Chap 13:Đi mua sắm và sex🔞.

348 5 0
                                    

...Khu mua sắm...

Anh đã mua cho em biết bao nhiêu là những chiếc váy sịn cũng như là giày cao gót xịn nhất có thể cho em.Và đóng đồ ăn vặt nữa.

*Nhiều thật đó anh*.Em nói.

*Muốn mua nữa ko*.Anh hỏi em.

*Thôi vậy được rồi nhiều lắm đó*.Em xua tay nói.

*Còn một chỗ chưa mua*.Anh cười và nói.

*Dạ*.Em nhìn anh.

Anh liền liếc mắt bên cạnh đó là tiệm đồ lót dành cho nữ cũng như là đổ ngủ.

*Mua cái đó hả*.Em ngại đỏ mặt.

*Ừ đi nào*.Anh cười và nói.

Anh liền nắm tay em đến tiệm đồ lót đó mà mua vài bộ nào.
______________________________________

...Chỗ Rosé...

Cô và anh đang nằm trên giường với hai thân thể chẳng có gì đang hôn nhau một đấm đuối rồi tráo lưỡi với nhau rất là mê cho đến khi dừng lại rồi cô đẩy anh ra rồi nằm ngược lại còn anh thì cười rồi nằm bên cạnh và cánh tay của mình bắt đầu bóp bóp ngực của cô liên tục.

*Đáng lý ra hôm nay em đi ăn với giám đốc à*.Anh nói.

*Vâng*.Cô đáp lại.

*Nhờ tình đó em yêu lâu quá rồi chúng ta mới chơi đã như này*.Anh cười và nói.

*Ừ tôi biết chứ*.Cô nói.

Anh liền hôn lấy tấm lưng xinh đẹp của cô cũng như vuốt ve thân thể của cô.

*Vui vẻ thật đó em yêu à*.Anh cười và nói.

*Dẹp rồi đi về đi*.Cô ra lệnh.

*Thôi mà hôm nay cho anh ở lại đi chứ*.Anh cười và nói.

*Ko đi đi*.Cô nói.

Anh liền cười rồi lật cô lại rồi nhìn cô với ánh có vẻ không muốn nhìn anh.

*Vậy chúng ta vui vẻ nữa nào*.Anh cười và nói.

*Ko...ưm...ưm*.Cô chưa kịp nói thì đã bị anh hôn.

Anh tiếp tục hôn cô nữa rồi cả hai tiếp tục chịch với nhau nữa.

*ưm...ưm*.Cô rên trong nụ hôn.

Anh ta liền nhả ra rồi ngồi dậy tiếp tục đút con cu của mình vào bên trong lồn của cô nữa rồi thúc thúc liên tục.

*Aaaaa...tên...khốn*.Cô chửi hắn.

*Sướng thật đó*.Anh ta cười và nói.

Anh ta cứ thế mà thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô và cứ thế mà rên rỉ trong sự bất lực.

*Sướng quá em yêu ơi*.Anh ta cười và nói.

*Aaaaaaa*.Cô thì rên rỉ trong sự bất lực.

Anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô không ngừng trong sự sung sướng này.
______________________________________

...Chỗ Lisa...

Anh đang ngồi trong quán bar uống rượu một mình đáng lý ra hôm nay anh đã đi ăn với thư ký rồi nhưng không lại được.

*Buồn thật*.Anh vừa uống vừa nói.

(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ