Chap 19: Tình dục và sự thật🔞.

420 7 0
                                    

...Tại nhà mẹ em...

Em đang bơi ở dưới hồ nước với dòng trong thật mát mẻ làm sao.Còn ở trong phòng khách thì mẹ em đang chịch với tên bạn trai của mình.

*Đã thật*.Em ở dưới nói.

*Chắc đang vui vẻ đó*.Em cười và nói.

Em liền lấy ly rượu trên chỗ bờ rồi uống hết và nhìn bên trong nhà bà đang làm tình với tên đó.

*Aaaaaa*.Bà rên rỉ không ngừng.

*Em đúng là dâm đãng thật đó*.Anh ta cười và nói.

Anh ta ở dưới thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của bà không ngừng trong sự sung sướng này.Tính ra cả hai quen nhau là nhờ ở quán bar từ khi được bà nuôi anh trông sướng hơn hẳn.

*aaaaaaa*.Bà rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.

Em liền không ngừng cười vì sự sung sướng của mẹ mình mà tiếp tục bơi dưới nước nữa.Ở phòng khách thì bà vẫn đang rên rỉ không ngừng.

*Aaaa...sướng...quá*.Bà rên rỉ và nói.

*Má nó chị đúng là dâm thật*.Anh ta cười và nói.

Anh ta liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của bà không ngừng trong sự sung sướng này và kết quả là bà đã ra.

*Aaaaaaaa*.Bà rên to một cái.

*Fuck you*.Anh ta cười và nói.

Bà thấy vậy liền cười rồi nhìn anh,rồi cả hai liền hôn nhau trong sự sung sướng này rồi anh ta di chuyển xuống hai bên ngực rồi mút mút hai bên ngực của bà một cách sung sướng làm sao.Rồi liền kéo bà ngồi dậy.

*Em thấy sướng ko*.Anh ta cười và nói.

*Có rất sướng*.Bà cười và nói.

Anh liền ôm lấy bà rồi xoay người lại phía trước và tiếp tục nhìn bà nhún nhảy trên con cu của anh không ngừng trong sự sung sướng.

*Aaaaaaa*.Bà rên rỉ không ngừng.

*Em đã già như vậy mà vẫn còn xinh đẹp và dâm đãng thật*.Anh ta cười và nói.

Anh liền bóp bóp hai bên ngực của bà và cũng mút mút nữa trong thật là dâm đãng làm sao.Em đang ngồi trên ghế nằm và không ngừng nhìn bên trong nhà.Và ở dưới tên giúp việc của nhà em đang liếm lồn của em.

*Lấy cho tôi một ít trái cây đi...ưm*.Em ra lệnh cho giúp việc.

*Dạ thưa cô chủ*.Cô giúp việc đáp lại.

Cô giúp việc liền đi lấy trái cây cho em cũng như là rượu rồi em nằm đó tiếp tục nhìn mẹ em dâm đãng.Và ở dưới thì tên giúp việc của nhà mẹ vẫn đang liếm lồn của em liên tục không ngừng.

*Aaaaaaa*.Bà tiếp tục ra một lần nữa.

*Em ra nhanh quá cực cưng à*.Anh ta cười và nói.

Bà nghe vậy liền cười rồi cuối xuống hôn anh và cả hai tiếp tục chịch với nhau nữa.

...Ở bên ngoài...

Tên đó liền di chuyển lên chỗ thân thể của em rồi hôn lấy đôi môi xinh đẹp.Em cũng không ngần ngại mà đáp lại.

*ưm...ưm*.Em rên rỉ trong nụ hôn.

(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ