại.

Anh liền lấy điện thoại ra chuyển tiền qua cho thằng bạn thân Lisa với dòng chữ như vậy rồi cùng cô qua khách sạn.
______________________________________

...Tại công ty...

Lisa đang ngồi làm việc thì điện thoại có tin nhắn thì anh mở ra thì thấy dòng tin nhắn với cả số tiền nữa.

*Hiểu luôn*.Anh cười và nói.

*Hiểu gì vậy giám đốc*.Cô tò mò nói.

*Ko có gì đâu*.Anh cười và đáp.

*Dạ*.Em trả lời lại.

Cả hai tiếp tục làm việc với nhau trong khi chủ tịch đi chơi.
______________________________________

...Tại khách sạn...

Cô dẫn anh đến khách sạn 5 sao nơi cô ở và công tác tại Seoul.Khi vừa mới vào thang máy.

*Cô ở đây một mình hả*.Anh nhìn cô hỏi.

*Ừm tôi đi công tác nhiều nơi rồi cho nên ở một mình cũng quen*.Cô đáp lại.

Thang máy đã lên đến chỗ cô ở rồi cô  liền dẫn anh vào chỗ cô ở rồi.Cô liền lấy thẻ mà quẹt một cái rồi vào phòng.

*Chỗ cô đặt cũng đẹp đó*.Anh nhìn căn phòng rồi nói.

*Cảm ơn anh*.Cô cười và đáp.

Anh liền đi vào chỗ ghế sofa mà ngồi,cô liền đi xuống bếp mà rót hai ly nước cam rồi đem lên cho cả hai uống.

*Mời anh*.Cô đặt xuống bàn nói.

(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ